Torchlight Mobile: Game phải chơi dành cho các quý ông lịch lãm

Không phải ai khác, Torchlight Mobile chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ nam thích khẳng định bản thân và khao khát chiến thắng mãnh liệt.
Thời gian gần đây, những tựa game kiếm hiệp và tiên hiệp đã và đang nắm giữ trong tay thị phần vô cùng lớn tại làng game Việt. Tuy nhiên, không phải tựa game nào cũng đảm bảo đủ độ chất để níu giữ được sự yêu mến của game thủ. Sau một thời gian dài vắng bóng và bị các tựa game khác xâm chiếm, Torchlight Mobile được kì vọng là sự trở lại vô cùng đáng mong đợi của dòng game mang phong cách Châu Âu trong thời gian sắp tới.

Trailer
Ấn tượng ban đầu mà Torchlight Mobile đem đến cho người chơi chính là cảm giác thích thú và tò mò về một đề tài tưởng cũ mà lại vô cùng mới mẻ, bám sát theo nội dung cốt lõi của phiên bản PC đình đám trước đó mang tên Torchlight I,II hay Diablo. Bên cạnh đó, điều khiến phái mạnh không thể rời mắt khỏi Torchlight Mobile chính là nền đồ họa theo phong cách Châu Âu có phần hơi u tối và ma mị, khác hẳn với hình ảnh cổ trang quá quen thuộc của dòng game kiếm hiệp hay tiên hiệp trước đó.
Torchlight Mobile: Game phải chơi dành cho các quý ông lịch lãm

Đặc biệt, không giống như những tựa game nhập vai hấp dẫn người chơi bởi những màn PK kinh điển, Torchlight Mobile ghi điểm bởi hiệu ứng vô cùng mới lạ khi đi sâu vào việc khám phá, chinh phục và hành động điên cuồng, với lối chơi vượt màn săn BOSS đầy khó khăn và thử thách.

Vượt xa những cuộc chiến cá nhân vượt ải đầy gian truân, Torchlight Mobile tập trung chủ yếu vào những trận chiến PvP căng thẳng đòi hỏi tính đồng đội cao, yêu cầu chiến thuật phối hợp teamwork “tâm đầu ý hợp” giữa các người chơi với nhau, cộng thêm với dàn tính năng đa dạng như: hệ thống Pet, Đấu trường Championship,...chắc chắn sẽ là “miếng mồi béo bở” cho các gamer nam yêu khám phá vào mạo hiểm không thể bỏ lỡ.

Đã là đàn ông thời thượng thì phải một lần chơi thử Torchlight Mobile để trải nghiệm một phiên bản Châu Âu mới hoàn toàn giữa vô vàn những món ăn nhàm chán. Và Torchlight Mobile đã sẵn sàng chờ đợi các game thủ nam tới đập hộp và khám phá ngay từ bây giờ.
Trang chủ: https://tl.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/torchlightgamota/
Group: http://bit.ly/congdongtl
Link tải game chính thức Android: https://trangcongnghe.vn/d017562e
Link tải game chính thức iOS: https://trangcongnghe.vn/77a2e06d
> Cha đẻ Pathfinder hợp tác với công ty Trung Quốc làm game thẻ bài Pathfinder Duels

TIN LIÊN QUAN

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ mở shop riêng

Mang bão tới sự kiện Tokyo Game Show 2016, Torchlight Mobile vừa giới thiệu đến hệ thống độc đáo cho phép game thủ có thể mở shop riêng.

Liệu Torchlight Mobile có đủ làm game thủ Việt thỏa mãn?

Mang về Việt Nam phiên bản mobile của “anh lớn” Diablo, liệu Gamota có thể gặt hái được thành công với Torchlight Mobile ?

Torchlight Mobile: Hướng dẫn tăng lực chiến 'vù vù' dành cho dân cày

Không thể chỉ “tay không bắt giặc”, hãy dắt túi những bí kíp sau đây để có được những trải nghiệm tốt nhất tại Torchlight Mobile.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ đấu... MOBA?

Dường như tựa ARPG Torchlight Mobile sẽ cho game thủ tham gia vào các màn PvP theo thể thức MOBA, một yếu tố hoàn toàn gây bất ngờ với fan hâm mộ.

Bí kíp tăng lực chiến của game thủ Torchlight Mobile

Có hàng ngàn hàng vạn cách thức để tăng lực chiến, hãy cùng xem game thủ Torchlight Mobile sẽ chọn cách nào để tăng lực chiến hiệu quả nhất?

Torchlight Mobile: Khơi dậy cảm hứng bất tận của dòng game Châu Âu

Sự xuất hiện của Torchlight Mobile được kì vọng sẽ mở ra một chân trời hoàn toàn mới cho dòng game mang đậm phong cách Châu Âu tới đây.

Vì sao giờ này Torchlight Mobile vẫn chưa chịu xuất đầu lộ diện?

Dù đã đưa ra trailer và landing page “câu” game thủ, song NPH Gamota vẫn chưa chịu “trình làng” Torchlight Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Recuva khôi phục dữ liệu hiệu quả

Recuva là một trong những phần mềm khác của hãng Piriform - cha đẻ của ứng dụng CCleaner. Recuva đã được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Nó đã nhận được sự phản

Bí quyết để tối ưu hóa trên chiếc Samsung Galaxy Z Fold3 5G, giúp bạn trải nghiệm tốt hơn

Sự khác biệt về thiết kế giúp trải nghiệm Samsung Galaxy Z Fold3 5G trở nên đa dạng và độc đáo, cho phép người dùng sử dụng linh hoạt và tận hưởng những tính năng hay. Bài viết này sẽ giúp bạn nâng tầm trải nghiệm đó

Hưỡng dẫn cài đặt Ajaxplorer giải nén trên Zpanel và nhiều hơn nữa

Thường chúng ta khi cài đặt Zpanel xong thì mặc định phần quản trị đó không được cài sẵn quản lý thư mục như zip, unzip, copy, paste...Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn setup module có những chức năng tối thiểu đó.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt