LMHT: 4 vị tướng bỗng dưng nổi lên bất chợt với tỉ lệ thắng và sát thương cực cao tại tiền mùa giải

Sự xuất hiện của hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới đã tạo nên những chuyển dịch, thay đổi rất lớn về cán cân sức mạnh, xu thế lựa chọn tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. Ở bài hôm nay, hãy cùng điểm danh Top 4 vị tướng đang là thế lực mới nổi, xưng bá Đấu Trường Công Lý trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018.

Ornn

Đầu tiên là Ornn – Ngọn Lửa Khởi Nguyên. Trình làng từ phiên bản 7.17, bộ chiêu thức độc đáo nhưng khá kén người chơi, khó sử dụng khiến Ornn phải tiêu tốn kha khá thời gian và những đợt buff của cha đẻ Riot để thiết lập được vị trí của mình trên Đấu Trường Công Lý. 

LMHT: 4 vị tướng bỗng dưng nổi lên bất chợt với tỉ lệ thắng và sát thương cực cao tại tiền mùa giải

Khởi đầu chậm nhưng khi mà người chơi dần thích ứng, tìm ra lối chơi phù hợp với Ornn thì vị tướng này không hề ngoái lại. Chất tướng trâu bò, đi đường tốt, giàu hiệu ứng khống chế, mở giao tranh từ xa cực mạnh với chiêu cuối Hỏa Dương Hiệu Triệu. Quá nhiều công cụ để Ornn tạo ảnh hưởng đến trận đấu.

Đặc biệt nội tại độc dị với Chế Tạo Tại Chỗ giúp mua trang bị tức khắc, trụ đường hiệu quả và Thợ Rèn Bậc Thầy hỗ trợ nâng cấp trang bị cho đồng đội, tạo lợi thế lớn về cuối trận. Ornn cũng được hưởng lợi rất nhiều từ hệ ngọc Kiên Định dành cho nhóm tướng chống chịu, trở thành đáng chơi bậc nhất thời điểm hiện tại.

Shyvana

Cái tên kế tiếp cần điểm qua là cô nàng Long Nữ - Shyvana, ví dụ tiêu biểu cho nhóm tướng “hóa rồng” nhờ hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới. Tỉ lệ thắng, cấm chọn của Shyvana ở vị trí đi rừng liên tục tăng vọt kể từ khi Tiền Mùa Giải 2018 khởi tranh. 

Dọn rừng siêu tốc nhờ chiêu W Rực Cháy, chiêu cuối Hóa Rồng đem lại khả năng càn lướt, sát thương hỗn hợp mạnh, sức chống chịu đáng nể. Ngọc Siêu Cấp Sẵn Sàng Tấn Công và những nhánh ngọc cao cấp ở hệ Chuẩn Xác cho Shyvana lượng tốc độ đánh cực kỳ cao.

Đợt giảm sức mạnh nhè nhẹ sát thương cơ bản trong phiên bản 7.23 mới đây xem ra cũng chẳng khiến Shyvana xi nhê chút nào. Bộ trang bị Phù Phép Huyết Đao, Búa Băng cộng Rìu Đại Mãng Xà hoặc một trang bị tank cũng giúp Shyvana đu bám, truy đuổi mục tiêu tốt hạn chế tối đa việc thả diều trong giao tranh. Hàng loạt thay đổi meta theo chiều hướng có lợi đang giúp Shyvana bay cao.

Ezreal

Ezreal là cái tên kế tiếp. Sau giai đoạn Lư Hương Sôi Sục lên ngôi khiến Ezreal thất thế trước nhóm xạ thủ thiên về thuần sát thương tay. Nhà Thám Hiểm đang trở lại mạnh mẽ, khôi phục vị thế của xạ thủ được đông đảo người chơi ưa chuộng bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại. 

Ezreal với lối chơi hack tiền cực kỳ bá đạo bằng Ngọc Siêu Cấp Đạo Tặc đang trở thành trào lưu gây sốt cộng đồng. Chiêu Q Phát Bắn Thần Bí được tính như đòn đánh thường nên những pha Q chính xác khi đi đường sẽ giúp Ezreal vừa cấu rỉa đối thủ, vừa kiếm về lượng kinh tế lớn. Chưa kể thi thoảng còn nhận được vật phẩm tiêu thụ (máu, năng lượng, mắt...).

Những nhánh ngọc khác trong hệ Cảm Hứng cũng vô cùng phù hợp, đặc biệt là Thấu Thị Vũ Trụ cho thời gian hồi chiêu và Thị Trường Tương Lai để vay nợ mua trang bị. Khắc phục hoàn hảo vấn để lớn của Ezreal xưa nay là cần trang bị trấn phái đắt tiền để thăng tiến sức mạnh. Sớm cán ngưỡng sức mạnh, Ezreal dĩ nhiên là carry hạng nặng với sát thương theo thời gian cực mạnh cùng độ cơ động, an toàn cao.

Gangplank

Vị tướng cuối cùng “chốt sổ” danh sách là Gangplank. Hiểm Họa Saltwater đang nổi lên thành lựa chọn rất được ưa chuộng ở đường trên máy chủ Hàn Quốc. Gangplank cùng Ezreal là những vị tướng hiếm hoi không phải hỗ trợ vẫn tận dụng cực tốt Ngọc Siêu Cấp Đạo Tặc cùng các ngọc cao cấp khác trong hệ Cảm Hứng. 

Tương tự Ezreal, Gangplank là mẫu tướng gánh đội cực khỏe khi đủ ngưỡng sức mạnh và trang bị nhưng rất yếu đầu trận, cần farm thật nhiều. Khả năng “làm kinh tế” siêu hạng với Ngọc Siêu Cấp Đạo Tặc cùng Thị Trường Tương Lai cho phép vay nợ mua trang bị giúp Gangplank giải bài toán khó đó.

Chiêu Q Đàm Phán cũng được tính như đòn đánh thường, giúp Gangplank dễ dàng kích hoạt Đạo Tặc và nhận về lượng tiền. Gangplank đủ khỏe thì khỏi phải nói thêm về sức hủy diệt. Những pha kích nổ E Thùng Thuốc Súng và chiêu cuối Mưa Đại Bác gây lượng sát thương, hiệu ứng khủng khiếp trên diện rộng. Một Gangplank chơi hay đủ sức một tay thổi bay cả đội hình đối thủ.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Ornn chính thức bị nerf sau khi tung hoành dữ dội tại rank Hàn

Vừa mạnh vừa trâu thì ăn nerf cũng không có gì là lạ

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

LMHT: 4 vị tướng được chỉnh sửa sức mạnh nhiều nhất tại phiên bản 7.23

Một số vị tướng đã được cân bằng sức mạnh đáng chú ý trong đợt cập nhật phiên bản 7.23 vừa qua

LMHT: Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Ezreal

Là một xạ thủ đường dưới đa dụng, Ezreal có hai hướng lên Ngọc Siêu Cấp khác nhau để người chơi lựa chọn cho phù hợp với phong cách và lối chơi của bản thân

LMHT: Dù đang là nỗi ám ảnh tại Đấu Trường Công Lý nhưng Zoe vẫn được ưu ái tăng sức mạnh

Nghe nói Zoe cũng đang bị cấm rất nhiều tại xếp hạng vì mạnh quá sức tưởng tượng

LMHT: 4 vị tướng đường trên đang có tỉ lệ chọn cao nhất tại Tiền Mùa Giải 2018

Không còn những trận xếp hạng căng thẳng cùng metagame đã được thuộc làu làu bao lâu nay nữa, Tiền Mùa Giải là giai đoạn game thủ thoải mái thử nghiệm, sáng tạo và thích nghi với những thay đổi Riot Games đưa ra mỗi năm.

LMHT: 4 vị tướng nổi lên như một thế lực khi sử dụng Triệu Hồi Aery

Trong hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới trình làng game thủ kể từ Tiền Mùa Giải 2018, Triệu Hồi Aery được đánh giá khá cao nhờ sự đa dụng, công năng ứng dụng cao, phù hợp với nhiều vị tướng với khả năng công thủ toàn diện.

LMHT: 4 Xạ thủ đang nổi lên tại phiên bản 7.22 sở hữu lượt chọn cực cao

Sau những thay đổi tại Tiền mùa giải thì những xạ thủ này bỗng chốc nổi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng gửi email tự hủy với Gmail

Bên cạnh giao diện cập nhật mới thì người dùng sẽ được bổ sung thêm một số tính năng tiện lợi phục vụ cho việc gửi thư, tuy nhiên thì có vẻ sự bổ sung này chưa được đồng nhất khi mà ở lần trải nghiệm đầu tiên trên giao

Cách gỡ bỏ hoàn toàn trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính

Trên thị trường hiện nay, có thể kể ra rất nhiều các trình duyệt web đang được sử dụng cho máy tính. Lâu đời nhất, có Internet Explorer, ổn định nhất, có Mozilla Firefox, nhanh và nhiều tính năng, dịch vụ đi kèm nhất

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Hướng dẫn cách khắc phục các vấn đề liên quan đến thẻ nhớ

Thẻ microSD đôi lúc là cứu cánh, giúp bạn tăng giới hạn lưu trữ trên smartphone. Tuy nhiên, sẽ như thế nào nếu một ngày nào đó chiếc thẻ nhớ của bạn bất ngờ không hoạt động, hay đau đầu hơn khi bạn lỡ xóa đi một vài

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm