Hãy nhập vai và trở thành siêu anh hùng trong CyberSphere

Bạn muốn hóa thân thành một siêu chiến binh chiến đấu chống lại hàng đàn kẻ thù hung hãn đang lao về phía mình?  CyberSphere – chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

 

Theo đó, CyberSphere sẽ đưa người chơi đến một những chiến trường ngoài hành tinh đầy khốc liệt. Nhiệm vụ chính của người chơi là vào vai một siêu chiến binh phải tận dụng hết những vũ khí mà mình có cùng đồng đội tìm cách sống sót qua chiến trường tàn nhẫn này.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=2zdfQIGbGo8=oembed]

 

CyberSphere với góc nhìn thứ 3 từ trên xuống giúp người chơi sẽ dễ dàng bao quát, di chuyển và xả đạn bằng những phím ảo ở hai bên màn hình cảm ứng. Vừa nhìn qua đã thấy hệ thống điều khiển của game khá có nhiều nét tương đồng với huyền thoại Alien Shooter một thời.Tuy nhiên, cơ chế ngắm bắn cũng khá khó cho những người mới làm quen lần đầu.

 

Hãy nhập vai và trở thành siêu anh hùng trong CyberSphere

Người chơi sẽ được cung cấp nhiều loại vũ khí với đủ thể loại khác nhau từ súng máy, súng bắn tỉa hay việc tận dụng cả những vũ khí có sẵn để tiêu diệt kẻ thù là những siêu chiến binh khác hay thậm chí là những robot chiến đấu khổng lồ. Để có được những loại vũ khí mạnh hơn, tốt hơn, người chơi cần phải tìm kiếm và mở khóa dần dần bằng việc vượt qua các màn chơi của game.

 

 

 

Ngoài phải chiến đấu một mình ra, bạn còn có thể điều khiển vô số những trang thiết bị khủng khiếp khác được giấu rải rác trên chiến trường. Từ những robot chiến đấu hình người cho tới những chiến xa khổng lồ.

 

Đi kèm cùng nền tảng đồ họa 3D khá đẹp mắt, chi tiết nhân vật, môi trường cũng như hiệu ứng tương tác đều khá sinh động. Đây không phải là một tựa game có nhiều điểm mới lạ nhưng với những gì đã thể hiện thì vẫn rất đáng trải nghiệm phải không nào?

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

Huyền thoại Alien Shooter đang cho tải về miễn phí trên Android

Hiện tại, Huyền thoại Alien Shooter trị giá 100k đang được miễn phí từ kho ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Hero Hunters – siêu phẩm bắn súng chiến thuật tuyệt hay cho di động

Hero Hunters là tựa game bắn súng kết hợp yếu tố nhập vai rất ấn tượng phát triển bởi đội ngũ Hothead Game – studio từng nổi danh với Kill Shot Virus. Vậy nên game thủ có thể yên tâm vào chất lượng của siêu phẩm này.

Chơi thử Siêu Sao Đại Chiến: Khi ngôi sao trở thành chiến tướng

Mặc dù chỉ là game thẻ bài 2D với lối chơi quen thuộc, nhưng Siêu Sao Đại Chiến mang đến cảm giác khá mới mẻ nhờ nội dung game vui nhộn cùng đồ họa bắt mắt.

Firstborn: Kingdom Come – game chiến thuật siêu khủng mới đến từ Netmarble

Firstborn: Kingdom Come pha trộn hoàn hảo giữa yếu tố chiến thuật và xây dựng, người chơi sẽ được tự tay phát triển vị tướng của mình và dẫn dắt các đơn vị quân chiến đấu với người chơi khác.

Fantasy War là game chiến thuật bối cảnh huyền bí cực kì cuốn hút

Và Fantasy War – tựa game mobile mới này đặt người chơi vào bối cảnh cuộc chiến trường kỳ giữa loài Orc và Human. Bạn sẽ đóng vai một chiến binh với của một trong 2 chủng tộc phối hợp cùng những người chơi khác để mang lại chiến thắng cho mình.

[Trải Nghiệm] Siêu Thần Chiến Tướng: Thể loại thẻ tướng nhưng lại có gameplay hành động chặt chém đã tay

Nếu như bạn đọc đã từng biết đến các sản phẩm game thẻ tướng mang chất lượng quốc tế như Dynasty Warriors Unleashed hay Honkai Impact 3 thì có thể thấy được sự tương đồng về gameplay của Siêu Thần Chiến Tướng.

[Trải Nghiệm] Đại Chiến Hạm: Một trong những game hải chiến hiếm hoi trên thị trường Việt

Đại Chiến Hạm là một trong những tựa game hiếm hoi trên thị trường Việt khai thác đề tài hải chiến, quân sự trong một rừng game kiếm hiệp, bắn súng hiện nay. Tuy nhiên, do áp dụng lối chơi thẻ tướng nên trò chơi này cũng khá dễ làm quen với người

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải