Phim hoạt hình kinh điển Futurama đã có phiên bản game ăn theo trên di động

Tin vui dành cho các fan hâm mộ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Futurama, huyền thoại tuổi thơ này đã chính thức quay trở lại với phiên bản game mobile dưới cái tên Futurama: Worlds of Tomorrow trên cả hai nền tảng iOS và Android.
Như đã đưa tin trước đây, Futurama: Worlds of Tomorrow sẽ được hai hãng TinyCo và Fox Interactive phối hợp thực hiện. Cốt truyện trong game được bám sát nội dung nguyên bản của bộ phim và được phát triển bởi đội ngũ thực hiện chương trình truyền hình Futurama, bên cạnh những người sáng tạo ra Futurama là Matt Groening và David X. Cohen.
Phim hoạt hình kinh điển Futurama đã có phiên bản game ăn theo trên di động

Tham gia vào Futurama: Worlds of Tomorrow, người chơi được phép xây dựng vào sáng tạo ra một thành phố New York mới trong tương tai tùy theo sở thích của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sắm vai bất cứ nhân vật nào mình yêu thích trong phim Futurama. Theo chân các nhân vật, người chơi sẽ được tham gia vào cuộc hành trình khám phá các hành tinh và thiên hà mới cũng như đánh chiếm chúng tùy theo cách của bạn.

Trò chơi đem lại cảm giác khá thú vị khi sử dụng lối đánh theo lượt thường thấy trong các tựa game nhập vai kết hợp chiến thuật. Cốt truyện trong game cũng được xây dựng bám sát theo nội dung nguyên bản song vẫn lồng ghép các cuộc đối thoại mới do đó người chơi vẫn có thể thay đổi hướng câu chuyện tùy theo ý mình.

Tuy vậy, người hâm mộ Futurama cũng có thể yên tâm khi các nhân vật trong game được thiết để đúng theo tạo hình nguyên bản trong phim. Không chỉ vậy còn có một đoạn phim hoạt hình ngắn gồm cả Stephen Hawking, George Takei, Bill Nye và Neil DeGrasse Tyson trong một cuộc trò chuyện để quảng cáo cho trò chơi. Cả bốn tính cách nhân vật vẫn sẽ được tái hiện qua các nhân vật trong game với mỗi câu chuyện của riêng mình.

Trailer giới thiệu Futurama: Worlds of Tomorrow
Dự kiến ban đầu, Futurama: Worlds of Tomorrow sẽ chỉ được phát hành trên hệ điều hành iOS. Tuy nhiên cho tới hôm nay, người chơi trên khắp thế giới đã có thể tải về và trải nghiệm game từ cả App Store cũng như CH Play.
Bạn đọc quan tâm có thể tải game miễn phí về tại đây cho: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Top game Android mới ra mắt đáng chú ý nhất đầu tháng 07/2017 này

Dưới đây là danh sách top 9 game mobile hay nhất trên Android tuần này các game thủ không nên bỏ lỡ.

7 game gây nghiện không kém Candy Crush cho Android & iOS

Candy Crush Saga là tựa game xếp kẹo từng gây sốt trên các thiết bị di động và mạng xã hội Facebook.

7 game Android & iOS "xếp kim cương" hay không kém Candy Crush

Candy Crush Saga là tựa game xếp kẹo từng gây sốt trên các thiết bị di động và mạng xã hội Facebook.

Top 5 Game Mobile đáng chơi nhất tháng 10

Game mobile đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với game thủ, hãy cùng Gamehub điểm ra 5 cái tên hấp dẫn nhất.

5 gMO siêu hay mà bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 10

Dưới đây là những tựa game mobile tuyệt hay với đủ thể loại khác nhau như sống còn, thẻ bài, nhập vai,...mà bạn sẽ không thể bỏ lỡ trong tháng 10 này.

Game of Thrones: Conquest - Game di động ăn theo series phim ăn khách cùng tên

Game of Thrones: Conquest là tựa game mobile mới được phát triển bởi hãng Turbine và phát hành dưới quyền Warner Bros, với nội dung hoàn toàn dựa trên cốt truyện của bộ phim đình đám cùng tên.

God Of High School Mobile – Game nhập vai dành cho fan anime

God Of High School Mobile sở hữu lối chơi nghiêng về vượt phó bản. Với 2 chế độ chơi chính là: Mạo hiểm và Chiến đấu. Ở chế độ chơi Mạo hiểm, người chơi sẽ khám phá cốt truyện qua từng chương với 3 cấp độ (Thường, Anh hùng và Truyền thuyết). Ở chế

Champions and Challengers Adventure Time - Phiên bản mobile của phim hoạt hình vui nhộn

Champions and Challengers Adventure Time là một tựa game mobile nhập vai giải trí vui nhộn rất hay dành cho các thiết bị di động được thiết kế theo phong cách hoạt hình rất dễ thương.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.