LMHT: Những vị tướng đang bị cấm nhiều nhất tại xếp hạng Hàn Quốc trong bản 7.23

Kể từ phiên bản 7.22, Tiền Mùa Giải 2018 chính thức khởi tranh với tâm điểm là sự xuất hiện của hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới toanh. Tạo ra rất nhiều thay đổi về lối chơi cũng như cán cân sức mạnh giữa các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. Ở bài hôm nay, hãy cùng điểm danh Top 4 vị tướng đang bị cấm nhiều nhất tại xếp hạng máy chủ Hàn Quốc trong phiên bản 7.23.

Zed

Đầu tiên là Chúa Tể Bóng Tối – Zed. Trước giờ Zed vẫn luôn được coi như hung thần trong xếp hạng với lối chơi chuẩn mực sát thủ, tạo áp lực rất lớn cho đối thủ với sát thương đầu ra cao, cơ động, lăn cầu tuyết mạnh cùng khả năng ám sát xếp vào hàng trác tuyệt trong Liên Minh Huyền Thoại. 

LMHT: Những vị tướng đang bị cấm nhiều nhất tại xếp hạng Hàn Quốc trong bản 7.23

Bước đến Tiền Mùa Giải 2018, Ngọc Tái Tổ Hợp hệ Áp Đảo mang lại cho Zed quá nhiều lợi ích. Sát thương shock, hồi phục, thăng tiến sức mạnh theo thời gian tất cả đều có cả. Cộng thêm sự nổi lên trở lại của nhóm trang bị sát lực, Zed không khác nào hổ mọc thêm cánh cả.

Tỉ lệ thắng ấn tượng 52,16%; tỉ lệ chọn 11,84% dẫn đầu nhóm tướng đường giữa và tỉ lệ cấm 49,86% tổng số trận xếp hạng máy chủ Hàn Quốc, xếp thứ 4. Nếu không muốn chứng kiến cảnh xạ thủ team mình bị Zed thổi bay chỉ với một cú phẩy tay nhè nhẹ thì cấm đi vị tướng này là quyết định khôn ngoan.

Teemo

Khá bất ngờ khi Teemo, vị tướng xưa nay vẫn bị đánh giá thấp về tính hiệu quả, bộ chiêu thức chỉ phù hợp với những trận đấu for fun hoặc xếp hạng tầm thấp lại đang bị cấm liên tục tại máy chủ Hàn Quốc. Teemo xếp thứ 3 bảng xếp hạng tỉ lệ cấm với thông số 57,79%. 

Chất tướng khắc chế khá mạnh tướng cận chiến ở những cấp độ đầu, với đòn đánh thường sát thương đốt nhờ chiêu E Bắn Độc, chiêu Q Phi Tiêu Mù gây hiệu ứng mù khó chịu. 2 lối chơi phổ biến cho Teemo hiện tại là Triệu Hồi Aerie mang lại khả năng cấu rỉa mạnh cùng sát thương đầu ra cao, Nâng Cấp Băng Giá ở hệ Cảm Hứng với hiệu ứng làm chậm liên tục trên đòn đánh, phù hợp với người chơi hướng lên Teemo sát thương vật lý.

Tỉ lệ thắng của Teemo ở đường trên cũng rất khả quan với 52,67%. Sợ troll game, feeder không phải lý do thích đáng vì “Daxua” mới là mối đe dọa lớn hơn; rõ ràng gã Trinh Sát Nhanh Nhẹn tưởng chừng vô hại ngày nào đã trở thành vị tướng được đánh giá cao hơn rất nhiều trong mắt các game thủ ở phiên bản 7.23.

Zoe

Vị tướng tiếp theo được xướng tên là Zoe, tân binh mới nhất gia nhập Đấu Trường Công Lý đang tạo nên cơn sốt thật sự với bộ chiêu thức độc đáo, cực kỳ biến ảo, tiềm ẩn độ đột biến rất cao. Như nhiều vị tướng mới ra mắt khác, Zoe bị cấm triệt để nhằm tránh nạn Test tướng trong xếp hạng. Bậc Thầy Biến Ảo đang bị cấm nhiều thứ 2 máy chủ Hàn Quốc với 73,68%. 

Cơ động, khó kiểm soát với chiêu cuối Vòng Xuyên Thấu, hiệu ứng khống chế ru ngủ khó chịu bởi chiêu E Bong Bóng Ngủ, cơ chế trộm phép bổ trợ siêu “dị”, sát thương shock khủng từ chiêu Q Nghịch Sao. Bộ chiêu thức của Zoe vô cùng lợi hại nhưng cũng rất khó sử dụng, đòi hỏi nhiều kỹ năng từ tư duy đến đôi bàn tay của người chơi phải đủ “to” để tận dụng.

