Giới thiệu danh sách game mobile mới đáng chơi trong tuần

Dưới đây Xemgame đã lựa chọn và tổng hợp ra danh sách game mobile mới cực hấp dẫn để bạn tải về chơi thử trong tuần này.

Lionheart: Dark Moon

Lionheart: Dark Moon là tựa game mobile mới toanh với lối chơi nhập vai kết hợp turn-base quen thuộc. Trò chơi được phát triển dựa trên siêu phẩm Lionheart Tactic từng được ra mắt năm 2014 và là đối thủ cạnh tranh của những bom tấn console như FF hay Disgaea. Những ai là fan của thể loại game ‘sưu tầm tướng, lập đội hình’ chắc hẳn sẽ rất dễ để làm quen với thế giới rộng lớn của Lionheart khi trò chơi cung cấp đến hơn 100 vị tướng với từng cốt truyện khác nhau để người chơi thỏa sức khám phá.

Ngoài số lượng tướng khổng lồ được phân chia thành nhiều chủng loại như Rose Elf archers, Human mages, Centaur Warriors, Bears, Bugs, Birds.v.v. Lionheart: Dark Moon còn có cả hệ thống thú nuôi pet độc đáo, có thể hỗ trợ người chơi trong những trận chiến đầy cam go. Tuy có số lượng lớn nhưng người chơi chỉ có thể mang tối đa 4 vị tướng cho mỗi trận đấu, do đó việc tính toán, sắp xếp các nhân vật hỗ trợ cho nhau là yếu tố quan trọng nhất dẫn đến chiến thắng. 

Giới thiệu danh sách game mobile mới đáng chơi trong tuần

Into the Dead 2

Trong Into the Dead 2, không còn là nhân vật vô danh như phần đầu mà sẽ trở thành tài xế xe tải tên James – người đang cố trở về với gia đình sau khi hay tin đại dịch Zombie đang bùng phát trên thế giới. Nhưng trên đường đi chiếc xe tải của James bỗng gặp nạn khiến anh phải chạy suốt quãng đường trở về nhà. Với chặng đường dài đầy rẫy thây ma khát máu, James sẽ phải làm mọi thứ để kịp trở về nhà với em gái và người cha đang hấp hối của mình. 

Tham gia vào game dưới góc nhìn người thứ nhất, bạn phải chạy liên tục và vượt qua hàng đống các xác chết biết đi. Đồng thời, game cũng cung cấp cho bạn một số vũ khí từ súng ống cho đến vũ khí cận chiến để giúp bạn sống sót lâu hơn. Tất nhiên điểm nổi bật của thương hiệu này đã được quay trở lại, bạn sẽ không thể tự do di chuyển để khám phá thế giới xung quanh mà bị dính chặt với quãng đường do máy đặt ra, chỉ việc điều khiển nhân vật của mình lượn trái và phải tránh thây ma cũng như bắn súng mà thôi. 

Bên cạnh đó, ngoài việc chạy đến mục tiêu đã định hệ thống nhiêm vụ phụ đầy thách thức như tiêu diệt 5 zombie cùng lúc, hoặc thu thập hết súng đạn trên đường đi, sẽ khiến bạn không cảm thấy chán khi chỉ chạy và bắn mà thôi.

Solomon’s Keep

Trong tựa game này bạn sẽ nhập vai một thầy thầy phù thủy trong công cuộc chiến đấu chống lại một phù thủy độc ác khác. Với bè lũ tay chân của hắn bao gồm zombie, thay ma, bộ xương, đang có âm mưu xâm chiếm thế giới. Bạn sẽ phải thực hiện công cuộc vượt ải khá gian nan khi mỗi màn chơi đều có những con boss khó nhằ với những phép thuật cực kì nguy hiểm. 

Bạn sẽ phải xây dựng nhân vật của mình theo mộthướng nhất định, như chỉ nên chuyên về sét, điện hoặc băng. Nhân vật càng mạnh, càng có nhiều cấp độ thì các màn chơi sẽ ngày càng đơn giản hơn. Lối chơi chặt chém trong game cũng gợi nhớ phần nào đến huyền thoại Diablo với góc nhìn người thứ nhất.

Beyond Oasis Classic

Beyond Oasis Classic là một trong những tựa game nhập vai lâu đời nhất đến từ hãng phát triển game danh tiếng Sega, và hiện tại game đã gia nhập với “gia đình” Sega Forever trên nền tảng mobile.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=SsVmvGSaNes]

Được thiết kế giống với một game đi cảnh đơn giản giống với thời điện tử tay cầm bốn nút khi xưa, bạn sẽ phải điều khiển người anh hùng trong hành trình chiến đấu chống lại kẻ ác và mang lại nền hòa bình cho vùng dất thần tiên này. Trong quá trình phiêu lưu khám phá game, bạn sẽ tiếp nhận những siêu năng lực khác nhau có nguồn gốc từ các nguyên tố và dùng chúng để chống lại những con boss khổng lồ.

Zombie Smasher

Zombie Smasher là tựa game diệt zombie hấp dẫn và miễn phí dành cho các thiết bị di động. Cốt truyện của trò chơi này khá đơn giản. Ngôi nhà của bạn đang đứng trước nguy cơ bị xác sống tấn công và họ bắt buộc phải đứng dậy, tiêu diệt mối nguy hiểm này trước khi chúng kịp bước chân vào nhà họ.

Zombie Smasher có một lối chơi vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chạm tay vào phần đầu của zombie cho đến khi chúng nổ tung. Chỉ có cách này mới ngăn được bước chân chúng. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng Zombie Smasher có tốc độ khá nhanh, bên cạnh đó, đan xen giữa zombie là những đứa trẻ vô tội, nếu người chơi vô tình đụng phải chúng thì họ sẽ bị trừng phạt. 

Fireboy and Watergirl 

Fireboy and Watergirl là game phiêu lưu online dành cho hai người chơi. Trong game, bạn và một người chơi nữa sẽ đồng hành cùng trai lửa và cô gái nước giúp họ thoát ra khỏi Đền Rừng, tránh các mối nguy hiểm. Tuy nhiên, cái khó ở đây là Chàng Lửa phải tránh xa nước còn Nàng Nước phải tránh xa lửa. Lửa và nước không bao giờ có thể hòa hợp. Quy luật tự nhiên muôn đời là thế. Ngoài ra, họ còn phải thật cẩn thận để không bị dính vào bùn xanh sẽ giết chết cả hai. 

Là game thiết kế cho hai người chơi online, nhưng nếu không thể rủ cạ cứng chơi cùng, bạn hoàn toàn có thể chơi một mình bằng cách sử dụng biểu tượng nhân vật để thay đổi thân phận giữa chàng lửa và nàng nước và thỏa sức phiêu lưu. 

TIN LIÊN QUAN

Lionheart: Dark Moon – game chiến thuật theo lượt cực hấp dẫn

Được thiết kế theo lối chiến thuật nhập vai quen thuộc, Lionheart: Dark Moon còn ghi điểm nhờ vào nền đồ họa dễ thương theo hướng cách điệu hóa.

4 game mobile chiến thuật đã tay, nhanh tải về trổ tài điều quân nào

Hãy cùng Xemgame điểm qua danh sách những game mobile chiến thuật cho phép bạn đóng vai trò một vị trướng quân điều quân khiển tướng trên chiến trường nhé.

6 game iPhone miễn phí đáng chơi nhất tuần này, chiến ngay nào!!!

Với 6 tựa game iOS đủ thể loại trong bài như kinh dị, nhập vai, mô phỏng,... sẽ giúp bạn thư giãn rất tốt vào dịp cuối tuần này, nhất là chúng...

[Android/iOS]8 game mobile miễn phí vừa được phát hành trong tuần qua(14/10 )

Đến hẹn lại lên, hôm nay TECHRUM sẽ mang đến cho bạn đọc 8 tựa game mobile mới toanh, vừa được phát hành miễn phí trong tuần nữa qua. Trong danh sách game lần này, đa phần sẽ là những game thuộc thể loại Puzzle, Arcade, mang tính giải trí cao, khá

Huyết Chiến Thiên Hạ sẽ không đi theo gameplay turn-base, có thể áp dụng lối đánh A-RPG

Với lối chơi thẻ tướng, trong Huyết Chiến Thiên Hạ game thủ có thể ghép cặp nhiều đội hình từ những danh tướng quen thuộc trong cả sử sách Việt Nam lẫn Tam Quốc Diễn Nghĩa. Tuy nhiên, thay vì áp dụng lối chơi turn-base thường thấy của thể loại game

Dark and Light Mobile giới thiệu hệ thống thú cưỡi đi xuyên mọi địa hình

Cụ thể, Dark and Light Mobile gần đây đã hé lộ một loại thú cưỡi chiến đấu có thể tiến hóa tới 3 lần để cuối cùng trở thành chú ngựa một sừng với đôi cánh tuyệt đẹp, có thể chở bạn đến bất cứ đâu, bất cứ địa hình nào.

Siêu phẩm Dark Avenger 3 đã chốt ngày ra mắt

So với các phiên bản trước, Dark Avenger 3 lần này sở hữu đồ họa 'hàng khủng' trên mobile, lối chơi cuồng bạo và cho bạn trải nghiệm phong cách chiến đấu theo mạch cốt truyện vô cùng hấp dẫn.

Fan game MU tranh luận: Rốt cuộc giới tính của Dark Wizard là nam hay nữ?

“Rốt cuộc giới tính của Dark Wizard là nam hay nữ?” – một câu hỏi tưởng chừng như khá đơn giản đối với game thủ MU nhưng nó đang nhận được nhiều bình luận trái chiều từ fan của cộng đồng MU Strongest VNG. Người thì bảo nam, người lại nói nữ, game

THỦ THUẬT HAY

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

ChromaHomeBarX - Tinh chỉnh mang lại hiệu ứng màu sắc cho Home Bar của iPhone X

Đúng như tên gọi, tinh chình ChromaHomeBarX sẽ làm cho thanh Home Bar trên iPhone X trở nên nổi bật và bắt mắt hơn với hiệu ứng màu sắc được lấy cảm hứng từ Razer Chroma (một phần trong ứng dụng được phát triển bởi

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Hướng dẫn vô hiệu hóa cập nhật Windows 10 trên máy tính

Việc Windows 10 tự động cập nhật sẽ giúp cho người dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng các bản vá lỗi mới nhất của hệ điều hành, nhưng đồng thời nó cũng sẽ tải về cả những tính năng, các trình điều khiển mới mà máy tính

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.