PUBG: Người chơi có ping thấp sẽ tìm trận nhanh hơn

Hệ thống matchmaking (tạm hiểu là hàng chờ khi tìm trận đấu), một sự thay đổi đã được mong ngóng từ rất lâu, sắp xuất hiện trong PlayerUnknown’s Battlegrounds – theo như thông báo của PUBG Corp vào ngày hôm qua (20/02).



PUBG: Người chơi có ping thấp sẽ tìm trận nhanh hơn
Vào tháng 12 năm ngoái, PUBG Corp đã quan tâm tới việc đặt giới hạn ping. Nhưng rồi họ nghĩ rằng, có một cách thức khác để nâng tầm trải nghiệm người chơi PUBG, đó là đưa vào hệ thống matchmaking dựa vào lượng ping.

“Không giống như đã được cân nhắc gần đây, chúng tôi đang chia nhỏ quá trình ghép trận đấu phụ thuộc vào ping”, trích lược bài viết được đăng tải trên trang blog của PUBG.


“Điều đó nghĩa là những người chơi có lượng ping thấp hơn sẽ được ưu tiên khi đang matchmaking. Đội ngũ phát triển mong muốn nâng cao trải nghiệm tổng thể bằng cách chia tách quá trình tìm trận đấu thay vì hạn chế kết nối dựa vào ping.”


Quá trình chuẩn bị và thử nghiệm hệ thống matchmaking mới dự kiến sẽ bắt đầu chạy thử ngay trong tuần này.



Bài viết trên trang blog cũng đề cập tới một vài tính năng mới đã bị trì hoãn lại để PUBG Corp tập trung vào việc hạn chế gian lận in-game. Bởi lẽ đó, lộ trình phát triển trong năm 2018 bị đẩy lùi lại vào khoảng tháng 3.

Một bản vá mới của test server sắp sửa được tung ra với nhiều phần sửa lỗi và tối ưu hóa cho game, bao gồm việc loại bỏ khả năng nhìn thấy bên trong máy bay của người chơi nhằm cải thiện chất lượng client và server.


“Cảm giác trải nghiệm thoải mái PUBG của bạn vẫn là ưu tiên số một của chúng tôi”, PUBG Corp kết lại. “Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức để cải thiện và duy trì một môi trường chơi game công bằng, tối ưu hóa trò chơi và cung cấp cho bạn nội dung mới mẻ.”


None (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-nguoi-choi-co-ping-thap-se-tim-tran-nhanh-hon-30041.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Game thủ chê update ‘dởm’, tiếp tục đòi cô lập người chơi Trung Quốc

“Nếu bạn tạo nhóm với một người chơi từ khu vực khác, hệ thống ghép trận sẽ tự động quyết định khu vực tốt nhất để cả hai có thể chơi trên đó”, trích lược chi tiết PC 1.0 Update #22.

PUBG bổ sung hệ thống xếp hạng, đưa trở lại tính năng chọn bản đồ và nhiều hơn thế

Đây được coi là một bản update đáng giá với rất nhiều những nội dung, tính năng mới mẻ đã được fan hâm mộ yêu cầu từ rất lâu. Tâm điểm chắc chắn phải nhắc tới hệ thống xếp hạng (Beta), có “vay mượn” từ PUBG Mobile.

PUBG: Súng ống sắp được ‘hóa trang’ nhưng không hề ngon ăn đâu!

Các loại vũ khí trong PUBG đã có skin trang trí, tương tự như CS:GO và nhiều tựa game FPS khác.

PUBG vừa được bổ sung chế độ chơi mới ‘hao hao’ Fortnite

Tuy nhiên, người chơi PUBG chỉ có thể tham gia Event Mode thông qua góc nhìn thứ ba (TPP) trên map Erangel để đảm bảo hệ thống matchmaking chung của toàn trò chơi hoạt động ổn định.

PUBG: Map sa mạc sẽ ‘lên’ Xbox One vào mùa Xuân năm nay

Một test server dành riêng cho người chơi Xbox One cũng đang được phát triển.

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Vòng bo sẽ ‘lết’ chậm nhưng đau điếng hơn trước

PUBG Corp cũng đề cập tới vấn đề giải quyết nạn hack – cheat trong game.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.