15 vũ khí tốt nhất trong Free Fire

Vì Garena Free Fire sử dụng cơ chế battle royale đơn giản từ các game nổi tiếng như PlayerUnknown's Battlegrounds và PUBG Mobile , nên việc tựa game này có một nhóm vũ khí độc đáo dễ tiếp cận để người chơi sử dụng là điều hợp lý. Xét cho cùng, người chơi cần những vũ khí này để đảm bảo chiến thắng trong cuộc chiến hoàng tộc khốc liệt.


 

Tuy nhiên, cũng như các trò chơi khác, một số vũ khí nhất định được làm ra để trở nên tốt hơn những vũ khí khác, đặc biệt là dưới bàn tay của một người chơi có kỹ năng. Vũ khí nào là tốt nhất trong chế độ sinh tử của Garena Free Fire ?

Cập nhật ngày 30 tháng 12 năm 2022, bởi Rhenn Taguiam: Mặc dù chưa có bản cập nhật lớn nào cho Garena Free Fire vào năm 2023, nhưng người chơi battle royale trên di động có thể muốn nhân cơ hội này để tối đa hóa meta và theo kịp phần còn lại của phần còn lại nhà vô địch -rated trong trò chơi. Xét cho cùng, so với những thứ như Rules of Survival thực tế hay Apex Legends Mobile dựa trên anh hùng, thì Garena Free Fire trở thành một điểm trung gian cân bằng giữa cơ chế dựa trên anh hùng và cân bằng vũ khí. Và đối với những người chơi muốn kết hợp đặc vụ yêu thích của họ với vũ khí phù hợp, một số thứ được khuyên dùng nhất bao gồm súng trường tấn công tập trung vào một mục tiêu, súng tiểu liên hạng gần, súng ngắn có sức tàn phá khủng khiếp, súng bắn tỉa xuyên giáp.

AUG (AR)

 

  • Phạm vi: 56
  • Tốc độ di chuyển: 50
  • Tốc độ bắn: 61

Những người hâm mộ battle royale biết rằng vũ khí tốt nhất là vũ khí có thể loại bỏ đối thủ khá nhanh. Tuy nhiên, lối chơi của Garena Free Fire chứng minh rằng vũ khí có thể tiêu diệt mục tiêu nhanh chóng cũng có giá trị trong bối cảnh chơi game lâu dài. Đó là trường hợp của AUG , một loại Súng trường tấn công vượt trội trong việc gây sát thương lên một mục tiêu để hạ gục từng đối thủ một cách nhanh chóng.

Mặc dù không có khả năng xuyên giáp ngay lập tức, nhưng tầm bắn và tốc độ di chuyển mạnh mẽ của súng mang lại rất nhiều khả năng cơ động cho những người chơi đã quen với các trận chiến hoàng gia như Vampire: The Masquerade - Bloodhunt . Cùng với tốc độ bắn và sát thương khá, AUG là khẩu súng nên cầm khi người chơi muốn loại bỏ người hồi máu hoặc DPS tuyến đầu của đội khác trong một trận đấu tay đôi.

UMP (SMG)

 

  • Xuyên giáp: 67
  • Tốc độ di chuyển: 79
  • Tốc độ bắn: 74

Những người chơi thích chiến đấu trong battle royale có thể đánh giá cao sự tồn tại của SMG trong bất kỳ tựa game nào và lối chơi của Garena Free Fire sử dụng SMG để tạo điều kiện cho các cuộc chạm trán tầm gần thú vị mà không gặp nhiều áp lực. Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu làm quen với vô số súng và khả năng của trò chơi battle royale , UMP vẫn là một vũ khí đủ đơn giản để sử dụng khiến nó trở thành một người bạn đồng hành tầm gần đến tầm trung hiệu quả.

Loại vũ khí này tự hào có tốc độ bắn khá cao cùng với tốc độ di chuyển cao, mang lại cho nó khả năng cơ động khá cao khiến nó trở nên hoàn hảo trong cận chiến nhịp độ nhanh. Cùng với sát thương khá và độ chính xác cao ở cự ly gần, UMP là vũ khí đáng tin cậy mà cả người chơi mới và những người hiểu biết về chiến đấu đều có thể sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.

M1014 (Shotgun)

 

  • Thiệt hại: 94
  • Phạm vi: 60
  • Tốc độ bắn: 39

Hầu hết các trò chơi bắn súng đều cung cấp súng ngắn như một người bạn đồng hành tầm gần tiện lợi, đặc biệt là đối với những người chơi muốn tiếp cận và cá nhân chống lại kẻ thù. Trường hợp tương tự đối với súng ngắn trong trò chơi Garena Free Fire , vì vũ khí này thường là vũ khí kết liễu những người chơi cảm thấy quá tự tin với vũ khí phức tạp hơn của họ, đặc biệt là những vũ khí được sử dụng để chiến đấu với các trò chơi hoàng gia như Bloodshore .

Những người chơi muốn có một khẩu shortgun đơn giản để chứng minh uy quyền tầm gần của mình có thể lấy M1014 để tiêu diệt kẻ thù trong phạm vi cực gần. Mặc dù khẩu shortgun này mang lại khả năng cơ động và sát thương cao nhờ tốc độ di chuyển và số sát thương mạnh mẽ, nhưng trò chơi lại bị ảnh hưởng nặng nề ở bộ phận Độ chính xác và Tầm bắn. Điều này có nghĩa là người chơi có thể phải tập bắn loại vũ khí này trong các tình huống cận chiến khác nhau để làm quen với khả năng hủy diệt của nó.

M82B (Súng trường bắn tỉa)



  • Độ chính xác: 90
  • Phạm vi: 85
  • Thiệt hại: 123

Không phải tất cả người chơi đều có khả năng sử dụng Súng trường bắn tỉa trong một trận chiến có nhịp độ nhanh như Garena Free Fire , đặc biệt là khi các nhân vật có khả năng đặc biệt và chiến đấu có thể diễn ra khá nhanh. Tuy nhiên, những người có đủ kiên nhẫn để điều khiển xung quanh với vũ khí chết người này có thể chiếm ưu thế trong hầu hết các tình huống với Súng trường bắn tỉa M82B .

Tự hào với sát thương cao 165, vũ khí có thể đánh một phát vào hầu hết các đối thủ lộ diện và không được bảo vệ khi di chuyển xung quanh. Tuy nhiên, M82B cũng tỏa sáng ở chỉ số xuyên giáp cao, có thể xuyên qua rất nhiều áo giáp, gây sát thương nhiều hơn cho Xe và thậm chí xé nát Tường Gloo hoặc những bức tường đặc biệt mà người chơi Fortnite có thể quen thuộc . Những người chơi muốn loại bỏ hệ thống phòng thủ của kẻ thù một cách nhanh chóng có thể cân nhắc sử dụng M82B.

Lưỡi hái (Cận chiến)

 

  • Sát thương: 90
  • Tốc độ di chuyển: 82
  • Tốc độ bắn: 30

Cũng như các game bắn súng khác, vũ khí cận chiến trong một game battle royale như Garena Free Fire không có nhiều chỗ trong chiến đấu ngoại trừ thời trang chung. Và những người chơi muốn trông cực kỳ bóng bẩy và tuyệt vời trong trò chơi có thể muốn có được Lưỡi hái , một vũ khí cứng rắn có thể biến Garena Free Fire thành bóng tối giống như những gì mà Chế độ Shadow Royale đã làm với Apex Legends .

Về cốt lõi, vũ khí tự hào có Tốc độ Di chuyển và Sát thương khá, khiến nó trở thành vũ khí lý tưởng để kết liễu kẻ thù dễ bị tổn thương khá nhanh. Tuy nhiên, điểm mà Scythe tạo được dấu ấn về lối chơi chính là phạm vi của nó. Không giống như các vũ khí cận chiến khác trong các trò chơi khác, Lưỡi hái và bản chất mở rộng của nó ảnh hưởng đến năng lực chiến đấu, vì điều này góp phần vào tầm bắn tổng thể của vũ khí. Đổi lại, Scythe thực sự trở thành vật thay thế cận chiến cho Shotgun khi được sử dụng bởi người chơi phù hợp.

M60 (Súng máy hạng nhẹ)

 


  • Tốc độ bắn: 56
  • Thiệt hại: 56
  • Phạm vi: 65

Việc thêm một M60 khổng lồ vào danh sách vũ khí được đề xuất có thể là gian lận, đặc biệt là vì nó hơi quá mức cần thiết khi kết thúc hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, M60 là thứ bắt buộc phải có đối với những người chơi muốn thực hiện mục tiêu của mình nhưng vẫn muốn gây sát thương vừa phải trong khi có một chút khoảng trống để bỏ lỡ.

Không chỉ vậy, M60 còn là một trong những khẩu súng dễ xử lý nhất trong các cuộc xâm nhập tầm trung. Được cho phép, những người chơi sử dụng M60 tốt hơn không phải tải lại vì thời gian cần thiết để làm như vậy có thể khiến họ bị phản công. Tuy nhiên, những người chơi trú ẩn ở vị trí phòng thủ tốt có thể xé nát đối thủ nhanh hơn nhiều với nỗ lực tối thiểu với vũ khí này và một vài chất nổ.

Đại bàng sa mạc (Súng lục)

 


  • Tốc độ di chuyển: 76
  • Sát thương: 90
  • Phạm vi: 74

Mặc dù súng lục phòng không được coi là vũ khí nói chung là không thể sử dụng được, nhưng chính Desert Eagle mới bác bỏ những lời gièm pha. Những người chơi muốn có một khẩu súng phụ đáng tin cậy có thể mang theo Desert Eagle, với tốc độ của nó mang lại khả năng di chuyển tốt để giúp người dùng truy đuổi đối thủ hoặc thậm chí hạ gục kẻ thù ở cự ly gần trong trường hợp không may gặp chúng trong không gian kín.

Mặc dù độ chính xác và tốc độ bắn của nó không ấn tượng lắm, nhưng tốc độ nạp đạn nhanh của Desert Eagle cùng với tầm bắn khá cho phép súng trở thành một lựa chọn hợp lệ. Chuyển sang Desert Eagle trong trường hợp khẩn cấp có thể cứu người chơi.

M500 (Súng lục)

 


  • Thiệt hại: 67
  • Phạm vi: 76
  • Tốc độ tải lại: 69

Những người chơi muốn thử nghiệm có thể muốn dùng thử M500 để có tùy chọn súng lục tiện dụng , chủ yếu để bao gồm Ống ngắm 2x. Mặc dù chắc chắn không phải là phạm vi cho khoảng cách xa hơn, nhưng sát thương khá và tốc độ tải lại đủ nhanh có thể giúp người chơi nhắm vào đối thủ và chạy trốn đủ nhanh để tránh mọi hình thức trả đũa.

M500 cũng là một vũ khí phụ tầm xa tiện dụng cho những người chơi cố gắng duy trì ở cự ly từ trung bình đến gần trong chiến đấu nhưng vẫn muốn có cách gây khó chịu cho đối thủ mà họ nhìn thấy từ xa. Mặc dù thử nghiệm về các tùy chọn xây dựng, M500 chắc chắn đủ mạnh để giúp người chơi cạnh tranh nhưng đồng thời thử nghiệm các kết hợp vũ khí mới.

KAR98K (Bắn tỉa)

 

  • Độ chính xác: 90
  • Sát thương: 90
  • Phạm vi: 84

Những người chơi muốn thống trị các trận đấu tầm xa cần một xạ thủ đáng tin cậy và KAR98K sẽ không làm bạn thất vọng. Các phát bắn được đặt đúng vị trí sẽ hạ gục đối thủ hoặc tiêu diệt chúng hoàn toàn, và băng đạn 5 viên của nó thậm chí có thể gây sát thương cho đồng đội của nạn nhân.

Điều thú vị là KAR98K là vũ khí có thể tìm thấy ở hầu hết mọi nơi, nghĩa là những người chơi muốn huấn luyện xạ thủ hoặc muốn chuyển sang lối chơi thiện xạ có thể dễ dàng lấy khẩu súng này và bắt đầu bắn kẻ thù từ xa. Bản chất dễ tìm của nó có thể giúp người chơi bắt đầu xây dựng phòng thủ và bảo vệ điểm đóng quân trước khi tiến đến khu vực an toàn, họ có thể sử dụng song song với chất nổ và các vật ném khác.

 AWM (Bắn tỉa)



  • Độ chính xác: 90
  • Sát thương: 90
  • Phạm vi: 91

Đôi khi, người chơi có thể gây sát thương cao nhất trong một cuộc đọ súng từ xa và AWM là một khẩu súng bắn tỉa hàng đầu, tự hào về tầm bắn và sát thương khiến nó trở thành một trong những khẩu súng nguy hiểm nhất trong Garena Free Fire . Và với tầm bắn 91, AWM được chế tạo cho những người chơi thích lên đồ thiện xạ.

Từ khoảng cách thích hợp, hai đến ba viên đạn có thể dễ dàng hạ gục một đối thủ không đủ nhanh để né hoặc chạy tìm chỗ ẩn nấp. Ghép nối AWM với MP40 có thể đảm bảo tất cả các tham số phạm vi cho người chơi, cho phép họ đối phó với kẻ thù từ xa trong khi vẫn bảo vệ ở gần.

