Giới thiệu 5 ứng dụng giả lập miễn phí để chơi game Nintendo 64 cực mượt ngay trên thiết bị Android

Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ ngày nay, việc tìm một chiếc console Nintendo 64 để hoài niệm về những tựa game huyền thoại một thời như Super Mario 64, The Legend of Zelda, Super Smash Bros... là một điều khá là khó khăn.
Giới thiệu 5 ứng dụng giả lập miễn phí để chơi game Nintendo 64 cực mượt ngay trên thiết bị Android

Tuy nhiên nhờ vào những ứng dụng giả lập thì bạn vẫn có thể trải nghiệm những tựa game tuổi thơ này ngay trên chiếc điện thoại của mình đấy.

1. ClassicBoy (Free)

ClassicBoy là một trong những ứng dụng giả lập đa nền tảng hỗ trợ cho khá nhiều hệ máy như NES, SNK NeoGeo, và bao gồm cả Game Boy Advance, PlayStation và tất nhiên là không thể thiếu Nintendo 64.

2. MegaN64 (Free)

MegaN64 được đánh giá là một trong những ứng dụng giả lập N64 tốt nhất ở thời điểm hiện tại, được phát triển dựa trên bộ nguồn mở Mupen64, tuy nhiên đã được bổ sung cũng như cải thiện ở khá nhiều yếu tố, mang lại những trải nghiệm vô cùng mượt mà cho người dùng.

3. Mupen64 (Free)

Mupen64 là trình giả lập nguồn mở dành cho hệ máy N64, hoàn toàn miễn phí, nổi bật ở tính tương thích khá tốt. Và Mupen64 cũng chính là nền tảng ở bản để những nhà phát triển khác dùng để tạo ra trình giải lập của riêng họ.

4. Mupen64Plus FZ (Free)

Mupen64Plus FZ là trình giả lập N64 khá mới, và cách sử dụng cũng không hề dễ dàng gì, tuy nhiên những tính năng mà Mupen64Plus FZ mang lại thì vô cùng nhiều, cũng như số lượng game tương thích cũng rất đa dạng. Nếu bạn có thể sử dụng thành thạo thì ứng dụng giả lập này khá là hữu ích đấy.

5. RetroArch (Free)

Trình giả lập RetroArch hỗ trợ khá nhiều hệ máy khác nhau, cùng hàng loạt những tính năng đặc sắc, cho phép người dùng có thể chủ độ save, load màn chơi, tùy chỉnh vị trí phím ảo, đồng thời còn tự động dò tìm file save trong hệ thống.

Nguồn: Android Authority
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/gioi-thiu-5-ng-dung-gia-lp-min-phi-d-choi-game-nintendo-64-cc-mut-ngay-tren-thit-b-android.160489/

TIN LIÊN QUAN

Super Mario Run - game Mario chính chủ đầu tiên cho iOS của Nintendo bất ngờ được công bố

Lấy tên Super Mario Run, đây vẫn là một tựa game platform cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau trên iPhone và iPad

Mario Kart sắp có bản dành cho smartphone, tháng 3/2019 ra mắt

Mario Kart là một game đua xe rất hay và vui trên các máy của Nintendo. Nó có rất nhiều phiên bản trải dài cho nhiều dòng máy chơi game cầm tay của Nintendo. Bản mới nhất hiện nay là Mario Kart 8 Deluxe dành cho Nintendo Switch. Game hỗ trợ nhiều

Super Mario Run đạt kỷ lục 40 triệu lượt tải chỉ trong 4 ngày đầu tiên

Theo The Verge, dựa trên báo cáo chính thức của Nintendo, Super Mario Run đã đạt hơn 40 triệu lượt tải chỉ trong 4 ngày đầu ra mắt trên hệ điều hành iOS, với 2,85 triệu lượt tải trong ngày đầu tiên.

Đã có link tải chính thức Super Mario Run trên Android, chiến ngay thôi

Theo dự kiến của Nintendo, hãng sẽ ra mắt Super Mario Run cho Android vào ngày 23/3, nghĩa là khoảng tối nay nếu tính theo giờ Việt Nam, tuy nhiên, dường như hãng game Nhật “không thể hoãn sự cái sung sướng đó lại' và đã quyết định phát hành game

Fire Emblem Heroes - Nintendo mang huyền thoại RPG lên Mobile

Fire Emblem Heroes sẽ là chiến binh mới nhất đứng vào hàng ngũ của Nintendo trên Mobile. Đây chắc chắc sẽ là một quả bom tấn theo sau Super Mario Run.

Super Mario Run hé lộ thời điểm xuất hiện để khuấy đảo cộng đồng Android

Super Mario Run chính là game mobile “xịn” đầu tiên của Nintendo về anh chàng 'thợ sửa ống nước' huyền thoại.

gMO mới của Nguyễn Hà Đông sẽ là đối thủ của Super Mario Run của Nintendo?

Tựa game mới được Nguyễn Hà Đông giới thiệu trên trang cá nhân, có tên là Ninja Spinki Challenges. Đây là game mobile mà Nguyễn Hà Đông hợp tác với một NPH ở Nhật Bản và cho ra mắt cùng ngày với bom tấn của Nintendo - Super Mario Run.

Gamer yên tâm, Super Mario Run chắc chắn sẽ lên Android

Super Mario Run là ngạc nhiên đến từ Nintendo trong sự kiện Apple Event dành cho Iphone 7 vừa qua, game hứa hẹn bùng nổ trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên CH Play và cách khắc phục

CH Play được biết đến là một kho ứng dụng lớn dành cho điện thoại Android. Tuy nhiên, đôi lúc CH Play lại phát sinh một số lỗi khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

Bạn đã biết trình duyệt hỗ trợ các tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile là gì chưa?

Windows 10 Mobile mới hỗ trợ trình duyệt của bên thứ ba cung cấp các tiện ích mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu xem trình duyệt đó là gì nhé!

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi