VNG sắp phát hành Au Mobi, thị trường game vũ đạo nóng lên chưa từng thấy

Tưởng không định dùng thương hiệu Audition hóa ra vẫn xài.
- Nguồn 2Game.vn -
Audition là một trong những tượng đài game online với chủ đề thời trang và âm nhạc vũ đạo đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 11 năm ra mắt, trò chơi đã có nhiều thay đổi với nhiều phiên bản cập nhật khác nhau và luôn khiến cho những sản phẩm game khác phải thèm khát khi sở hữu cộng đồng người chơi ngày càng lớn mạnh.
VNG sắp phát hành Au Mobi, thị trường game vũ đạo nóng lên chưa từng thấy

Không chỉ có game thủ Việt, ngay tại nhiều nước trên thế giới thì Audition có những thành công đáng kể. Và cũng chính vì lý do đó, T3 Entertainment (cha đẻ Audition trên PC đến từ Hàn Quốc) đã bắt tay với nhiều hãng sản xuất game lớn ở Trung Quốc để đưa trò chơi này lên di động. Tại đây bạn sẽ thấy những hình ảnh quen thuộc, có đầy đủ sảnh lớn, khu thương mại, các kiểu nhảy giống hệt bản PC. Và trong đó có Au Mobi VNG được xem là game nhảy chuẩn Audition nhất trên di động sắp đến tay game thủ Việt vào tháng 10/2017 tới.

Tuy là bản mobile nhưng trò chơi tập trung “chăm chút” phần hình ảnh, vũ đạo rất tốt. Mặt khác shop mua đồ với nhiều vật phẩm bắt mắt không hề kém bản PC, để mua những bộ đồ đặc biệt, người chơi cần phải nạp tiền để sở hữu. Theo đó game Au Mobi VNG hỗ trợ nhiều kiểu nhảy đã được tùy biến so với bản gốc.

Bản mobile cũng yêu cầu bạn phải nghe chuẩn ấn chuẩn để có thể đạt Perfect cho mỗi lượt nhảy, cảm giác khó nhằn y hệt phiên bản PC luôn. Lúc này bạn vẫn sẽ điều khiển các phím bấm điều hướng xuất hiện ngay trên màn hình và phím Beat có nhiệm vụ như Space trên bàn phím.

Nhìn chung Au Mobi VNG bản chính hãng đã kế thừa rất tốt nền tảng đồ họa (nhân vật, thời trang, pet), âm nhạc và vũ đạo uyển chuyển từ bản PC. Qua đó giúp cho game trở nên nổi bật và toàn diện hơn khi đem so sánh với các bản game Audition Mobile nhái đang xuất hiện tràn lan trên thị trường.
Hóng game tại https://www.facebook.com/aumobi.vn
Trang chủ http://aumobi.vn

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt nói gì về Au Mobi VNG trong ngày đầu ra mắt?

Nhiều cảm xúc vỡ òa sau khi đặt chân vào Au Mobi VNG trong sáng nay, hầu hết tín đồ Audition cho rằng họ đã tìm được cảm giác thân thuộc chẳng khác nào ngày đầu bị cuốn vào thế giới cảm xúc thăng hoa của phiên bản Audition PC.

AU 2 Mobile – Game di động chuẩn Audition chính thức ra mắt vào 15/10

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các vũ công một kích thích

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

Tin vui: Audition PC dự kiến hoạt động trở lại trong thời gian tới

Trong một tuần qua, khắp mạng xã hội tràn ngập tình cảm và kỷ niệm không chỉ của game thủ mà còn cả cộng đồng đối với tựa game Audition PC.

5 điều đúng chuẩn Audition đến từ AU Mobi VNG

Au Mobi VNG mang màu sắc mới mẻ của xu hướng hiện đại nhưng vẫn chứa đựng nét truyền thống của thể loại game âm nhạc lâu năm tại Việt Nam.

AU Mobi VNG – Lựa chọn mới chất lượng cho game thủ yêu vũ đạo ấn định ngày ra mắt

Sự quen thuộc với các tín đồ Audition PC sẽ giúp Au Mobi VNG không chỉ mang đến những bản nhạc, vũ điệu sôi động mà còn dễ dàng lôi cuốn đông đảo game thủ trải nghiệm vào ngày 18/10/2017.

Au 2 Mobile – Phiên bản “bào muội” của Audition sẽ ra mắt vào 15/10 tới đây

AU 2 - em ruột của game vũ đạo Audition đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng và sẵn sàng ra mắt vào ngày 15/10 tới đây trên nền tảng di dộng.

Au Mobi VNG chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày mai

Au Mobi VNG sẽ chính thức mở cửa tự do đón tất cả game thủ Việt vào 10h sáng ngày 18/10/2017.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?