Trào lưu khoe ảnh tự sướng tóe loe trong Kiếm Đạo Phong Vân

Cũng giống như những tựa game khác, Kiếm Đạo Phong Vân đang tự xây dựng nên một phong trào tự sướng khoe hình ingame đáo cho riêng mình.

Dựa trên nền đồ họa 2D đẹp mắt, Kiếm Đạo Phong Vân gây ấn tượng với người chơi bởi việc chăm chút về mặt hình ảnh lẫn âm thanh, đưa người chơi lạc vào một thế giới bồng lai tiên cảnh, nơi mà nhân vật chính Diệp Trần từng bước vượt qua những giới hạn của bản thân, những lời coi thường của thiên hạ để đạt đến cảnh giới của một vị cao thủ võ lâm.

Trào lưu khoe ảnh tự sướng tóe loe trong Kiếm Đạo Phong Vân

Những khoảnh khắc, những góc nhìn đẹp đang được các game thủ Kiếm Đạo Phong Vân lưu lại và khoe với nhau bằng tất cả niềm vui. Cảnh các anh hùng một sớm một chiều hăng say làm nhiệm vụ, săn BOSS, kết hôn, PK đã trở thành một phần không thể thiếu ở mảnh đất giang hồ này.

Không những vậy, nhiều game thủ còn vô cùng thích thú, thi triển kỹ năng bất kể ngày đêm để cống hiến những pha skill đẹp mắt trong sự ngưỡng mộ của cả cộng đồng. Kể từ đó, chả mấy chốc mà group Kiếm Đạo Phong Vân đã liên tục tràn ngập những hình ảnh ngập tràn màu sắc nhưng không kém phần sôi động và hừng hực khí thế chiến đấu của 500 anh hùng.

Ngay bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng một số khoảnh khắc tuyệt đẹp trong thế giới ảo ảnh của Kiếm Đạo Phong Vân:

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/trao-luu-khoe-anh-tu-suong-toe-loe-trong-kiem-dao-phong-van_tin91269.html

f4bd2

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng

Khởi My khơi mào trào lưu khoe thú cưng thật và ảo

Hình ảnh Khởi My khoe chú chó “phiên bản mini” trong game Nông Trại Vui Vẻ giống hệt chó cưng Choin đã trở thành “mồi lửa” tạo nên trào lưu khoe thú cưng cực sôi động trong giới trẻ.

Game thủ Tào Tháo PK đua nhau cào thẻ, khoe ảnh lực chiến khủng

Hưởng ứng các hoạt động, tính năng đang đi đến hồi cao trào, game thủ Tào Tháo PK đua nhau cào thẻ, khoe ảnh lực chiến đẹp, lực chiến khủng vô cùng hào hứng.

Game thủ Ngạo Kiếm H5 thường làm gì trong giờ phút rảnh rỗi?

Ra mắt cách đây ít ngày, Ngạo Kiếm H5 nhanh chóng được nhiều game thủ chọn làm chốn dung thân để trải nghiệm cảm giác tung hoành giữa giang hồ. Được biết, Ngạo Kiếm H5 là trò chơi thuộc thể loại nhập vai mang lối chơi MMORPG hỗ trợ đa nền tảng .

Game thủ Phàm Nhân Tu Tiên VNG khoe ảnh đẹp đợi ngày Open Beta

Alpha Test Phàm Nhân Tu Tiên VNG đã khép lại trong sáng nay để chuẩn bị cho Open Beta vào ngày mai, thế nhưng không ít game thủ vẫn tỏ ra tiếc nuối cảm thấy chưa trải nghiệm đủ, đành khoe ảnh đẹp níu giữ chút kỉ niệm.

Game mobile nhập vai Kiếm Đạo Phong Vân cập bến làng game Việt

Kiếm Đạo Phong Vân - game mobile nhập vai dựa theo tiểu thuyết đã được NPH Gamota mua về Việt Nam thành công.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.