Một vị tướng gánh đội cực mạnh, bá đạo khi vào tay người chơi thành thạo nhưng lại khó chơi, dù xuất hiện nhan nhản nhưng chẳng mấy ai sử dụng hiệu quả. Nghe quen quen phải không? Nói không ngoa thì Zoe đang đi đúng trên con đường Yasuo huyền thoại của chúng ta từng đi trước kia.

Ezreal

Vị tướng cuối cùng, cái tên chốt số danh sách hôm nay là Ezreal. Với phong cách sử dụng Ngọc Siêu Cấp Đạo Tặc hack tiền cực kỳ bá đạo. Quân bài Nhà Thám Hiểm chắc chắn là hot pick số 1 không chỉ ở rank Hàn mà trên khắp máy chủ toàn thế giới kể từ khi Tiền Mùa Giải 2018 khởi tranh. Vị tướng bị cấm nhiều nhất với tỉ lệ cấm cao hiếm thấy 84,25%. 

Sức mạnh, khả năng vượt trội về trang bị Đạo Tặc và hệ Ngọc Tái Tổ Hợp Áp Đảo mang lại cho Ezreal thì đã phân tích quá nhiều trong những loạt bài trước rồi. Cần lưu ý ở đây, trào lưu Ezreal đi rừng nổi lên từ cuối mùa giải 2017 còn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt thì vị tướng này lại làm thêm đợt oanh tạc nữa xuống đường dưới.

Một quân bài đi rừng sở hữu khả năng gây áp lực rất mạnh từ sớm, cực khỏe trong những cấp độ đầu, snowball hiệu quả hay một xạ thủ “Rich Boy”, dễ dàng sở hữu 3 trang bị chỉ sau ngót nghét 20’ trận đấu? Quá nhiều lý do để cấm đi Ezreal thời điểm hiện tại.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

LMHT: 4 vị tướng bỗng dưng nổi lên bất chợt với tỉ lệ thắng và sát thương cực cao tại tiền mùa giải

Trình làng từ phiên bản 7.17, bộ chiêu thức độc đáo nhưng khá kén người chơi, khó sử dụng khiến Ornn phải tiêu tốn kha khá thời gian và những đợt buff của cha đẻ Riot để thiết lập được vị trí của mình trên Đấu Trường Công Lý

LMHT: Tổng hợp những vị tướng đang bị thất sủng nặng nền khi ngọc Tái Tổ Hợp xuất hiện

Sau sự xuất hiện của ngọc Tái Tổ Hợp, rất nhiều vị tướng từng bị lãng quên bỗng dưng trỗi dậy mạnh mẽ với tỉ lệ thắng cực cao. Nhưng buồn thay không phải ai cũng được như vậy

LMHT: Tổng hợp những vị tướng đang bị thất sủng nặng nề khi ngọc Tái Tổ Hợp xuất hiện

Sau sự xuất hiện của ngọc Tái Tổ Hợp, rất nhiều vị tướng từng bị lãng quên bỗng dưng trỗi dậy mạnh mẽ với tỉ lệ thắng cực cao. Nhưng buồn thay không phải ai cũng được như vậy

LMHT: Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Ezreal

Là một xạ thủ đường dưới đa dụng, Ezreal có hai hướng lên Ngọc Siêu Cấp khác nhau để người chơi lựa chọn cho phù hợp với phong cách và lối chơi của bản thân

LMHT: 4 vị tướng đang mất dần vị thế của mình tại Tiền Mùa Giải 2018

Ngọc Tái Tổ Hợp xuất hiện cũng là lúc một loạt những thay đổi xảy ra và có những vị tướng đã không thể tìm được cho mình chỗ đứng tại Tiền Mùa Giản

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

LMHT: Tiếp tục thử nghiệm hệ thống Ngọc mới: giao diện, màn hình tải trận và cách chỉnh sửa

Mùa giải 2018 chắc chắc sẽ là phiên bản cập nhật có nhiều thay đổi nhất trong lịch sử Đấu Trường Công Lý khi hệ thống Ngọc bổ trợ và Bảng bổ trợ cũ đã được thay thế bằng hệ thống Ngọc hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O

VIKKY: Ứng dụng dành cho những người cần rao việc

Ứng dụng Vikky đuợc xem là khá phù hợp với những người bận rộn, cần tìm người phụ giúp những công việc lặt vặt có tính thời vụ, nhất thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.