1001 kiểu tóc bạn nữ có thể học hỏi từ nhân vật game Liên Quân mobile

Chắc hẳn các bạn nam giờ này đang tất bật chuẩn bị cho ngày cực kì đặc biệt cho phụ nữ 20-10 đây. Có thể một số thì đang mua sắm các món quà đặc biệt và ý nghĩa cho gấu, một số thì lên kế hoạch đi chơi xa với người iu , còn một số thì quay ta.... à kho báu ở nhà cùng với Liên Quân.

Và tất nhiên không chỉ có phái mạnh đang bận rộn, lo lắng chuẩn bị cho những điều đó thì các bạn nữ cũng lo lắng không kém khi đang đau đầu suy nghĩ xem mình sẽ mặc bộ gì, tóc tai làm thế nào để cho thật xinh đẹp và lung linh trong ngày ý nghĩa này. Đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy đăng nhập ngay Liên Quân vì các vị tướng nữ trong đấu trường không chỉ mạnh mẽ mà còn cực thời trang, chất chơi con dơi nữa đấy. Sẽ có rất nhiều kiểu tóc cá tính mà phái đẹp có thể học hỏi để làm mình trở nên vô cùng cuốn hút trong 20-10 tới.

Bạn muốn nhẹ nhàng, nữ tính và quyến rũ

1001 kiểu tóc bạn nữ có thể học hỏi từ nhân vật game Liên Quân mobile

Hãy nhấc bồ câu lên và thả thư theo chim ngay cho Điêu Thuyền. Cô nàng tiểu thư này sẽ biến bạn thành công chúa thu hút mọi ánh nhìn ngay lập tức. Kiểu tóc dài buông lơi, uốn xoăn phần đuôi tóc mà vẫn giữ được độ óng ánh, mượt mà, toát lên vẻ nữ tính khiến bao gã trai đã phải yếu lòng ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy. Điểm xuyết trên đó là một vài chi tiết tăng thêm phần điệu đà như bông hoa hay cầu kì hơn là những lọn tóc giả. Quả không sai khi Điêu Thuyền được phong là đệ nhất mỹ nữ, nghiêng nước nghiêng thành thời bấy giờ. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không làm ngay quả tóc này để biến mình trở thành Điêu thuyền thời hiện đại thôi nào.

Bạn muốn năng động, trẻ trung

Quả tóc thắt bím hoặc búi tóc lên chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho hình mẫu này. Hãy nhìn những Butterfly hay Airi mà xem. Những cô nàng này có thể cực kì cơ động trong những pha giao tranh , nhảy nhót ảo tung chảo khiến đối phương hoa cả mắt. Một phần giúp tạo nên điều đó chính là nhờ vào sự tiện dụng của kiểu tóc cột, thắt bím, vừa giúp những cô nàng mang dáng dấp thơ ngây của những cô học sinh nhưng cũng vô cùng năng động và khỏe khoắn. Hoặc như Mina, tay chơi vũ khí to thế kia thì kiểu tóc búi lên như thế này quả thật là vô cùng tiện ích, vừa gọn gàng mà lại vẫn cuốn hút – theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Vậy nên bạn nữ nào ngày đặc biệt này mà phải cầm những cái gì to to như... hộp quà hay bó hoa chẳng hạn thì kiểu tóc này chắc chắn không thể bỏ qua. Bật mí chút là đặc biệt phái mạnh cũng kết kiểu này lắm hí hí

Bạn muốn cá tính, mạnh mẽ

Chẳng còn gì mạnh mẽ và chất hơn khi bạn là phái nữ mà cắt tóc ngắn như đàn ông cả. Nói suồng sã vậy thôi chứ các quý cô trong LQM biết cách làm tóc lắm đấy. Tóc ngắn thì ngắn nhưng ngắn theo kiểu cực cool, xinh xắn nữ tính và quyến rũ chứ không như đàn ông như mình nói đâu. Đơn cử ngay như Krixi, bộ tóc hồng ngắn kèm theo là chiếc váy cũng ngắn không kém khiến cho cánh đàn ông nhìn nàng tiên nữ này chỉ muốn lạc vào chốn tiên cảnh mà không bao giờ ra. Ơ nhưng mà lạc đề mất rồi, đang nói mạnh mẽ cá tính cơ mà. Well có lẽ tại vẻ mặt Krixi cùng với phong cách thời trang khiến cô làm kiểu gì thì cũng dịu dàng cả :D Còn kể đến thần thái để phát huy đúng cái chất của kiểu tóc này thì phải kể đến Violet, Veera, Natalya và mới đây nhất là Astrid. Với những bộ cánh bó sát gợi cảm cùng khuôn mặt lạnh lùng, kết hợp với style tóc ngắn ôm trọn khuôn mặt, hớt undercut hay thả rung rinh trong gió, bất cứ người đàn ông nào cũng xin quỳ xuống trước sự cuốn hút mạnh mẽ này.

Vẻ đẹp hoang dại?

Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần tuân theo tự nhiên và bản năng cũng khiến phái nữ trở nên vô cùng xinh đẹp rồi. Không cần nhuộm, cắt uốn các kiểu, chỉ cần để mái tóc dài rồi cứ thế thả bay theo gió như những Lauriel hay Ilumia hay sắp xuất hiện tới đây là nữ vương của khu rừng Chạng vạng : Tel'Annas cũng đủ làm bao con tim ngất ngây xao xuyến bởi vẻ đẹp nguyên sinh, hoang dại không tì vết này rồi. Suy cho cùng cái gì thuộc về bản năng cũng đều là thứ khó cưỡng lại nhất hí hí.

Trên đây chỉ là một số ý kiến từ nhà stylist nghiệp dư của LQM thông qua các vị tướng nữ cực kì cá tính và quyến rũ. Hi vọng giúp phần nào các bạn nữ chọn ra kiểu tóc ưng ý nhất để thật đặc biệt ngày 20-10 tới nhé.

Theo: Liên quân garena

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/1001-kieu-toc-ban-nu-co-the-hoc-hoi-tu-nhan-vat-game-lien-quan-mobile_tin91340.html

TIN LIÊN QUAN

3Q Siêu Quậy – Game Tam Quốc chơi kiểu ma thuật Yugi-Oh cực hấp dẫn chào sân làng game Việt!

Thêm một game mobile đề tài Tam Quốc với gameplay mới lạ vừa được NPH VTC Game chính thức mang về với game thủ Việt.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Em tướng nào gợi cảm nhất Liên Quân Mobile?

Trong Liên Quân Mobile có những tướng trông như quái vật, những cũng có những vị tướng như những 'soái ca, mỹ nữ'. Để xem em nào trong Liên Quân Mobile gợi cảm nhất nào?

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

Thợ Săn Linh Hồn – Game nhập vai cốt truyện kiểu mới cập bến Việt Nam

Hunter Age Mobile – tựa game nhập vai hành động đang làm mưa làm gió tại thị trường châu Á chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam.

Liên Quân Mobile: Game thủ sẽ nhận được phần thưởng cực khủng nếu leo rank lên Kim Cương V

Những bổ sung trong cơ cấu phần thưởng khi leo rank của Liên Quân Mobile đang thực sự khiến cộng đồng đánh giá cao.

Sự kết hợp của thể loại nhập vai và thẻ tướng rõ ràng ra sao trong Quân Sư Liên Minh Tam Quốc?

Do là tựa game được xây dựng dựa trên đề tài Tam Quốc nên trong Quân Sư Liên Minh Tam Quốc, game thủ được chiêu mộ hàng loạt các danh tướng đã rất quen thuộc như: Quan Vũ, Triệu Vân, Lã Bố, Điêu Thuyền…

AU 2 Mobile – Game di động chuẩn Audition chính thức ra mắt vào 15/10

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các vũ công một kích thích

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

Sao lưu và khôi phục dữ liệu máy tính Windows 10 với công cụ Image Backup

Làm thế nào để phục hồi dữ liệu từ một ổ HDD hoặc SSD đã hỏng? Hoặc nếu máy tính Windows của bạn trở nên quá chậm chạm hoặc thậm chí không thể khởi động được nữa?

VinFast chính thức bàn giao 45 xe điện đầu tiên cho khách hàng tại Hoa Kỳ

Nhà sản xuất xe điện Việt Nam VinFast ngày 1.3.2023 giờ Mỹ (tức ngày 2.3 giờ Việt Nam) đã giao lô 45 xe VF8 City Edition đầu tiên cho khách hàng tại Mỹ tại 9 cửa hàng ở California. Đánh dấu công việc chính thức gia

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.