Chơi thử Chiến Lã Bố: Tưởng bình thường hóa ra cũng được đấy

Chiến Lã Bố quả thực không phải là một sản phẩm bình thường, chất lượng của tựa game này quả thực “không phải dạng vừa đâu”

Mới đây,chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm Chiến Lã Bố phiên bản tiếng Trung. Và quả thật đúng như những dự đoán trước đó, Chiến Lã Bố thực sự là một tựa game “không bình thường”. Mặc dù vẫn là một sản phẩm Tam Quốc như nhiều tựa game có nội dung này đã ra mắt trước đó, song cách khai thác cốt truyện, xây dựng đồ họa cho đến lối chơi đều khiến cho Chiến Lã Bố trở nên “không giống ai”, hoặc có thể gọi là một tựa game “khác người”.



Chơi thử Chiến Lã Bố: Tưởng bình thường hóa ra cũng được đấy

Thứ nhất, mặc dù khai thác cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa, song Chiến Lã Bố, như đúng tên gọi của mình, đã đưa nhân vật chiến tướng huyền thoại này thành điểm nhìn trung tâm, là nhân vật chính, là mâu thuẫn chính và là điểm nút thắt chính của toàn bộ câu chuyện. Người chơi phải tìm hiểu, phải lý giải và phải giải quyết những xung đột xoay quanh nhân vật này. Và hãy nhớ rằng, chiến đấu với Lã Bố không bao giờ là một điều thú vị.




Thứ hai, về đồ họa, Chiến Lã Bố được xây dựng trên một nền tảng đồ họa 3D hiện đại. Song mọi thứ đã được tùy biến để trở nên phù hợp với đại đa số cấu hình smartphone hiện tại trên thị trường. Mặc dù vẫn rất đẹp mắt, song Chiến Lã Bố không hề tạo ra bất kỳ một sự khó khăn nào trong việc trải nghiệm đối với người chơi.




Nói Chiến Lã Bố đẹp mắt, là bởi vì toàn bộ tựa game này được bao phủ bởi những bố cục màu sắc tươi sáng và rực rỡ. Do vậy, dù khai thác nội dung chiến tranh khốc liệt thời Tam Quốc, song hình ảnh trong Chiến Lã Bố vẫn tạo cho người chơi một điểm nhìn thân thiện, rực rỡ và đầy sức sống chứ không u ám, gợi nên không khí chết chóc như nhiều sản phẩm khác.




Thêm vào đó, hệ thống nhân vật được tạo hình theo kiểu cách điệu, hệ thống tướng được thiết kế theo hình thức kinh kịch của Trung Quốc nên vừa tạo được cảm giác mới lạ nhưng vẫn khiến cho game thủ cảm thấy thân thuộc. Còn lại, hệ thống nhân vật chính lại có một diện mạo đáng yêu tạo cảm giác dễ thương đối với người chơi. Vậy nhưng, vượt lên trên tất cả, các kỹ xảo hiệu ứng hình ảnh mới là điểm nhấn tuyệt đối của Chiến Lã Bố. Những hiệu ứng chiến đấu, cháy, nổ đều tạo cho người chơi cảm giác rùng mình, choáng ngợp và phấn khích.




Nếu như đồ họa đã làm tốt công việc của mình, thì lối chơi đậm chất hành động theo kiểu ARPG kết hợp với MOBA mới chính là “nhân vật chính” sáng nhất trong Chiến Lã Bố. Người chơi sẽ ngỡ rằng mình lại gặp phải một tựa game ARPG phụ bản, vốn chưa bao giờ là niềm yêu thích của game thủ Việt, thì không, người chơi đã lầm, thậm chí là lầm to.




Những phụ bản trong Chiến Lã Bố chỉ là yếu tố phụ, chỉ là nơi huấn luyện người chơi cách chiến đấu, cách điều khiển các tướng, cách làm quen với chiến trường và các dạng địa hình. Để rồi khi game thủ đã quen được với lối đánh, cách chuyển tướng linh hoạt trong game, thì đó mới là lúc cuộc chiến bắt đầu.




Đó là khi game thủ đã cơ bản xây dựng được một đội hình bao gồm ba tướng, nâng cấp về cấp độ, cải thiện về trang bị... và rồi đã sẵn sàng bước chân vào những đấu trường MOBA rực lửa, nơi mà chỉ cần một sai sót nhỏ trong chiến thuật cũng đủ khiến cho người chơi “về thành”. Yếu tố chiến thuật và hành động kết hợp một cách hoàn hảo khiến cho game thủ không phải chỉ to tay là có thể chiến thắng mà cần phải vận dụng linh hoạt tất cả những gì mình có trong tay để chiến thắng.




Nhìn chung, Chiến Lã Bố thực sự là một điểm sáng trong thể loại ARPG kết hợp MOBA. Thật dễ hiểu khi tại sao tựa game này lại có thể cuốn hút game thủ lớn đến như thế tại thị trường Trung Quốc, và chắc chắn rằng, khi Chiến Lã Bố được phát hành tại thị trường Việt Nam thì tựa game này sẽ trở thành một hiện tượng thực sự. Hãy “đợi đấy” và cùng xem Chiến Lã Bố đại náo thị trường game Việt như thế nào nhé.


Mọi thông tin tham khảo thêm tại Fanpage: https://www.facebook.com/chienlubovn/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

Warpath – Game bối cảnh Thế chiến 2 sắp phát hành quốc tế

Người chơi sắp được trải nghiệm trò chơi Warpath - một sản phẩm phát hành trên di động hoàn toàn mới - chuẩn bị ra mắt game thủ quốc tế.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Thủy Chiến: Game không thu phí nhưng vẫn có hệ thống VIP, đại gia cào thẻ đè người

Thủy Chiến là tựa game khá hấp dẫn nhờ lối chơi mới lạ, ít “đụng hàng” nhưng thực chất đây vẫn là game dạng “free-to-play”, cần dùng tiền để đè bẹp người chơi khác chứ không phải là game thu phí như đồn thổi.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Chơi thử Siêu Sao Đại Chiến: Khi ngôi sao trở thành chiến tướng

Mặc dù chỉ là game thẻ bài 2D với lối chơi quen thuộc, nhưng Siêu Sao Đại Chiến mang đến cảm giác khá mới mẻ nhờ nội dung game vui nhộn cùng đồ họa bắt mắt.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

THỦ THUẬT HAY

11 phím tắt biến bạn thành siêu nhân Excel

Excel là 1 công cụ cực kì phổ biện tại Việt Nam, do đó việc thao tác nhanh tiết kiệm thời gian sẽ giúp bạn tập trung và giải quyết các vấn đề hiệu quả hơn rất nhiều bằng việc nắm vững 11 phím tắt sau đây.

Ứng dụng hẹn giờ: tự động nhắc nhở các công việc quan trọng

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ thông báo những sự kiện quan trọng cho người dùng, nhắc nhở làm một công việc nào đó như đến giờ uống thuốc, tập thể dục, sinh hoạt cá nhân, cập nhật tin tức mới từ internet hoặc gặp gỡ khách

Windows sẽ chuyển đổi hoàn toàn thành hệ điều hành dựa trên đám mây

Vào năm 2021, Microsoft đã giới thiệu Windows 365, một dịch vụ đám mây cho phép doanh nghiệp ở mọi quy mô trải nghiệm Windows 10 hoặc Windows 11 theo một cách hoàn toàn mới. Windows 365 đưa hệ điều hành Windows lên nền

Cách đưa tính năng Edge lên toàn bộ các thiết bị của Xiaomi

Song song với việc ra mắt Xiaomi Mi Note 2, vừa mới ngày hôm nay, Xiaomi đã tung ra một bản theme mang tên Note giúp đưa những tính năng cạnh cong lên toàn bộ các thiết bị Xiaomi hiện...

Top 28 công cụ và ứng dụng hack Android bạn nên biết(Phần 1 )

Như chúng ta đều biết, Android là một hệ điều hành dựa trên linux vì vậy có nhiều ứng dụng hack dành cho Android. Bài viết này sẽ đưa ra top 28 ứng dụng hack Android tốt nhất năm 2017, hãy cũng khám phá nhé

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.