Tiên Vũ xinh ngất ngây trên đỉnh Bà Nà cùng Samsung Galaxy J7 Duo

Như các bạn đã biết thì Samsung vừa ra mắt Galaxy J7 Duo, chỉ bán online thông qua Lazada và mức giá 5.490.000đ là rất đẹp cho các bạn sinh viên, nhưng ngày 27 và 29 lại có flash sale với mức giá 4.690.000đ thì quá đã cho một smartphone Samsung camera kép chụp ảnh xóa phông art bokeh ảo dịu. Và hè này không thể tuyệt hơn nếu sở hữu một em mang theo đi chơi đây đó chụp ảnh sống ảo 'tung chảo' như bạn Tiên Vũ trong loạt ảnh dưới đây.

Tiên Vũ xinh ngất ngây trên đỉnh Bà Nà cùng Samsung Galaxy J7 Duo

Galaxy J7 Duo sử dụng chung dòng chipset Exynos 7885 được Samsung trang bị trên Galaxy A8/A8+ nhưng máy sẽ có xung nhịp thấp hơn chỉ 1.6GHz, GPU Mali T830, 4GB RAM, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ mở rộng tối đa 256GB. Máy sẽ có viên pin thao rời 3.000 mAh, cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 với giao diện tuỳ biến Samsung Experience 9.0 hỗ trợ mở khoá bằng khuôn mặt. Với mức giá flash sale dưới 5 triệu thì hiệu năng mang lại của J7 Duo là khá ngon.

Dù cấu hình mạnh trong tầm giá nhưng camera kép mới là điểm nhấn nổi bật nhất trên Galaxy J7 Duo với cụm máy ảnh chính 13MP + 5MP hỗ trợ chụp ảnh xoá phông Art bokeh, còn camera trước độ phân giải 8MP, cả ba điều có chung khẩu độ f/1.9. Các bạn có thể tham khảo một số bài viết dưới đây để thấy rõ hơn giá trị của camera kép trên J7 Duo.

Thông tin bộ ảnh:

Sản phẩm: Samsung Galaxy J7 Duo

Sản xuất: @Shyna Than (Thy Thy)

Photo & Retouch: Đỗ Nguyên Hiếu

Model: Tiên Vũ

TIN LIÊN QUAN

Bộ ảnh selfie của Samsung Galaxy J7+ đẹp xuất sắc

Samsung Galaxy J7+ vốn được biết đến là chiếc smartphone tầm trung có camera kép đầu tiên của Samsung. Chiếc điện thoại này sở hữu camera kép xóa phông chuyên nghiệp với tính năng lấy nét động Live Focus tương tự như Galaxy Note 8.

Hoa Đăng rực rỡ sắc màu qua camera Samsung Galaxy A6+

Mặc dù là buổi tối nhưng với khẩu độ lớn f1.7 đã giúp cho việc lấy nét và ảnh chụp từ Galaxy A6+ rất lung linh. Tuy nhiên cũng lưu ý với các bạn không có kinh nghiệm chụp ảnh tối là đối với bối cảnh ánh sáng cực kỳ không thuận lợi thì việc đo sáng

Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy A8+

Ở điều kiện đủ sáng, ảnh của máy cho độ nét tốt nhưng không được chi tiết lắm. Màu sắc vẫn là một trong những điểm mạnh đối với camera của Samsung và khả năng chụp ngược sáng khá tốt nhờ dải Dynamic Range rộng.

Soobin Hoàng Sơn trải nghiệm khả năng chụp đêm với Galaxy J7 Pro

Soobin Hoàng Sơn là một trong những ca sĩ trẻ đang được mến mộ nhất hiện nay. Sau Isaac, Min, anh cũng được biết tới như là tín đồ của điện thoại Samsung nói chung và dòng Galaxy J nói riêng.

Ảnh chụp phơi sáng đẹp lung linh của Samsung Galaxy S9/S9+

Phơi sáng trên điện thoại không còn là điều gì mới mẻ, TECHRUM cũng đã có nhiều bài viết về thể loại chụp ảnh này. Đối với Galaxy S9/S9+ cũng vậy, vẫn được Samsung trang bị chế độ Pro để chụp phơi không có sự đột phá lớn như kiểu các máy Lumia, tuy

Samsung Galaxy A8/A8+: từ suối đến hồ cá, hồ bơi, thác nước

Như anh @cuhiep từng nhận xét Samsung là hãng làm ra những chiếc điện thoại có khả năng chống nước tuyệt vời nhất hiện nay. Mình cũng đã thử điều đó xuyên suốt bộ ảnh này. Đúng thực sự là máy vẫn hoạt động hoàn hảo và không hề bị vấn đề gì hết.

Những khoảnh khắc đẹp của Samsung Galaxy S9/S9+ Lilac Purple

Thật vậy, đối với phân khúc người dùng 28-30 tuổi, là nữ giới, hiện đại, năng động, tự chủ về tài chính, làm việc nghiêm túc và dành cho mình những chuyến đi khám phá, vừa là cơ hội thư giãn vừa tái tạo sức lao động, sức sáng tạo cho công việc.

Samsung Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc tuyệt đẹp trên tay Mod Shyna Than

Tiếp theo sau màu xanh Blue Coral cực hot thì Samsung đã tiếp tục khai thác sức hút của màu xanh này khi đưa lên chiếc máy tầm trung Galaxy J7 Pro phiên bản xanh ánh bạc, màu xanh này cho cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, mang lại sự thư giãn nhất định

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua