Escape from Tarkov chốt ngày mở cửa tháng 7 này

Escape from Tarkov sẽ mở cửa thử nghiệm vào tháng 7 tới với phiên bản closed beta cho những game thủ yêu thích vào chơi.

Sau một thời gian thử nghiệm kín thì mới đây Battlestate Games đã bất ngờ công bố sẽ mở cửa đợt closed beta cho game online bắn súng bom tấn có đồ hoạ đẹp như thật Escape from Tarkov, thời gian được ấn định là vào tháng 7 tới, nhưng chưa có ngày cụ thể. Được biết những ai mua game trước (pre - order) sẽ chắc chắn được tham gia với cả loạt map mới, vũ khí mới và rất nhiều thứ thú vị khác nữa.

 

Escape from Tarkov từ lâu đã gây ấn tượng mạnh với game thủ bởi nền tảng đồ hoạ đẹp mắt và lối chơi sinh tồn, bắn súng cực kỳ thú vị:


Escape from Tarkov Alpha - Scavs Gameplay.

 

Có thể dễ dàng nhận ra rằng điểm ấn tượng nhất của Escape from Tarkov chính là cơ chế bắn súng phải nói là siêu thực, bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước cảnh bản thân hay đồng đội bị hạ sát ngay trước mắt đến nỗi sững sờ không biết từ đâu bắn tới. Kết hợp với nền tảng đồ hoạ phải nói là tuyệt đẹp thì cảm giác 'sợ hãi' trong game còn tăng thêm nhiều lần nữa...

 

Escape from Tarkov chốt ngày mở cửa tháng 7 này

 

Được giới thiệu như một game online bắn súng sinh tồn hết sức độc đáo, Escape From Tarkov còn có nền tảng đồ hoạ hết sức ấn tượng, được xây dựng một cách vô cùng chân thực dựa trên công nghệ motion capture (mô phỏng hành động) ngoài đời thực.

 

 

Escape From Tarkov có phong cách độc đáo kết hợp giữa thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất chuyển đổi với góc nhìn thứ 3 và đặc biệt là pha trộn nhiều tính năng nhập vai đặc sắc, bao gồm trang bị đồ đạc và bối cảnh như một trò chơi kinh dị sống còn thế giới mở. Trò chơi hứa hẹn sẽ đem tới một trải nghiệm khác lạ đầy mới mẻ cho game thủ. Tuy nhiên người chơi cũng nên chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ phải làm quen với một kiểu gameplay hoàn toàn mới, hết sức khó nhằn.

 

 

Trò chơi lấy bối cảnh một thành phố tại Nga đã bị huỷ hoại không rõ nguyên nhân, người chơi đóng vai một người lính bị kẹt tại đây và phải chiến đấu giữa kìm kẹp của rất nhiều thế lực khác nhau, từ quân đội các nước cho tới đội ngũ gián điệp nhằng nhịt. Nhiệm vụ xuyên suốt trong game chính là đưa bản thân thoát ra khỏi thành phố, đúng như cái tên Escape From Tarkov.

 

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Game bắn súng tuyệt đẹp Escape from Tarkov đã mở cửa thử nghiệm

Game online bắn súng cực hot Escape from Tarkov đã chính thức bước vào giai đoạn closed beta.

SOS: The Ultimate Escape - Game đưa bạn lạc vào đảo hoang với bầy quái vật kinh dị

SOS: The Ultimate Escape là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Top game online sinh tồn mới cực đỉnh dành cho người Việt

Tổng hợp những tựa game online sinh tồn tuyệt phẩm đã và sắp ra mắt game thủ Việt.

Cơ hội kiếm key thử nghiệm game 'đóng bỉm' SOS miễn phí cho game thủ Việt

SOS là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt để tìm cách trở thành người sống sót cuối cùng tại đây.

VED xác nhận Blade and Soul sẽ có phiên bản Closed Beta tại Việt Nam

Dĩ nhiên là vẫn chưa có thời điểm cụ thể giống với những gì diễn ra suốt nửa tháng vừa qua.

Bom tấn mới của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh mở đăng ký, tiến hành Closed Beta vào tuần sau

Game online bom tấn Dark and Light đã bất ngờ công bố cho đăng ký chơi thử qua một đoạn trailer hết sức hào hứng.

Ironsight chuẩn bị công phá thị trường game thế giới trong tháng 11 này

Bắt đầu từ hôm nay, game thủ Việt đã có thể tiến hành đăng kí sớm để tham gia giai đoạn Closed Beta đầu tiên của Ironsight và chiến game ngay trong tháng 11 này.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm