Hoa hậu Sella Trương lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định không dùng acc lực chiến khủng nhất VLTKm

Mặc dù vậy theo thông tin chia sẻ từ bạn bè, Sella Trương hiện đang cày một nick có chỉ số lực chiến cũng thuộc hàng top server.
Sella Trương là cái tên gây sốt trong cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile những ngày qua khi có thông tin cho rằng Hoa hậu Điện ảnh 2016 này chính là chủ nhân của account có lực chiến khủng nhất Võ Lâm hiện nay. Cụ thể, người ta nghi ngờ rằng Sella Trương đang sử dụng nick Bé-Cua S5 Tung Sơn với chỉ số lực chiến là 5,5 triệu điểm, cao nhất Võ Lâm hiện nay.
Tuy nhiên, chỉ một ngày sau khi thông tin này được lan truyền đi, trên Facebook cá nhân của Sella Trương đã đăng tải dòng trạng thái cho thấy cô hết sức bất ngờ và mong rằng ' các bạn đừng spam cũng như giả mạo tài khoản mình đi lừa đảo'. Dòng trạng thái này ám chỉ việc cô không sở hữu account khủng như nhiều người suy đoán.
Thay vào đó, theo tìm hiểu của GameN.vn, Sella Trương thực sự có chơi Võ Lâm Mobile. Tài khoản mà cô sử dụng (cũng như chat voice trong bang) là nhân vật có nickname Gà_Ác S31 Phong Sơn. Đáng chú ý, nhân vật này cũng có lực chiến khủng 4 triệu điểm và tính tới thời điểm hiện tại đang ở Top 1 Lực chiến S31.
Hoa hậu Sella Trương lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định không dùng acc lực chiến khủng nhất VLTKm

Sella Trương từng khoe hình ảnh đi Tống Kim với nhân vật Bé-Cua khiến nhiều người nhầm tưởng

Sella Trương ngay lập tức đã phải đăng thông tin đính chính

Tuy nhiên account của cô cũng sở hữu lực chiến không hề thấp

Người đẹp thường xuyên bị bắt gặp ở bãi đốt lửa trại

Được biết, Sella Trương, sinh năm 1992 sở hữu số đo ba vòng 84-58-92, là người đẹp đăng quang 'Gương mặt Sân khấu, Điện ảnh triển vọng 2016' gọi tắt là Hoa hậu Điện ảnh 2016.

Cô từng tham gia phim 'Tối nay 8h' của đạo diễn Lê Hoàng, 'Oan nghiệt 'của đạo diễn Xuân Cường, 'Biệt thự hoa hồng', Thạch Lan...

'Tân hoa hậu điện ảnh' hiện là sinh viên chuyên ngành quản lý nhà hàng - khách sạn tại Mỹ.

 

TIN LIÊN QUAN

Mệt mỏi vì yêu xa, nữ game thủ VLTKm tuyên bố bỏ nick dừng cuộc chơi

Một nữ game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, sau những trải lòng u ám xung quanh câu chuyện yêu xa của mình, đã tuyên bố dừng cuộc chơi, giao nick cho người tâm huyết.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Giftcode mừng Closed Beta

Sáng nay 17/10/2016, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Công Thành Chiến đã chính thức mở cửa, gửi tặng game thủ giftcode đặc biệt mừng Closed Beta.

Wavemaker “chiến thắng” global account 108 triệu đô của IKEA

Wavemaker là agency thuộc WPP được hình thành bởi sự hợp nhất giữa MEC và Maxus, sẽ được giao nhiệm vụ “tích hợp và đổi mới sâu hơn” trong chiến lược tại điểm bán hàng và online trên tất cả các kênh truyền thông truyền thống của thương hiệu nội

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt ngày 17 tới

Sau chuỗi ngày thử thách sự kiên nhẫn của cộng đồng, cuối cùng, NPH VNG đã lên tiếng về phiên bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Công Thành Chiến.

VLTKm: Game thủ bị người yêu chia tay vì cuộc gọi định mệnh lúc nửa đêm của bang chủ

Chỉ vì cuộc gọi không đúng lúc từ chính bang chủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mà nam game thủ đã bị người yêu chia tay ngay tức khắc.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Lực chiến thật và ảo

Lâu nay, cộng đồng game thủ vẫn quen với khái niệm 'lực chiến thật, lực chiến ảo', song vẫn chưa có nhiều người hiểu rõ chỉ số này thật ở chỗ nào, và ảo ở đâu.

Hắc-Điểu & Ưng Hoàng Phúc sẽ tái xuất trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

TayChơiBốGià – Ưng Hoàng Phúc – vừa đáp lời “tìm lại cố nhân” của Hắc-Điểu, hẹn ngày tái ngộ 17/10 cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Công Thành Chiến chính thức có mặt trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Cùng với việc mở cửa tính năng Công Thành Chiến, VNG công bố kéo dài thời gian Alpha Test để người chơi có được những trải nghiệm đầy đủ nhất.

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.