Phiên bản đầy tệ nạn của Mario khiến fan của Nintendo sững sờ

Giả sử như Rockstar được cấp phép làm game Mario, đây có thể là những gì mà họ sẽ mang đến cho game thủ.

Trong buổi họp báo công bố ngày phát hành và giá bán của máy chơi game Nintendo Switch tuần trước, cộng đồng game thủ đã có cái nhìn sơ bộ về vài tựa game độc quyền hấp dẫn sẽ có mặt trên hệ máy chơi game mới này, trong số đó tất nhiên không thể thiếu thương hiệu chủ chốt Mario với phiên bản mới nhất mang tên gọi Super Mario Odyssey.



Một hình ảnh trong Super Mario Odyssey - bản Mario mới trên Nintendo Switch.


Nhiều người chắc hẳn sẽ đồng ý rằng ấn tượng đầu tiên mà trò chơi này mang lại là gợi nhớ tới dòng game Grand Theft Auto (GTA) khi Mario đã rời khỏi vương quốc Nấm thần tiên quen thuộc để đến với bối cảnh thành phố hiện đại được xây dựng dựa trên New York ngoài thực tế. Ngay lập tức, anh chàng thợ sửa ống nước đã thể hiện tật phá phách quen thuộc với việc nhảy lên mui của xe ô tô và đánh đu trên cột đèn.


Lấy cảm hứng từ sự tương đồng này, một game thủ với nickname 'CrowbCat' đã tạo ra một đoạn clip rất thú vị thông qua tựa game GTA IV kết hợp thêm mod để thay thế gã du côn Niko Bellic thành một Mario phiên bản lỗi rồi đi đập phá khắp nơi trong thành phố Liberty City. Những tình huống được dàn dựng hài hước kết hợp cùng âm nhạc của Super Mario Odyssey khiến cho người xem có cảm tưởng rằng nếu có ngày Rockstar làm game về Mario thì nó cũng chỉ có thể 'bựa' được đến thế này mà thôi.



Mario tất nhiên không thể bỏ qua vũ nữ thoát y - món 'đặc sản' của dòng game GTA.


Mời các bạn cùng theo dõi đoạn clip chế hài hước này ở bên dưới:



Super Real Mario Odyssey - đoạn clip chế lấy cảm hứng từ phiên bản Mario mới dành cho Nintendo Switch.

TIN LIÊN QUAN

Khi Super Mario phiên bản mới y hệt GTA

Super Mario Odyssey sẽ đưa Mario cùng đồng bọn đến với bối cảnh thành phố hiện đại.

Super Mario Odyssey - Mario phiên bản GTA bất ngờ tung bom

Super Mario Odyssey sẽ là tựa game đầu tiên trong series Mario đưa game thủ đến với môi trường thế giới mở thả sức tự do hành động.

Mario Kart sắp có bản dành cho smartphone, tháng 3/2019 ra mắt

Mario Kart là một game đua xe rất hay và vui trên các máy của Nintendo. Nó có rất nhiều phiên bản trải dài cho nhiều dòng máy chơi game cầm tay của Nintendo. Bản mới nhất hiện nay là Mario Kart 8 Deluxe dành cho Nintendo Switch. Game hỗ trợ nhiều

Super Mario Run - game Mario chính chủ đầu tiên cho iOS của Nintendo bất ngờ được công bố

Lấy tên Super Mario Run, đây vẫn là một tựa game platform cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau trên iPhone và iPad

Game thủ bị Nintendo sờ gáy vì làm tựa game ăn theo No Man's Sky từ Mario

Mang tên gọi No Mario's Sky, tựa game này kết hợp gameplay của Mario với khía cạnh khám phá của No Man's Sky.

Game thủ Super Mario Run – mồm la ó đắt “cắt cổ” nhưng tay vẫn tải game

Dù bị rất nhiều game thủ than vãn là đắt đỏ nhưng số lượt down và doanh thu của tuyệt phẩm Super Mario Run vẫn khiến hàng tá game ghen tị.

Choáng với con số 40 triệu lượt download Super Mario Run chỉ trong 4 ngày

Tựa game mobile Super Mario Run - hiện tượng mới nổi những ngày gần đây của hãng Nintendo – đã đạt con số 4 triệu lượt download chỉ trong vòng 4 ngày ra mắt

Mario mới chỉ là 30 Tết vì Nintendo sẽ ném thêm nhiều game khủng hơn lên Mobile

Không chỉ Super Mario Run được ra mắt trên nền tảng di động trong thời gian gần đây mà Nintendo đang chuẩn bị cho chào sân nhiều tựa game mobile hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,