Game bắn súng Ironsight theo phong cách tương lai sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 11

Ironsight - tựa game bắn súng tương lai đến từ Hàn Quốc sẽ diện kiến game thủ vào tháng 11 này với những trải nghiệm cực chất

Như vậy là tựa game online bắn súng đỉnh cao đến từ Hàn Quốc là Ironsight đã ấn định ngày mở cửa bản tiếng Anh cho thị trường quốc tế là vào ngày 14/11 tới đây. Cần chú ý là những người được tham dự closed beta sẽ tương đối hạn chế và phải có một chút may mắn mới được vào chơi, còn muốn chắc chắn thì phải... tốn tiền! 

Ironsight được phát triển bằng bộ công cụ do chính Wiple Games thiết kế mang tên Iron Engine, đem đến chất lượng hình ảnh cực kỳ ấn tượng. Thêm vào đó, với mục tiêu tạo ra một tựa game chân thực, trong game chắc chắn sẽ không có những món vũ khí 'siêu cấp vô địch' vốn chỉ có trong những tựa game khoa học viễn tưởng. 

Game bắn súng Ironsight theo phong cách tương lai sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 11

Vào hồi đầu năm 2015, hãng Neowiz Games đã giới thiệu một game online bắn súng thế hệ mới rất đáng chú ý mang tên IronSight qua một đoạn video trailer ngắn, thể hiện rõ ràng phong cách hành động ấn tượng mà tựa game sẽ mang lại: IronSight lấy bối cảnh thế giới trong tương lai gần vào năm 2025 khi game thủ bị cuốn vào cuộc chiến quy mô toàn cầu giữa 2 phe phái là PDS và CTU. Cho tới nay sau 2 năm thì trò chơi mới được đưa ra phát hành rộng rãi trên thế giới. 

Trong MMOFPS IronSight, game thủ sẽ được sử dụng rất nhiều loại vũ khí tân tiến thời hiện đại có sức công phá khủng khiếp là máy bay, súng hạng nặng và cả những chú robot được trang bị vũ trang đầy mình. Chiến trường trong game cũng hết sức rộng lớn và game thủ sẽ phải mất khá nhiều thời gian để làm quen với mọi thứ, từ tầm bắn của các loại súng ống cơ giới cho tới việc di chuyển sao cho khôn khéo để tiếp cận được mục tiêu... 

 
 

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Ironsight chuẩn bị công phá thị trường game thế giới trong tháng 11 này

Bắt đầu từ hôm nay, game thủ Việt đã có thể tiến hành đăng kí sớm để tham gia giai đoạn Closed Beta đầu tiên của Ironsight và chiến game ngay trong tháng 11 này.

Ironsight - Game bắn súng đang được giới game thủ quan tâm vừa mới mở cửa

Mới đây tựa game online bắn súng ấn tượng Ironsight đã mở cửa phiên bản tiếng Anh dành cho thị trường quốc tế và đây thực sự là cơ hội tốt cho game thủ Việt Nam tham gia chơi.

Game bắn súng tuyệt đẹp Escape from Tarkov đã mở cửa thử nghiệm

Game online bắn súng cực hot Escape from Tarkov đã chính thức bước vào giai đoạn closed beta.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

Xuất hiện game bắn súng siêu hoài cổ Dusk, đảm bảo chơi cực vui không thể rời tay

Game online bắn súng phong cách cổ điển mang đậm nét đặc trưng của những năm 1980 mang tên Dusk đã được giới thiệu, đảm bảo khiến game thủ thích mê.

Escape from Tarkov chốt ngày mở cửa tháng 7 này

Escape from Tarkov sẽ mở cửa thử nghiệm vào tháng 7 tới với phiên bản closed beta cho những game thủ yêu thích vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.