Đã có link tải chính thức Super Mario Run trên Android, chiến ngay thôi

Theo dự kiến của Nintendo, hãng sẽ ra mắt Super Mario Run cho Android vào ngày 23/3, nghĩa là khoảng tối nay nếu tính theo giờ Việt Nam, tuy nhiên, dường như hãng game Nhật “không thể hoãn sự cái sung sướng đó lại' và đã quyết định phát hành game sớm hơn 1 ngày, mời các bạn vào download ngay nhé.


Nintendo thông báo phát hành Super Mario Run trên Android sớm hơn 1 ngày

 

Nhìn chung, Super Mario Run bản Android hoàn toàn giống với bản trên iOS đã phát hành từ khá lâu về trước. Cách chơi cũng khá đơn giản, do là game di động, nên để thuận tiện hơn cho người chơi, Nintendo đã thiết kế để Mario tự chạy và nhiệm vụ của bạn chỉ là điều khiển anh chàng thợ sửa ổng nước nhảy nhót qua các vật cản và kẻ thù.

 

 

Cũng như bản trên iOS, phiên bản Android cho phép người dùng download về và chơi miễn phí vài màn đầu, rồi sau đó phải bỏ 10 USD ra mua nếu muốn thưởng thức trọn vẹn game. Bạn có thể tải Super Mario Run về qua đường dẫn bên dưới, hoặc sideload bằng file APK nếu vẫn chưa thấy trên Google Play do phân vùng:

Super Mario Run - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

- APK: Super Mario Run 2.0.0 APK Download by Nintendo Co., Ltd. - APKMirror

- Link App Store cho mấy bạn iOS lỡ lạc bước vào đây: Super Mario Run on the App Store

- Link bản 'full' cho iOS: [iOS] Mời tải về Super Mario Run (Full Map) miễn phí cho iPhone không cần jailbreak

TIN LIÊN QUAN

Super Mario Run - game Mario chính chủ đầu tiên cho iOS của Nintendo bất ngờ được công bố

Lấy tên Super Mario Run, đây vẫn là một tựa game platform cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau trên iPhone và iPad

Choáng với con số 40 triệu lượt download Super Mario Run chỉ trong 4 ngày

Tựa game mobile Super Mario Run - hiện tượng mới nổi những ngày gần đây của hãng Nintendo – đã đạt con số 4 triệu lượt download chỉ trong vòng 4 ngày ra mắt

Game thủ Super Mario Run – mồm la ó đắt “cắt cổ” nhưng tay vẫn tải game

Dù bị rất nhiều game thủ than vãn là đắt đỏ nhưng số lượt down và doanh thu của tuyệt phẩm Super Mario Run vẫn khiến hàng tá game ghen tị.

Super Mario Run cho Android sẽ phát hành vào ngày 23/3

Super Mario Run đã có mặt trên iOS từ cuối năm ngoái tuy nhiên cho đến nay nó vẫn chưa có mặt trên Android. Tin vui là thời điểm đó đã đến rất...

Khi Super Mario phiên bản mới y hệt GTA

Super Mario Odyssey sẽ đưa Mario cùng đồng bọn đến với bối cảnh thành phố hiện đại.

Super Mario Run đã có mặt trên Android, nhưng người dùng vẫn chưa thể tải về

Super Mario Run vượt mốc 40 triệu lượt download trên iOS chỉ trong vài ngày ra mắt, tựa game trên đã xuất hiện trên nền tảng Android và dự kiến sẽ tiếp tục hot.

Phiên bản đầy tệ nạn của Mario khiến fan của Nintendo sững sờ

Giả sử như Rockstar được cấp phép làm game Mario, đây có thể là những gì mà họ sẽ mang đến cho game thủ.

Sốt xình xịch với Super Mario 64 góc nhìn thứ nhất giống y như game bắn súng

Tựa game Super Mario 64 góc nhìn thứ nhất là bởi Hacker Kaze Emanuar đã thực hiện một tinh chỉnh nhỏ, vì thế cảm giác không khác mấy so với các game bắn súng.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.