Overwatch đã có riêng một phiên bản 2D màn hình ngang

Đã có fan nào mơ về một ngày Overwatch có thêm một phiên bản platform với phong cách Metroid chưa? Nếu có thì hẳn PoisonBun, một nhà làm game, hẳn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

PoisonBun đã đăng tải lên trên trang Twitter cá nhân một đoạn video ngắn mô tả nhanh về gameplay của trò chơi. Trong đoạn video, chúng ta thấy được Pharah là nhân vật chính của một tựa game 2D màn hình ngang và đang bắn đạn để vượt qua các chường ngại vật trên dường đi. 

Overwatch đã có riêng một phiên bản 2D màn hình ngang

Pharah đi hết căn phòng này sang căn phòng khác và diệt trừ kẻ xấu mỗi khi đụng độ chúng trên đường đi. Hình ảnh này cũng gợi nhớ cho nhiều người về Megaman, một trong những tựa game platform kinh điển trên hệ máy Nintendo Entertainment System (NES).

PoisonBun không hề đề cập tới liệu sẽ có thêm những hero nào trong Overwatch được bổ sung vào trò chơi hoặc khi nào nó sẽ được phát hành rộng rãi. PoisonBun cho biết, tựa game sẽ được phát hành miễn phí tới với cộng đồng người chơi game toàn cầu.

“Đây là toàn bộ nội dung của Blizzard, và điều này đang được thực hiện hoàn toàn dựa vào sự thú vị của nó”, PoisonBun viết trên trang mạng Reddit.

Fan Overwatch hẳn rất vui khi được chứng kiến một sản phẩm chất lượng tới từ cộng đồng. Tuy nhiên, chưa rõ Blizzard có cho phép sản phẩm này được tồn tại và phát hành rộng rãi hay không lại là một câu chuyện khác.

ABC (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Game thủ Overwatch đã có thể chơi Moira một cách chính thức

Sau khi lộ diện tại BlizzCon 2017, tướng hỗ trợ mới Moira xuất hiện trong server PTR khoảng 1 tuần sau đó, và nay đã chính thức đặt chân vào server chính thức, trong đợt mở cửa chơi miễn phí cuối tuần này

Battleborn – Overwatch cho nhà nghèo đã miễn phí hoàn toàn

Được xem như một người anh em của Overwatch khi cả hai cùng là thể loại bắn súng MOBA nhưng Battleborn vẫn mang những yếu tố độc đáo của riêng mình.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

Phím tắt Overwatch, thiết lập hotkey cho Heroes trong game Overwatch

Nếu bạn là một dân chơi game Overwatch thứ thiệt thì không thể bỏ qua phím tắt Overwatch, việc nắm rõ phím tắt Overwatch trong giao đấu sẽ rất có lợi cho bạn khi giảm bớt được các thao tác thừa của tựa game này.

Overwatch miễn phí hoàn toàn trong 5 ngày (từ 27/7 - 31/7/2018)

Cụ thể, bắt đầu từ rạng sáng ngày 27/07 (theo giờ Việt Nam), Overwatch sẽ miễn phí hoàn toàn duy nhất trên nền tảng PC, thay vì miễn phí cả trên PS 4 và Xbox One như những lần miễn phí trước đây. Toàn bộ 28 hero - trong đó có cả hero Wrecking Ball

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Trend Micro ra mắt phiên bản mới cho Trend Micro Security 15 năm 2019

Tập đoàn bảo mật hàng đầu thế giới Trend Micro vừa chính thức ra mắt phiên bản mới cho sản phẩm Trend Micro Security 15 năm 2019. Với phiên bản mới này, ngoài các phương pháp bảo mật hiện hữu được tối ưu hóa, Trend

Những điều cần nhớ đối với nhiếp ảnh gia khi chụp hình boudoir

Từ boudoir đến từ tiếng Pháp. Một boudoir là một nơi mà người phụ nữ có thể có thời gian cho bản thân mình. Boudoir nhiếp ảnh là một xu hướng mới đã phát triển được khá phổ biến trong những năm gần đây. Nhưng phong

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Cách nghe nhạc miễn phí trên Sound Tube Music Streamer Pro iPhone

Sound Tube Music Streamer Pro là ứng dụng nghe, tải nhạc miễn phí trên nhiều nguồn khác nhau như SoundCloud, YouTube, Google Drive, MEGA,... Ứng dụng còn hỗ trợ người dùng nghe nhạc ở màn hình khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?