Trải nghiệm Hiệp Khách Giang Hồ MEM trước ngày ra mắt

Giống như cuốn truyện Hiệp Khách Giang Hồ hấp dẫn nhưng chưa có hồi kết, tựa game Hiệp Khách Giang Hồ MEM sẽ cuốn người chơi vào chuỗi hệ thống gameplay đồ sộ nhưng thú vị đến từng chi tiết.

Hiệp Khách Giang Hồ MEM (HKGH MEM) là tựa game nhập vai kết hợp hành động đồ họa 3D cải biên từ bộ truyện Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Tuy không phải là sản phẩm chính chủ do Longtu phát hành nhưng không thể phủ nhận, hệ thống gameplay gây ấn tượng mạnh với đa dạng các tính năng, hoạt động nhưng không mang lại cảm giác ngột ngạt, trái lại kích thích sự đầu tư khám phá cho người chơi. 

Trải nghiệm Hiệp Khách Giang Hồ MEM trước ngày ra mắt

Có lẽ do đầu tư chi tiết vào gameplay nên về đồ họa, HKGH MEM không thực sự đem lại cảm giác nổi trội. Vẫn là lối thiết kế nhân vật theo phong cách chibi đáng yêu, sử dụng tông màu tươi sáng, âm thanh lồng tiếng mang màu sắc kiếm hiệp. Bên cạnh đó, phần hiệu ứng kĩ năng cũng chú ý đến những chi tiết trong di chuyển linh hoạt nhanh nhẹn của nhân vật hơn là những hiệu ứng bùng nổ, hoành tráng. Thay vì mang đến cảm giác chặt chém đã mắt, sướng tay của những game thuộc thể loại nhập vai hành động, HKGH Mobile lại chú trọng sự tinh tế, chân thực cũng như việc tìm hiểu chuyên sâu về các bộ kĩ năng trong game. 

Cũng giống như những tựa game cùng thể loại, giai đoạn đầu là chặng đường thực hiện chuỗi nhiệm vụ chính tuyến để khai mở các tính năng chính trong game. Với 4 lớp nhân vật Kiếm, Đao, Thương, Y (Trượng) được phân chia thành 2 phe phái Chính và Tà, người chơi có quyền tự phát triển nhân vật theo ý thích của mình. Đặc biệt, với những người yêu thích bộ truyện HKGH, những phân đoạn cắt cảnh có liên quan đến nội dung cốt truyện, những nhân vật từng xuất hiện trong truyện sẽ liên tục xuất hiện trên hành trình khám phá, đem lại cảm giác quen thuộc, hào hứng cho người chơi. 

Ấn tượng nhất như đã nhắc đến chính là hệ thống gameplay, mỗi nhân vật sẽ chịu sự chi phối của những tính năng như trang bị, kỹ năng, chuyển chức, thú cưỡi, hệ thống pet, chuyển sinh, kim chung tráo,…Thêm vào đó là hệ thống hóa trang với những bộ trang phục đẹp mắt, không chỉ gia tăng sức mạnh cho nhân vật mà còn có tác dụng làm đẹp, làm thay đổi ngoại hình cho nhân vật, giúp nhân vật trở nên khác biệt so với những người chơi khác. Đây chắc chắn sẽ là một yếu tố thu hút nhiều game thủ nữ tham gia vào game. 

Không hề thua kém bất cứ tựa game kiếm hiệp, võ hiệp bom tấn nào, HKGH MEM cũng tự xây dựng cho mình một hệ thống kỹ năng đồ sộ, đòi hỏi người chơi tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn những kỹ năng cần thiết, phù hợp với lối chơi cá nhân để tu luyện trước. Theo đó, kỹ năng được chia làm 4 hệ khác nhau là: Khí công, Tấn Công, Hỗ Trợ và Áo choàng, bên cạnh đó là những kĩ năng bị động từ Bang phái hay các tuyệt học giúp người chơi biến thân thành các nhân vật trong truyện. 

Trong HKGH MEM, người chơi không bị phụ thuộc vào hệ thống auto, lối chơi bán tự động cùng nhiều hoạt động PK, chiến trường, tương tác nhiều với cộng đồng, đòi hỏi người chơi phải tự chiến đấu khi cần thiết mới có thể đánh bại được những đối thủ mạnh hay những phó bản tổ đội, săn boss thế giới,… đầy thử thách. Với việc sử dụng các kĩ năng nhào lộn, càn lướt, khinh công kết hợp với những bộ combo skill nhanh, chuẩn, các trận đánh trong HKGH MEM vô cùng lôi cuốn và mang đến nhiều bất ngờ. 

Còn rất nhiều, rất nhiều những điều thú vị khác sẽ xuất hiện trong HKGH MEM khó có thể liệt kê hết chỉ sau vào giờ đồng hồ trải nghiệm game. Nhưng với những hoạt động, tính năng không có điểm dừng trong HKGH MEM, chắc chắn mỗi giây phút trải nghiệm đều sẽ mang đến những cảm xúc khác biệt cho những người chơi.

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

[Trải Nghiệm] Hiệp Khách Giang Hồ Gamota: Phiên bản chuyển thể hoàn hảo từ HKGH PC client

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota là sản phẩm game mobile mới nhất đến từ NPH Gamota được coi là một trong những phiên bản chuyển thể Hiệp Khách Giang Hồ PC Client lên nền di động khá thành công. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, người chơi có thể nhận ra

Hiệp khách Giang Hồ MEM chính thức ngừng phát hành tại Việt Nam

Với cốt truyện được xây dựng khá sát so với bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Hàn Bảo Quân cùng đồ họa 3D đẹp mắt, HKGH MEM cũng thu hút được một số lượng không nhỏ game thủ Việt tham gia trải nghiệm trong thời gian đầu ra mắt. Tuy nhiên trong 4

Game thủ soi mói xem HKGH MEM giống Hiệp Khách Giang Hồ trên PC được bao nhiêu

Dù có khoảng 60% người chơi cho rằng HKGH MEM không hoàn toàn giống như Hiệp Khách Giang Hồ trên PC nhưng tựa game này vẫn đem lại nguồn cảm hứng cho nhiều người chơi, gợi nhớ thời còn chơi trên PC.

HKGH Mobile – Hiệp Khách Truyện thỏa mãn fan Hiệp Khách trong ngày đầu ra mắt

Chính thức đến tay game thủ trong sáng nay ngày 5/10, HKGH Mobile – Hiệp Khách Truyện thực sự lôi cuốn bởi những tính năng đặc sắc phỏng theo truyện.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống