Au Mobi VNG chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày mai

Au Mobi VNG sẽ chính thức mở cửa tự do đón tất cả game thủ Việt vào 10h sáng ngày 18/10/2017.

Au Mobi VNG thuộc thể loại game mobile âm nhạc vũ đạo có đề tài hiện đại được phát hành tại Việt Nam bởi VNG. Trò chơi này là sản phẩm tiếp nhận bản quyền từ Audition nổi tiếng trên PC qua đó đảm bảo giữ nguyên phong cách thiết kế hình ảnh lẫn gameplay năm xưa, đồng thời lại đưa vào những nguyên tố mới để phù hợp với nền tảng di dộng trong thời đại mới, giúp người chơi có thể trải nghiệm ở mọi nơi, kết bạn tứ phương. 

Au Mobi VNG chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày mai

Chất lượng đồ họa tốt và giữ nguyên được hình bóng của phiên bản Au-đi-sơn năm xưa chính là một điểm đáng ghi nhận ở sản phẩm này. Ngay từ màn hình đăng nhập cho tới khi vào trong game, người chơi có thể cảm nhận được rõ chất Audition, phương diện thiết kế nhân vật hay nhiều màn chơi đều được rất trung thành với nguyên mẫu. Bên cạnh đó, khâu thiết kế cử động nhân vật, biểu hiện khuôn mặt và các hiệu ứng màu sắc, ánh sáng khác đều được thể hiện tốt, giúp người chơi có được trải nghiệm thị giác thoải mái. 

Đối với một trò chơi vũ đạo âm nhạc mà nói, đương nhiên có được một hệ thống âm nhạc phong phú và đa dạng là rất quan trọng. Đội ngũ phát triển của Au Mobi VNG đã bỏ nhiều công sức cho khâu này khi không những bảo lưu nhiều bài hát quen thuộc năm xưa mà còn đầu tư mua thêm nhiều bài nhạc bản quyền thời đại mới, có đủ thể loại của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng khác. Khuyến nghị người chơi nên đeo tai nghe khi chơi để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Ở khía cạnh thao tác điều khiển, người chơi Au Mobi VNG sẽ sử dụng các phím ảo trên màn hình cảm ứng để thực hiện các combo. Tuy nhiên cách chơi như thế này có phần tương đối khó khăn chứ không tiện lợi như các phiên bản game PC mà ta có thể dễ dàng sử dụng bàn phím tách biệt. Trước mắt trò chơi có mở ra 2 chế độ nhảy cơ bản gồm kiểu truyền thống và kiểu bong bóng. Ngoài ra ở các phiên bản cập nhật mới game còn đưa thêm các mode chơi hấp dẫn vào như nhảy đôi, nhảy Pk B-Boy hay nhảy săn boss vượt ải. 

 

Trên phương diện các nội dung gameplay khác, Au Mobi VNG có đủ tính năng xã hội đậm tính casual vui vẻ, một hệ thống chat thú vị với đủ biểu tượng cảm xúc đáng yêu hay hệ thống chat voice kết nối cực nhanh nhạy nữa. Bên cạnh đó người chơi có thể thành lập vũ đoàn của riêng mình, quản lí thành viên, thực hiện nhiệm vụ đặc biệt và mua bán ở cửa hàng của riêng vũ đoàn.

Tất nhiên hệ thống cửa hàng buôn bán đủ dạng đồ thời trang và phụ kiện là một điểm không thể thiếu của thể loại game này, qua đó người chơi Au Mobi VNG có thể tha hồ sắm những bộ y phục bóng bẩy, sành điệu và nhí nhảnh vô cùng cho nhân vật của mình. Và lẽ đương nhiên game còn có hệ thống kết hôn, cho phép những đôi bạn chơi se duyên với nhau trong thế giới ảo qua một buổi lễ trang trọng, nhận giấy chứng nhận vô cùng hấp dẫn và đáng yêu. 

Ngoài ra game còn dựa trên cốt truyện nhập vai một nhân vật đang thực hiện ước mơ, vừa mới bước chân vào showbiz và đang tạo chỗ đứng trong giới nghệ sĩ cho riêng mình. Để đạt được ước mơ đi trên thảm đỏ của mình, lúc này bạn đã ký hợp đồng với một công ty đào tạo ngôi sao, mỗi ngày công ty đều có những yêu cầu khác nhau để tăng cường khả năng thể hiện và phổ biến các giá trị biểu diễn của chính bạn. 

Tiếp đó bạn sẽ tham gia vào các khóa đào tạo như Học Viện Ngôi Sao, Đạo Tạo Diễn Xuất, Học Viện Thời Trang, Sàn Quẩy để tiến hành các hoạt động và nhiệm vụ liên quan đến diễn xuất, tạo mối quan hệ, làm người đại diện… để tăng các giá trị về độ nổi tiếng, đồng thời có thể kết giao với nhiều nghệ sĩ khác và cũng để duy trì quan hệ cạnh tranh với Bảng Xếp Hạng Ranking. Qua đó Au Mobi VNG hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới, đầy bức phá sáng tạo hơn, hấp dẫn hơn.

Được biết các công đoạn chuẩn bị AU Mobi VNG đã đi đến bước hoàn tất và NPH VNG sẽ mở game vào 10h sáng ngày 18/10/2017 tới.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt nói gì về Au Mobi VNG trong ngày đầu ra mắt?

Nhiều cảm xúc vỡ òa sau khi đặt chân vào Au Mobi VNG trong sáng nay, hầu hết tín đồ Audition cho rằng họ đã tìm được cảm giác thân thuộc chẳng khác nào ngày đầu bị cuốn vào thế giới cảm xúc thăng hoa của phiên bản Audition PC.

5 điều đúng chuẩn Audition đến từ AU Mobi VNG

Au Mobi VNG mang màu sắc mới mẻ của xu hướng hiện đại nhưng vẫn chứa đựng nét truyền thống của thể loại game âm nhạc lâu năm tại Việt Nam.

VNG sắp phát hành Au Mobi, thị trường game vũ đạo nóng lên chưa từng thấy

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được thì game vũ đạo Au Mobi VNG đã hoàn tất các khâu Việt hóa và chuẩn bị đến tay game thủ Việt vào tháng 10/2017 tới.

AU Mobi VNG – Lựa chọn mới chất lượng cho game thủ yêu vũ đạo ấn định ngày ra mắt

Sự quen thuộc với các tín đồ Audition PC sẽ giúp Au Mobi VNG không chỉ mang đến những bản nhạc, vũ điệu sôi động mà còn dễ dàng lôi cuốn đông đảo game thủ trải nghiệm vào ngày 18/10/2017.

Kiếm Vũ Mobi VNG chơi giống bản trên web, gameplay đầy đủ phết, đồ họa cũng đẹp so với các game 2,5D

Kiếm Vũ là tựa game có tên không mới, trước đó cũng đã có bản Kiếm Vũ webgame, rồi Kiếm Vũ Mobi của nhà phát hành Gamota, nhưng lần này là Kiếm Vũ Mobi VNG.

Nhiều game thủ Việt than Bóng Rổ Mobi quá khó?

Một thực tế trong Bóng Rổ Mobi là toàn bộ người chơi đều nghĩ rằng mình sẽ là người “gánh team” đem lại chiến thắng cho đội hình và ngay lập tức chọn 3 nhân vật tiền đạo, trung phong ngay từ khi đầu game.

Đấu Hạng – Nơi game thủ Bóng Rổ Mobi tranh tài, khẳng định kỹ năng với người chơi khác

Bóng Rổ Mobi là trò chơi bóng rổ đường phố duy nhất tại Việt Nam với sức hút nổi trội phù hợp với xu hướng thể thao điện tử dành cho giới trẻ như hệ thống gameplay phong phú, đồ họa 3D đẹp mắt, âm nhạc sôi động, nhân vật phong cách manga quen thuộc

[Trải Nghiệm] Bóng Rổ Mobi: Hình ảnh đẹp, gameplay đòi hỏi người chơi có kỹ năng

Giữa một rừng các tựa game bắn súng, nhập vai, thẻ tướng mà game thủ đã biết trên thị trường Việt, Bóng Rổ Mobi là trò chơi hiếm hoi có lối chơi về môn thể thao cùng tên. Dù trên bảng xếp hạng game mobile thế giới, không quá khó để game thủ tìm

THỦ THUẬT HAY

Hướng bật tính năng tự động dọn dẹp máy tính, xóa file rác trong Windows 10 Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các

Hướng dẫn xem trực tiếp VTV HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTV6, VTV6 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu World Cup 2018 trực tiếp, ngoài VTV6, VTV6HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV3 và VTV2 mà

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cấu hình PC yếu nhất để quẩy Minecraft không bị giật

Mặc dù Minecraft là một tựa game về cơ bản đồ họa là nhẹ tuy nhiên rất nhiều phiên bản mode, bản đồ rộng lơn dành cho game này khiến cấu hình để chơi tốt game phù hợp cần thay đổi lại. Hãy tham khảo xem cấu hình tối

Hướng dẫn tự tạo mã QR cho bản thân bằng iPhone

Ngày nay QR đã trở nên phổ biến và nó mang lại nhiều giá trị tiện dụng cho con người. Giả sử như khi bạn quét mã QR trên một trang web, nó sẽ cho phép bạn tải lên một tập tin. Ngoài ra, mã QR cũng được sử dụng trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế