Thanh niên dựa hơi Top đi hành người, đến lúc bị PK sấp mặt lại lên group khóc lóc

Đây quả là một cái kết “đắng lòng” cho nam game thủ “Gió Vô Tình” này...
Theo: Trí thức trẻ
Những vụ việc “bám váy” kẻ mạnh, bắt nạt kẻ yếu chẳng còn gì xa lạ trong những tựa game online. Xu hướng tìm kiếm chỗ dựa vững chắc để được “ngông” là thứ mà ngày nay chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều. Có rất đông game thủ khi bước vào một tựa game mới, việc đầu tiên mà họ làm là truy tìm những gã “khổng lồ” để tránh bị các thế lực khác đè bẹp. Rõ ràng, việc gia nhập một quân đoàn, một bang hội và chinh chiến cùng anh em là trải nghiệm thú vị mà game online mang lại. Thế nhưng, việc “bợ đít” Top rồi lại có thái độ ngông nghênh, thách thức cả server trong khi mình chỉ là con kiến nhỏ bé lại là hành động rất đáng lên án.
Thanh niên dựa hơi Top đi hành người, đến lúc bị PK sấp mặt lại lên group khóc lóc

Việc dựa hơi kẻ mạnh trong game online cũng chẳng còn xa lạ gì (ảnh minh họa)
Điển hình cho vấn đề này chính là sự việc của game thủ Khoai Lang (tên nhân vật game là Gió Vô Tình) trong cộng đồng người chơi Ngự Kiếm Phi Thiên. Với những lời lẽ bức xúc, Khoai Lang ban đầu còn khiến vô số người đọc hiểu nhầm về sự áp bức mà thanh niên này đang phải chịu đựng. Cụ thể, trong bài viết của mình, Khoai Lang có đề cập đến vấn đề BỊ phân biệt giàu, nghèo trong game. Theo thanh niên này, một số game thủ liên quan đã lên tiếng “cậy nhà giàu” và chê bai, chửi rủa Khoai Lang chỉ vì anh chàng này... “nhà nghèo”.

Cận cảnh bài viết đầy bức xúc của Khoai Lang
Nếu chỉ là như vậy, rõ ràng Khoai Lang đang là nạn nhân của nạn kỳ thị trong game online và dĩ nhiên, thanh niên này phải được bảo vệ và hỗ trợ từ cộng đồng. Thế nhưng, sự việc lại không đơn giản như thế. Cứ tưởng các game thủ khác sẽ đồng tình và ủng hộ Khoai Lang nhưng KHÔNG, điều mà họ tiết lộ lại bất ngờ hơn thế rất nhiều.
Theo game thủ T.N.T, khoảng thời gian trước đây, Khoai Lang từng dựa hơi Top 1 server là Quỷ để “bán hành” cho anh em trong server. Khi ấy, rất nhiều người chơi khó chịu trước hành động “củ chuối” này. Nếu mạnh thật thì không sao, đằng này lại chỉ là cáo mượn oai hùm mà cũng ra oai làm như ta đây giỏi lắm.

Đáng tiếc, thanh niên này nhanh chóng bị “bóc phốt”
Đáng tiếc cho Khoai Lang, cũng theo T.N.T, hiện tại Top 1 server đã không còn là Quỷ mà là Wind. Không còn ai để bám víu, thanh niên này nhanh chóng bị “ăn hành” sấp mặt. Đây có thể coi là hành động trả đũa của những đồng đạo khác từng cay cú trước hành động của Khoai Lang. Các cụ có câu gieo nhân nào gặt quả nấy cấm có sai mà!

Trong game online, việc tìm kiếm đồng đội là rất bình thường, nhưng đừng cậy thế mà ăn hiếp kẻ yếu (ảnh minh họa)
Chưa nhắc đến việc vấn đề kỳ thị mà Khoai Lang trình bày có thật sự xảy ra hay không, thế nhưng riêng việc đi “hành” người ta, đến lúc bị “hành” lại thì lên group khóc lóc là đã rất nhảm nhí rồi. Trước khi lên án hay đả kích người khác, hãy nên tự nhìn nhận lại mình trước để tránh những trường hợp bị “bóc phốt” ngược như thế này. Cho đến bây giờ, số lượng người chơi vào cười chê Khoai Lang vẫn đang liên tục gia tăng. Không nói ra thì thôi, mà đến lúc nói lại “ăn cả tấn gạch”. Đúng là không cái dại nào bằng cái dại nào, đừng như Khoai Lang các bạn nhé!
>> xem thêm: http://gamek. vn/thanh-nien-dua-hoi-top-di-hanh-nguoi-den-luc-bi-pk-sap-mat-lai-len-group-khoc-loc-20171014120810491.chn
Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/thanh-nien-dua-hoi-top-di-hanh-nguoi-den-luc-bi-pk-sap-mat-lai-len-group-khoc-loc_tin91210.html

TIN LIÊN QUAN

Game mới ra nửa tháng đã có game thủ cày lên cấp 110, và đây là những gì họ nhận được trong FIFA Online 4

Với sự trợ giúp của các tính năng bổ trợ như Gcafe hay SVIP, việc lên level trong FIFA Online 4 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu sở hữu cả SVIP mua trong shop và Gcafe khi chơi tại các phòng máy, người chơi sẽ nhận được tới 40% kinh nghiệm cho

Siêu phẩm game không chiến Phi Đội (ACE Online) đã có trên Mobile

Tương tự như Phi đội trên PC, lấy bối cảnh là cuộc nội chiến trên một hành tinh DECA; ACE Online (Phi đội mobile) cho phép người chơi lựa chọn việc gia nhập phe nổi dậy hoặc phe chính chủ để tham gia vào cuộc chiến không gian dữ dội, với những cú

Boom Bá Online thu hút game thủ chỉ vì gợi nhắc về Boom Online?

Dù phải cạnh tranh với những tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp sử dụng đồ họa đẳng cấp, không thể phủ nhận sức hút của những tựa game đặt bom đơn giản như Boom Bá Online.

Capcom Super League Online – Tựa game nhập vai lấy hình tượng những nhân vật biểu tượng của Capcom chuẩn bị ra mắt

Với những hình ảnh mà Kakao Games đã hé lộ ở thời điểm hiện tại thì Capcom Super League Online sẽ là một tựa game nhập vai có lối chơi theo lượt (Turn-based). Chiến trường sẽ là một bản đồ ô vuông 3×3, nơi mà các nhân vật biểu tượng của Capcom sẽ

Yakuza Online hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại Tokyo Game Show 2017

Yakuza Online - phiên bản di động của siêu phẩm Yakuza trên PS4 vừa tung những bức ảnh screenshot đầu tiên tại sự kiện Tokyo Game Show 2017.

Xuất hiện game mobile đặt tên server làm game thủ “đỏ mặt”: Nhục Bồ Đoàn, 50 Sắc Thái, Hoa Dâm Bụt…?

Từ khi ra mắt đến nay, game thủ có thể thấy tên của server trong Lão Gia Cát Tường được lấy cảm hứng từ không ít các tác phẩm văn học/phim truyện/câu nói 18+

Game thủ OMG 3Q VNG khóc thét trước tần xuất ra server mới dày đặc

Với tốc độ một ngày cho ra mắt một server mới, OMG 3Q VNG khiến game thủ 'bội thực' trước tần suất ra server dày đặc trong khi game vẫn tiếp tục gặp lỗi và bản update cứ hẹn tới hẹn lui.

Khoe tiền trước khi game ra mắt, thú vui chưa bao giờ hết chán của game thủ Việt

Bên cạnh những game thủ cày cuốc thì game thủ đại gia là một phần không thể thiếu trong game mobile/online. Và đua top là mục tiêu chính của những người chơi này.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm món bò khô thơm ngon, hợp vệ sinh ngay tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Bò khô là món ăn vặt thơm ngon được rất nhiều người yêu thích, nhưng hiện nay trên thị trường lại rất dễ mua phải bò khô chế biến không hợp vệ sinh.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.