M1887 (Shortgun)

 


  • Sát thương: 100
  • Tốc độ di chuyển: 79
  • Xuyên giáp: 28

Mặc dù súng ngắn chỉ vượt trội ở tầm ngắn, nhưng các khu vực bị thu hẹp trong battle royale đồng nghĩa với việc những người chơi sống sót chắc chắn sẽ phải chiến đấu ở cự ly gần. Và những người đủ lén lút có thể bất ngờ bắt đối thủ và tiêu diệt họ ở cự ly gần, đặc biệt là với một khẩu súng ngắn mạnh như M1887 .

Với cây súng này, người chơi có một băng đạn 15 viên có thể hủy hoại một ngày của đối thủ trong các tình huống chiến đấu cực kỳ gần. Tốc độ di chuyển của nó cũng sẽ giúp người chơi bắt kịp kẻ thù nhanh hơn. Điều này rất hữu ích cho những người chơi thích áp sát và cá nhân, cũng như trong những trường hợp khẩn cấp mà đối thủ không có lựa chọn nào khác ngoài việc áp sát, chẳng hạn như trong các phần sau của toàn bộ trận đấu.

AK47 (Súng trường tấn công)



  • Tốc độ bắn: 56
  • Sát thương: 61
  • Phạm vi: 72

Súng trường tấn công thường là một trong những vũ khí tiện lợi nhất trong bất kỳ trò chơi bắn súng nào, đặc biệt là do chúng có xu hướng có bộ kỹ năng cân bằng hơn các loại súng khác. Trong Garena Free Fire , AK47 đã chứng minh điều đó. Về cốt lõi, nó tự hào có lực sát thương cao nhưng phải trả giá bằng độ giật dọc, thách thức người chơi thành thạo cách xử lý của mình để đạt được lực sát thương ổn định hơn.

Mặc dù không mạnh bằng M14, nhưng AK47 vẫn tự đứng vững khi có những cuộc xâm nhập dữ dội hơn. Khi đối mặt với nhiều đối thủ đang di chuyển, độ giật lộn xộn hơn của AK47 có thể gây ra một số phát bắn bất ngờ. Và nếu M14 không ở trong tầm ngắm, thì AK47 là lựa chọn thay thế tốt nhất nhờ sát thương khá.

 SCAR (Súng trường tấn công)



  • Tốc độ bắn: 61
  • Thiệt hại: 53
  • Phạm vi: 60

Trong khi AK47 có thể là một trong những khẩu súng trường tấn công dễ nhận biết nhất hiện có, Free Fire có SCAR như một đối thủ thầm lặng. Đúng là các khẩu SCAR có chỉ số tổng thể thấp hơn so với AK47, nhưng tốc độ bắn khá và khả năng xử lý cao hơn clàm cho vũ khí này có nhiều khả năng hạ cánh liên tục hơn .

Với suy nghĩ này, những người chơi không ngại vũ khí có chỉ số thấp hơn có thể tự tin sử dụng SCAR, đặc biệt là với các tệp đính kèm Cấp 3 giúp khẩu súng này nâng cấp trò chơi và thậm chí cạnh tranh với các tùy chọn mạnh hơn trong và ngoài danh mục súng trường tấn công.

MP40 (SMG)

 


  • Tốc độ bắn: 83
  • Sát thương: 48
  • Tốc độ di chuyển: 88

Những người chơi cần một khẩu súng cực kỳ đơn giản trong các tình huống khẩn cấp có thể dựa vào MP40 để hoàn thành công việc với sự hỗ trợ tối thiểu nhất có thể. Mặc dù bản chất là súng tiểu liên, nhưng tầm bắn từ gần đến trung bình của SMG khiến nó cực kỳ mạnh, có nghĩa là nó là một lựa chọn tiện lợi cho những người chơi chỉ cần một khẩu súng hoạt động trong hầu hết các trường hợp.

Điều quan trọng cần lưu ý là, không giống như các loại vũ khí khác, MP40 chỉ có thể trang bị băng đạn và báng súng, khiến nó không thể tùy chỉnh như các loại súng khác . Tuy nhiên, điều này cũng chứng tỏ rằng MP40 có thể sử dụng được khi di chuyển với tối thiểu các tệp đính kèm, vì tốc độ của nó cho phép người chơi điều hướng chiến trường nhanh chóng hơn nhiều.

