HTC sẽ ra dòng điện thoại cao cấp rẻ hơn HTC One M8

HTC không chỉ dự tính ra mắt các sản phẩm cao cấp trong thời gian tới mà họ còn chuẩn bị trình làng phiên bản giá rẻ hơn của HTC One M8 ra mắt vào năm ngoái.

 

 

Dựa trên các tin đồn trước thì One M8s (HTC One M8i) có thể có thiết kế hệt như One M8 nhưng được trang bị chip xử lý 64-bit Snapdragon 615, ngoài ra, máy cũng có thể được trang bị camera kép.

 

@upleaks xác nhận HTC One M8s

 

Về mặt giá cả, sản phẩm này có thể có giá vào khoảng 12 triệu VND, mặc dù nó vẫn nằm ở phân khúc cao cấp nhưng ‘dễ chịu’ hơn One M9 khá nhiều.

 

Tuy nhiên cho tới lúc này thời điểm ra mắt của One M8s vẫn còn là ẩn số và có thể nó sẽ xuất hiện vào nửa cuối năm nay cùng với One M9+ hoặc HTC One Mini 3.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ cấu hình smartphone bom tấn HTC Hima

Thông tin chi tiết về mẫu điện thoại bí ẩn HTC Hima đã xuất hiện.

Lộ hình ảnh Sony Xperia Z5 với viền siêu mỏng

Cho dù Xperia Z4 mới được ra mắt cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, một vài hình ảnh gần đây trên tài khoản Twitter @upleaks dường như đã hé lộ phần nào mẫu thiết kế của Xperia Z5. Mẫu điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào khoảng cuối năm 2015

ZTE Axon 7 Mini ra mắt: Chip Snapdragon 617, RAM 3 GB

Sau thông tin rò rỉ về cấu hình lẫn thiết kế thì hôm nay (29/8) ZTE đã trình làng phiên bản thu nhỏ của chiếc flagship Axon 7 với tên gọi Axon 7...

Smartphone giá rẻ Huawei P9 Lite Mini ra mắt với chip Snapdragon 425, camera 13MP

Huawei P9 Lite Mini có cấu hình gồm màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD, chip Snapdragon 425, RAM 2 GB, ROM 16 GB và có cả khe cắm thẻ nhớ...

Nubia Z17 Mini chính thức trình làng với camera kép, RAM 6GB

Sau vài tin đồn, ZTE đã quyết định công bố chiếc ZTE Nubia Z17 Mini, đây là chiếc điện thoại thông minh mới nhất thuộc dòng Z seri của ZTE.

HTC 10 mini sẽ sử dụng chip Snapdragon 823, 4GB RAM và ra mắt tháng 9/2016

Các báo cáo mới tại Đài Loan cho thấy HTC đang lên kế hoạch ra mắt chiếc HTC 10 mini vào tháng 9 năm nay. Thiết bị mới sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 823 cùng 4GB RAM

Cấu hình Redmi K50 lộ diện: Camera 108MP, chip Snapdragon 898, sạc nhanh 120W

Cấu hình Redmi K50 mới đây đã được tiết lộ với chip Snapdragon 898 sắp ra mắt của Qualcomm, camera 108MP, sạc nhanh 120W

Rò rỉ Xiaomi Redmi Pro Mini với màn hình OLED 5,2 inch, chip Snapdragon 652

Sau Redmi Pro, Xiaomi dường như muốn có thêm phiên bản thu nhỏ của chiếc điện thoại này với cấu hình được cắt giảm một chút.

THỦ THUẬT HAY

Sự nguy hiểm chết người tại tam giác quỷ Bermuda thứ 2

Biển của Quỷ hoặc Tam giác Rồng, có tên tiếng Nhật là Manoumi là một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Đây được coi là nghĩa địa biển khi xảy ra nhiều vụ mất tích và đắm tàu bí ẩn chưa được giải mã.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

4 tùy chỉnh Android nâng cao không cần root

Bạn có thể thực hiện một số tùy chỉnh trên Android mà không cần root thiết bị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những tùy chỉnh đó là gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.