Nokia Lumia 630 điện thoại chạy Windows Phone 8.1 đầu tiên trên thế giới

Cũng giống như Lumia 520 cũ , Lumia 630 và 635 mới có ý nghĩa rất lớn với Nokia và Microsoft ,Lumia 630 và 635 cung cấp khá nhiều tính năng ở một mức giá rất hấp dẫn. Thêm vào đó, cả hai đều đi kèm với bản cập nhật mới nhất với nhiều cải tiến Windows Phone 8.1 - Lumia 630 sẽ được thiết bị cầm tay đầu tiên trên thế giới được cài sẵn Windows Phone 8.1.



Nokia có thể hy vọng sẽ bán hàng triệu chiếc 630 và 635, nhiều khả năng điều đó sẽ xảy ra Tuy nhiên, để đạt được điều này, Nokia cần phải phát hành các thiết bị cầm tay trên tất cả các nước, những nơi có nhu cầu cao cho điện thoại thông minh giá cả phải chăng . Trung Quốc - thị trường di động lớn nhất thế giới - là ví dụ hoàn hảo cho điều đó. Và có vẻ như Nokia bắt đầu bán Lumia 630 khá sớm, Lumia 630 đã được phê duyệt bởi Trung tâm Chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc.smartphone Lumia 630 được chấp thuận là mô hình dual- SIM ( RM- 978) được bán với giá 169 USD.










Lumia 630 đã được quảng cáo trên trang web chính thức của Nokia Trung Quốc, Nokia không nói chính xác khi nào sẽ phát hành smarphone mới.

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Nokia Lumia 638 lặng lẽ ra mắt

Người dùng có thể đặt mua Nokia Lumia 638 tại Trung Quốc với mức giá 192 USD.

Nokia Lumia 930 và 630 sẽ được công bố tại hội nghị Build 2014

Bản cập nhật Windows Phone 8.1 cùng Nokia Lumia 930 và 630 dự kiến sẽ được ra mắt tại hội nghị BUILD Microsoft, bắt đầu từ ngày 02 tháng 4 tới.

Nokia Lumia 530 Rise sẽ được phát hành bởi T -Mobile

Lumia 530 người tiền nhiệm của Lumia 525 và Lumia 520 sẽ sớm được lên kệ.

Rò rỉ hình ảnh Nokia Lumia 530 với màn hình hiển thị 4,3 inch

Mẫu điện thoại Windows Phone phổ biến nhất trên thế giới Lumia 520 sẽ có người kế nhiệm. Hình ảnh đầu tiên của Lumia 530 đã bắt đầu được đăng tải trên các trang web. Theo các đồn, mẫu smartphone này sẽ chạy Windows Phone 8.1.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Nokia Lumia 730

Ngày hôm qua, hai hình ảnh đầu tiên tiết lộ Lumia 730 đã chính thức được đăng tải.

Nokia Lumia 520 - Chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới

Nokia Lumia 520 giá rẻ đã từng “làm mưa làm gió” trên khắp các “chiến trường” ở nhiều quốc gia khác nhau vì vậy trong nhiều năm liền, Lumia 520 vẫn là điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.