M14 (Súng trường tấn công)

 


  • Tốc độ bắn: 52
  • Thiệt hại: 77
  • Phạm vi: 77

Hầu như bất kỳ trò chơi bắn súng nào cũng sẽ có một khẩu súng trường tấn công là biến thể vũ khí mặc định hoặc linh hoạt nhất , và trường hợp này cũng giống với Free Fire và M14 . Vũ khí này dễ dàng là một trong những vũ khí linh hoạt nhất trong trò chơi, một phần nhờ vào bản chất của nó là một khẩu súng trường tấn công có thể giải quyết vô số tùy chọn tầm bắn với độ giật và khả năng xử lý tốt.

Tuy nhiên, nơi M14 tỏa sáng nhất là các chỉ số của nó. Băng đạn cỡ 15 của nó có thể yêu cầu nạp lại nhiều lần, nhưng nó có tầm bắn cao nhất trong số tất cả các loại súng trường tấn công, khiến nó trở thành vật thay thế súng bắn tỉa tiện lợi nếu cần. Cùng với tốc độ bắn của nó, M14 cũng có thể trở thành người bạn đồng hành tốt trong các cuộc đọ súng.

Garena Free Fire được phát hành vào năm 2019 và hiện có sẵn cho các thiết bị Android và iOS.


TIN LIÊN QUAN

Free Fire – Battle Royale sắp được Garena phát hành tại Việt Nam?

Tuy nhiên, một manh mối khá quan trọng trong đoạn Teaser mới ra mắt vừa qua của Garena, đó là bản đồ của game gần như trùng khớp với bản đồ Free Fire – Battle Royale, khiến cho gần 90% game thủ đều khẳng định đây chính là sản phẩm sắp được ra mắt

Garena Free Fire đạt mốc 100 triệu lượt tải, cuộc đấu khẩu nổ ra với game thủ PUBG Mobile

Sau khi Garena Free Fire đạt mốc 100 triệu lượt tải, đã có khá nhiều luồng ý kiến của những game thủ của trò chơi này với một tựa game cùng thể loại là PUBG Mobile

Garena Free Fire cán mốc 50 triệu lượt tải trên CH Play, gấp 5 lần PUBG Mobile

Nên nhớ, ngay từ ban đầu thì Garena Free Fire hay Free Fire Battlegrounds là một sản phẩm được phát triển bởi người Việt và đến từ một studio Việt mang tên 111dots. Điều này cho thấy rằng, ngay cả một sản phẩm game đến từ Việt Nam cũng có thể tự

Sau PUBG và Rules of Survival, cuối cùng Free Fire cũng đã có chế độ Tốc Chiến cho riêng mình

Đáp ứng nhu cầu đó, các NSX của những tựa game hàng đầu hiện nay đều cho ra những mode chơi với thời lượng ngắn hơn rất nhiều với nhịp độ được đẩy lên tối đa ngay từ khi nhảy dù. Với PUBG phiên bản Mobile, người chơi đã được làm quen với chế độ

Sau Sơn Tùng M-TP, Free Fire tiếp tục công bố dự án hợp tác với Attack on Titan

Attack on Titan là một trong những bộ maga - anime Nhật Bản nổi tiếng thế giới.

Free Fire vs PUBG : Cuộc chiến bản quyền chưa có hồi kết

Free Fire và Free Fire Max sao chép rất nhiều chi tiết, lối chơi của PUBG. Trong đó, bao gồm cả cách sử dụng trang phục, áo giáp, vũ khí, cách phối màu,… Apple và Google bị cáo buộc đã phân phối hàng trăm triệu bản sao của ứng dụng Free Fire, thu về

Lỗi hài hước khiến game thủ Garena Free Fire tàng hình trong suốt cả trận đấu

Trong group cộng đồng Garena Free Fire khá nhiều game thủ cảm thấy hài hước trước lỗi khiến người chơi tàng hình suốt cả trận đấu

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng

Trên tay Realme GT Neo2: Màn hình lấy mẫu cảm ứng lên tới 600Hz, chip Snapdragon 870 mạnh mẽ

Vừa qua, Realme đã chính thức ra mắt mẫu smartphone chuyên game tầm trung có tên gọi là Realme GT Neo2. Ngoài thiết kế mới lạ, sản phẩm còn được trang bị cấu hình vượt trội với con chip Snapdragon 870 mạnh mẽ, cùng màn