Fatal Raid game bắn zombie với đồ họa khủng chính thức ra mắt

Fatal Raid là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại nhập vai đi cảnh và bắn súng dưới góc nhìn thứ nhất được đông đảo game thủ tải về và trải nghiệm trong thời gian vừa qua.

Như vậy là sau một thời gian thử nghiệm dài thì Fatal Raid cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt ngày 31/5 vừa rồi trên cả hai nền tảng iOS và Android. Một trong những điểm hấp dẫn nhất của Fatal Raid chính là cốt truyện gắn kết của mình khi bạn phải vào vai một đội đặc nhiệm trong hành trình giải cứu thành phố Nova khỏi các tổ chức khủng bố, cũng như đại dịch zombie đang đe dọa lan rộng ra toàn Thế Giới.

Bạn phải trải qua hàng loạt các chiến dịch từ giải cứu con tin, tiêu diệt những con trùm zombie, cho đến các nhiệm vụ phá hoại như đặt bom đấu với máy… Chiến thắng trong những trận đấu này sẽ mang đến cho bạn những thiết bị hỗ trợ, các lựa chọn nâng cấp súng ống, trang bị cho nhân vật trong suốt quá trình chơi về sau trong phần PvE. 

Fatal Raid game bắn zombie với đồ họa khủng chính thức ra mắt

Fatal Raid cũng dành sự chăm chút của mình cho chế độ chơi PvP, khi mang đến hàng loạt những chế độ chơi vốn đã quen thuộc với những game bắn FPS từ  đấu đội,deathmatch, đặt bom, zombie, solo 1vs1,…để bạn thỏa sức tranh tài cùng hàng ngũ người chơi đông đảo trên toàn Thế Giới.

Đồ họa của Fatal Raid được xây dựng trên nền 3D với những tông màu mạnh mang đến trải nghiệm rất khác cho người chơi với từng chi tiết được làm rất cẩn thận, từ sự đột biến của bọn zombie cho đến từng thành phần của khẩu súng được thể hiện rõ ràng…. Các hiệu ứng cháy nổ cũng như độ giật của từng khẩu súng cũng được làm cẩn thận để mang đến cảm giác thật nhất cho game thủ cảm nhận. 

Nhìn chung Fatal Raid thực sự mang đến cảm giác mới mẻ cho game thủ yêu thích thể loại FPS trên nền tảng mobile khi không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc di chuyển và bắn như hầu hết các sản phẩm game đang được phát hành số lượng lớn trên thị trường. Mà còn mang đến cơ hội để người chơi trải nghiệm vô số chế độ chơi khác cùng với những game thủ khác trong phần chơi mang đầy tính đồng đội.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Phản Kích Mobile của VTC Online bất ngờ bị mua bởi một NPH Việt khác, đổi tên thành Tốc Chiến Mobile

Thời gian trước thì NPH VTC Online đã tung ra nhiều hình ảnh Việt hóa trò chơi này cũng như lập ra trang fanpage chính thức, group chính thức. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại Fatal Raid lại được quảng bá tại Việt Nam dưới tên Tốc Chiến Mobile

Tốc Chiến Mobile chính thức định ngày ra mắt vào 19/09

Tốc Chiến Mobile là game mobile fps lấy đề tài Zombie được phát triển bởi nfraware Inc. Được biết phiên bản quốc tế của Tốc Chiến Mobile mang tên Fatal Raid và đã ra mắt được một khoảng thời gian dài trên Google Play Store với hơn 1 triệu lượt tải.

[Android] Game đi cảnh bắn súng Zombie Raid: Survival đang được miễn phí bản Full trên Play Store

Zombie Raid: Survival là tựa game Arcade do QPLAZE phát trên nền tảng mobile, với đề tài về thảm kịch zombie bùng phát, người chơi sẽ phải chiến đấu và cố gắng sống sót bằng mọi giá. Zombie Raid có 2 phiên bản được phát hành song song, một miễn phí

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Tank Raid – Game MOBA đấu tăng đầy vui nhộn và ngộ nghĩnh

Bạn muốn tham gia vào cuộc chơi bắn tăng đầy kịch tính? Bạn muốn thử tài chiến lược và xạ thủ trong với nhiều người chơi? Hãy tham gia Tank Raid.

Fatal Fight - Khi chàng LeeSin bước vào võ đài của tựa game di động

Fatal Fight là một trò chơi hành động 2D màn hình ngang hấp dẫn đến nỗi nếu đã bắt đầu chơi thì bạn đừng mong đặt máy xuống.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,