Top những món ăn vặt cực bổ dưỡng cho sức khỏe game thủ

Mới đây, blog Kotaku đã giới thiệu 6 món ăn vặt bổ dưỡng và tiện lợi cho game thủ. 6 món ăn này được đưa ra dựa trên 3 tiêu chí chính:

- Dễ lấy và ăn bằng 1 tay

- Không bị bẩn tay

- Dễ ăn trong thời gian chờ loading của game

Bánh mỳ Kebab thay cho bim bim, khoai tây chiên

Trên thực tế, bánh mỳ Kebab chính là món ăn vặt khá bổ dưỡng cho game thủ Việt, khi vừa có thịt giúp tăng cường, bồi bổ sức khỏe, vừa có rau xanh để cung cấp chất xơ cho game thủ. 

Top những món ăn vặt cực bổ dưỡng cho sức khỏe game thủ

Điều đáng nói hơn rằng nếu so sánh với các loại đồ ăn vặt như bim bim, hay khoai tây chiên, thì bánh mỳ kebab cung cấp một lượng chất dinh dưỡng nhiều hơn hẳn, và lại rất bổ dưỡng, giảm nguy cơ béo phì, béo bụng cho game thủ. Đặc biệt hơn, những chiếc bánh mỳ kebab được làm nóng giòn tan đều ăn rất ngon.

Hạnh nhân với hoa quả khô thay cho bánh quy

Các loại bánh quy ăn khá ngon, rất tuyệt cho việc ăn vặt khi chơi game nhưng nó lại chẳng mang lại chút dinh dưỡng nào ngoài cảm giác no bụng, và thậm chí còn làm bẩn chỗ ngồi của bạn, hay rơi bẩn vào kẽ giữa các phím trên keyboard. 

Combo hạnh nhân trộn lẫn với hoa quả khô có thể coi là một sự lựa chọn tuyệt vời khi nó không chỉ ngọt như bánh quy, vừa cung cấp lượng dinh dưỡng nhiều hơn và đặc biệt là không có chất béo từ mỡ động vật. Điều đáng chú ý khác rằng hạt hạnh nhân có tác dụng rất tốt cho game thủ.

Theo nghiên cứu từ Đại học Tufts, quả hạnh nhân có tác dụng đặc biệt tốt cho các chức năng của não bộ và trí nhớ, khi cung cấp lượng acid béo gấp 3 lần.

Nho lạnh thay cho kẹo hay kẹo dẻo

Nho có thể xem là một trong những loại quả ngon và nhiều dinh dưỡng nhất, đặc biệt hơn, nho lạnh có thể xem là món ăn vặt thuộc vào hàng 'thượng hạng'. Tất nhiên, với những ai có sở thích thường ăn kẹo khi chơi game, chúng ta nên thay đổi sở thích này mà chuyển sang ăn các loại nhỏ, và nhớ hãy để lạnh trước khi ăn. 

Trứng luộc thay cho Pizza

Mặc dù Pizza là một đồ ăn rất ngon, nhưng nó lại hàm chứa rất nhiều nguy hại với quá nhiều pho mát và chất béo. Trên thực tế, Pizza được xếp vào hạng đồ ăn nhanh và thường gây béo phì vì có quá nhiều pho mát. 

Ngược lại, trứng luộc lại là một món ăn vặt vừa dễ chế biến, vừa lại khá bổ dưỡng cho game thủ, vừa đảm bảo đủ lượng protein cung cấp cho não hoạt động liên tục, vừa không có những chất độc hại.

Thịt bò khô

Thịt bò khô có thể xem là một món ăn vặt rất được ưa thích, tuy nhiên, việc lựa chọn món ăn vặt thường xuyên bằng thịt bò khô lại là một sự lựa chọn hợp lý, khi món ăn này sẽ cung cấp một lượng protein tương đối đầy đủ cho game thủ. 

Sushi hay cơm cuộn

Sushi là một trong những món ăn cực kì bổ dưỡng, đặc biệt các loại sushi ăn kèm với cá. Trên thực tế, cơm cuộn cũng là một món ăn cực kì bổ dưỡng đối với các game thủ. 

Tất nhiên, dù cách chế biến có hơi khó khăn nhưng chúng lại cung cấp cho bạn đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như rất tiện dụng khi ăn.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Giá trị dinh dưỡng trong côn trùng sánh ngang thịt bò

Vì những giá trị dinh dưỡng có trong côn trùng, có nên xem sâu bọ là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng khác cho con người ngoài thịt gia súc?

Bỏng mắt với đường cong gợi cảm của MC game đình đám Philippines

Trước khi trở thành MC game đình đám của Philippines, Ann B. Mateo từng là người mẫu kiêm ca sĩ với lượng fans đông đảo.

Trời lạnh rồi, game thủ cần lưu ý đến dinh dưỡng và sức khỏe

Xét ở hai khía cạnh, thời tiết và sức khỏe, liệu rằng có nên ngồi lỳ trước màn hình máy tính chơi game không có điểm dừng hay không?

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu

Khoai tây chiên chế biến bằng nồi chiên không dầu vừa dễ làm, giòn rụm, vàng đều mà lại tốn ít dầu hơn rất nhiều so với phương pháp chiên ngập dầu truyền thống.

Game thủ Âm Dương Sư vẽ bùa đẹp nhất năm: Nguyên hình con cá mà không ra bất kì tướng SSR nào

Từ khi ra mắt đến nay, Âm Dương Sư là chặng dừng chân của không ít game thủ Việt ưa thể loại thẻ tướng. Ngoài các tính năng về gameplay, vẽ bùa chú nhận tướng là một trong các tính năng thu hút game thủ Việt nhất.

Chỉ còn 1 ngày nữa, tựa game Việt có cả An Dương Vương, Âu Cơ bên cạnh các tướng Tam Quốc sẽ ra mắt game thủ Việt

Huyết Chiến Thiên Hạ là một game mobile thẻ tướng lấy đề tài Tam Quốc – một thể loại không còn quá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, dọc theo các tính năng cơ bản của thẻ tướng Tam Quốc thì trò chơi này lại tạo được sự khác biệt khi kết

Hướng dẫn làm bánh bông lan ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Bánh bông lan là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu biết cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon chỉ trong nháy mắt.

Hướng dẫn game thủ chơi Đường Đua Tử Thần – chế độ mới được cập nhật trong Garena Free Fire

Là một chế độ chơi rất thú vị và độc đáo trong các tựa game sinh tồn, Đường Đua Tử Thần hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những giây phút sảng khoái vì sự sáng tạo của nó. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Đường Đua Tử Thần.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.