Các game mobile nước ngoài cực đáng trải nghiệm hiện tại

Game nào cũng đáng thử, sao không có game đáng thử nhất.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
FRAMED 2
FRAMED là series game Puzzle được sở hữu lối chơi vô cùng độc đáo khi xây dựng theo phong cách dẫn truyện nhằm kích thích tính tò mò của người chơi. Với sự thành công mà phần 1 mang lại, Noodlecake Studio đã có quyết định phát triển thêm phiên bản thứ 2, với cốt truyện tiếp nối phần trước, game được ra mắt vào đầu tháng 8 trên nền tảng iOS và được đưa lên Android cách đây không lâu.
Các game mobile nước ngoài cực đáng trải nghiệm hiện tại

Nếu bạn chưa biết thì Noodlecake Studio là một hãng phát triển và phát hành game có khá tiếng tăm ở trên thị trường game mobile, và thế mạnh của họ chính là những tựa game mini, platformer, puzzle hay arcade. Và FRAMED cũng là một trong những sản phẩm thành công nhất của họ, nhờ vào gameplay theo phong cách dẫn truyện vô cùng mới lạ, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng tư duy cùng yếu tố logic để có thể sắp xếp những khung ảnh vào đúng vị trí để tạo thành một trang truyện tranh theo dòng thời gian hợp lý.

FRAMED 2 có cốt truyện tiếp nối nội dung còn dang dở ở phần 1, người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới đầy rẫy những điều bí ẩn như những bộ phim trinh thám khi xưa, với tông màu đen chủ đạo cho nhân vật càng giúp cho game thêm phần ly kì và lôi cuốn.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
The Monkey Ares
Được biết, The Monkey Ares là một game mobile 3D thuộc thể loại MMOARPG có đề tài huyền ảo được phát hành bởi một công ty tại Trung Quốc. Thể hiện ngay ở cái tên, trò chơi sử dụng bối cảnh danh tác “Tây Du Ký” nổi tiếng, tái hiện lại một cách chân thực thế giới quan lịch sử kết hợp thần thoại nổi tiếng phương Đông.

Tuy nhiên, bối cảnh câu chuyện trong The Monkey Ares lại được đặt ở 500 năm sau khi nhà Đường Tam Tạng và 3 đệ tử của ông lấy được chân kinh trở về. Tam giới ở thời điểm này đang rất hỗn loạn và nhiệm vụ của người chơi là cố gắng chiến đấu, thu phục các thế lực để lập lại trật tự, yên bình cho nơi đây.

Hệ thống nghề nghiệp trong The Monkey Ares mang lại 3 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn bao gồm Mỹ Hầu Vương, Ngưu Ma Vương và Bạch Cốt Tinh. Mỗi nghề nghiệp có một nhân vật đại diện cố định với phần tạo hình khá đẹp mắt, độc đáo so với nhiều game mobile cùng đề tài trên thị trường.
Bên cạnh đó, mỗi lớp nhân vật trong game còn sở hữu tới 13 kỹ năng chủ động và 13 bị động. Mỗi kỹ năng hoạt động đi kèm với 4 Rune có thể được người chơi kết hợp một cách tự do. Cùng với đó là hơn 100 loại trang thiết bị và vũ khí kỳ diệu để người chơi tăng sức mạnh cho nhân vật của mình.

Xây dựng bối cảnh dựa trên “Tây Du Ký”, nhưng nhà phát triển đã biết cách đưa nhiều yếu tố cải biên hấp dẫn, trò chơi sẽ giúp ta có một cái nhìn mới mẻ nữa về những nhân vật yêu ma, thần tiên. Thông qua nền tảng đồ họa chất lượng nhờ Unity 3D và phong cách nhập vai hành động của Diablo 3, thế giới quan thần thoại kinh điển đã có được một hình hài mới, hiện đại hơn và hứa hẹn sẽ thu hút bộ phận người chơi thế hệ ngày nay.
Hiện game mỡi chỉ có phiên bản phát hành tại Trung Quốc, phiên bản tiếng Anh cho thị trường quốc tế dự kiến sẽ ra mắt cuối năm nay. Bạn đọc quan tâm có thể tải trước phiên bản tiếng Trung về trải nghiệm tại đây cho: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android.
Project Tokyo Doll

Project Tokyo Doll là tựa game mobile RPG mới nhất đến từ 'ông lớn' Square Enix, được thiết kế với nền đồ họa mang đậm phong cách anime cùng những hình ảnh vô cùng sống động, game sẽ mang đến cho người chơi những trận đấu đẹp mắt cùng vô số những kỹ năng với hiệu ứng mãn nhãn. Điểm khuyết lớn nhất ở thời điểm hiện tại là game vẫn chưa có phiên bản tiếng Anh.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Majestia
Majestia là tựa game chiến thuật được phát hành bởi ông lớn Com2us. Đây là một tựa game hoàn toàn khác với những tựa game trước đây của Com2us, cả về đồ họa, lối chơi, và tính chiến thuật của nó. Có vẻ như Majestia mang độ khó cao, tính chiến thuật gây hại não và cần thời gian để có thể tìm hiểu.

Trong Majestia, bạn sẽ có cơ hội tạo dựng một đội quân anh hùng từ các nhân vật lịch sử, các vị thần Hy Lạp, những huyền thoại từ đông tây kim cổ. Game còn sở hữu một bộ sưu tập thẻ bài chiến thuật vô cùng phong phú, đa dạng. Chiến địa trong Majestia như một bàn cờ người, và bạn sẽ phải vận dụng hết chất xám để có thể điều binh khiển tướng và sử dụng những quân bài của mình một cách hợp lý để giành chiến thắng.

Để xây dựng một hệ thống thẻ bài chiến thuật chặt chẽ, kích thích sự đấu trí và tương tác như trong Majestia, hẳn đội ngũ làm game đã phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức, giúp mang lại trải nghiệm chiến thuật đỉnh cao cho game thủ. Âm thanh trong game mang lại một cảm giác hào hùng và bi tráng, khiến người chơi đắm mình vào thế giới của những vị anh hùng huyền thoại.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Xem thêm: http://gamek. vn/top-4-game-mobile-nuoc-ngoai-cuc-dang-trai-nghiem-gan-day-20170825151225754.chn

TIN LIÊN QUAN

Sắp hết tháng 4, Hesman Legend – Game về bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman có đến được tay game thủ Việt ?

Đây cũng là Studio đã và đang phát triển khá nhiều sản phẩm game mobile “made in Vietnam” như Tình Võ Lâm – 2016, Đại Sư Huynh 2015. Và mới đây nhất là lời hẹn ra mắt Hesman Legend của Gamo Studio trong tháng 04/2018.

Điểm mặt những game mobile đáng chú ý nhất tháng 8

Để giúp bạn đọc có thể dễ dàng nắm bắt thông tin cũng như cùng chúng tôi điểm lại 10 tựa game được đánh giá là hay nhất đã ra mắt trong tháng 8 này nhé.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Sword Art Online sẽ có một tựa game arcade có phong cách hệt như Diablo vào năm tới

Dù chưa hé lộ nhiều về nội dung của SAOAC, xong thông qua một đoạn video CG nhỏ về game thì về cơ bản chúng ta sẽ có một tựa game RPG đánh quest đúng nghĩa. Điểm thú vị ở đây là gameplay của game rất giống với Diablo của Blizzard, do đó với những

Sword Art Online sẽ có một tựa game arcade mang phong cách hệt như Diablo vào năm tới

Dù chưa hé lộ nhiều về nội dung của SAOAC, xong thông qua một đoạn video CG nhỏ về game thì về cơ bản chúng ta sẽ có một tựa game RPG đánh quest đúng nghĩa. Điểm thú vị ở đây là gameplay của game rất giống với Diablo của Blizzard, do đó với những

Bất ngờ xuất hiện tựa game mobile lấy đề tài Dũng Sĩ Hesman tại VN

Một studio game trong nước đã hợp tác với Họa sĩ Nguyễn Hùng Lân để cho ra đời game Dũng Sĩ Hesman Mobile với nguyên bản nội dung cốt truyện và nhân vật.

Linia - Tựa game phong cách puzzle dễ "gây nghiện" đang được miễn phí

Điểm quan trọng nhất có thể giúp bạn chơi tốt Linia chính là sự nhanh nhạy và một đôi mắt sắc bén, nhằm đảm bảo chạm các màu chính xác theo đúng thứ tự. Để làm cho mức độ khó khăn hơn, các hình dạng này liên tục di chuyển xung quanh để gây bối rối

Chi tiết chế độ chơi, gameplay của Hesman Legend – tựa game chuyển thể từ bộ truyện tranh dũng sĩ Hesman

Và câu chuyện được bắt đầu rằng: Nhiều năm về trước, Thiên hà Garrisson chìm trong cuộc chiến xâm lăng của Đế chế Doom. Trước sức mạnh hắn, cả thiên hà đang bị đẩy đến bờ vực hủy diệt. Hỡi các anh hùng, hãy mau tập hợp để cùng nhau chống lại thế

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

WebOS đã được mở nguồn

Hệ điều hành di động, được Palm phát triển và thuộc về HP sau khi họ mua lại Palm, rốt cuộc đã trở thành hệ điều hành nguồn mở.

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng

Hướng dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính

Thao tác xóa bất cứ một tài khoản Zalo nào đó trong danh sách bạn bè vô cùng đơn giản. Chúng ta có thể thực hiện xóa trong danh sách bạn bè, hoặc truy cập vào giao diện Trang cá nhân của tài khoản đó.

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp