Tựa game mới Tru Tiên 3D đã chính thức được NPH Gamota giới thiệu

Tựa game mới Tru Tiên 3D đã chính thức được NPH Gamota giới thiệu tại buổi họp báo tổ chức chiều ngày 23/6 với nhiều cung bậc cảm xúc.
Tựa game mới Tru Tiên 3D đã chính thức được NPH Gamota giới thiệu

Tru Tiên 3D Vào trang chủ Thể loại: Game mobile

Tru Tiên 3D là tựa game được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Tiêu Đình nơi người chơi sẽ được gặp gỡ những nhân vật quen thuộc theo nguyên tác như Trương Tiểu Phàm, Lục Tuyết Kỳ, Bích Dao,...và được đắm mình trong thế giới tu tiên không chỉ đẹp lung linh mà còn vô cùng chân thật, sống động.

Tại buổi họp báo ra mắt, Tru Tiên 3D dần dần hiện rõ qua đoạn trailer vô cùng ấn tượng, những cảnh sắc trong game nhờ công nghệ làm game Unity 5 khắc họa một cách chi tiết, hiệu ứng kĩ năng hay thiết kế nhân vật, chiêu thức đều mang đến một cảm giác rực rỡ, hoành tráng, làm nổi bật lên những trận PK chắc chắn sẽ khiến nhiều người nhớ mãi không quên. Về phần tính năng, hoạt động, không phải bàn cãi gì thêm, đây là phiên bản chuyển tái hiện hoàn hảo ký ức của phiên bản PC nức tiếng một thời. 

Phiên bản đầu tiên của Tru Tiên 3D sẽ xuất hiện 4 phái chính gồm Thiên Âm (đánh xa, gây sát thương), Thanh Vân (đánh gần, phòng thủ), Hợp Hoan (đánh gần, bạo kích cao) và Quỷ Vương (đánh xa, hỗ trợ). Sau một thời gian liên tục update và cập nhật, môn phái thứ 5 Phần Hương Cốc được dự kiến sẽ mở trong tháng 10/2017. 

Bên cạnh những hoạt động đã trở nên quen thuộc như hệ thống phó bản có độ khó tương đối cao, yêu cầu sự phối hợp tổ đội nhịp nhàng. Thêm vào đó là đồ họa tuyệt đẹp, thiết kế đa dạng, bắt mắt, tạo điều kiện kết giao hảo hữu, xây dựng cộng đồng, Tru Tiên 3D còn thêm vào nhiều cải tiến mới nhằm tạo ra tính luân chuyển trong trò chơi, tạo cảm giác thách thức và không có giới hạn trải nghiệm. Đây cũng là lần đầu tiên trong một game kiếm hiệp nhập vai, người chơi sẽ được sử dụng chức năng livestream ngay trong game mọi lúc mọi nơi và mang lại nhiều lợi ích bất ngờ. 

 

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt ‘nổi đóa’ khi NPH Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Touch Mobile

Vào ngày hôm qua, nhà phát hành Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game 2 năm tuổi Touch Mobile trong sự ngỡ ngàng của không ít game thủ Việt.

Chơi thử Thiên Hạ Gamota: Max đẹp, max chất, nhưng nặng vãi nồi

Thiên Hạ Gamota chắc chắn là quả bom game mobile đáng chú ý nhất những tháng cuối năm này.

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Thiên Hạ Gamota: Chơi thế nào thì chưa biết, nhưng đồ họa game này thì bao đẹp

Khi đã bước chân vào thế giới của Thiên Hạ Gamota, game thủ sẽ phải choáng ngợp bởi những hình ảnh chân thực mà tựa game này mang đến,

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡ

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

Bom tấn Tru Tiên 3D sẵn sàng khai hỏa trong sáng hôm nay

Tựa game mobile bom tấn Tru Tiên 3D của NPH Gamota đã sẵn sàng đến tay game thủ sau một thời gian chuẩn bị kỹ càng.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Game Mobile 4 năm tuổi của Gamota bất ngờ thông báo đóng cửa

Ngày thứ Sáu 22/06/2018 sẽ chính thức đóng tất cả các cổng Nạp (Payment) và xóa tất cả các bản trên Store, các tiên hữu sẽ không thể nạp tiền vào game sau thời gian trên.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công