TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Siêu phẩm Phong Thần Mobile sắp ra mắt

Phong Thần từng là một siêu phẩm MMORPG nổi tiếng trong cộng đồng game Việt. Và mới đây, một nhóm người chơi yêu mến tựa game Phong Thần đã quyết định hồi sinh tựa game này trên nền tàng mobile.

Phong Thần là một trong những tựa game đời đầu của ông lớn VinaGame. Trên thực tế, trò chơi này chính thức chào sân thị trường Việt Nam vào tháng 12 năm 2006 với phiên bản đầu tiên thuộc nền tảng PC. Vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký ở thời điểm đó như là Cửu Long Tranh Bá, Võ Lâm Truyền Kỳ … Phong Thần đã vươn lên trở thành siêu phẩm đối với cộng đồng gảm thủ Việt lúc bấy giờ. Đến thời điểm hiện tại, tuy đã trải qua gần hai thập kỷ trò chơi vẫn tiếp tục tồn tại để phục vụ cho cộng đồng game thủ trung thành. 

Mới đây, một đội ngủ phát triển độc lập, đã chính thức thông báo về sự ra mắt của Phong Thần với phiên bản mobile. Vừa qua, đội ngũ phát hành đã khai mở chuỗi sự kiện cho quá trình ra mắt Phong Thần mobile bằng một buổi live stream tương tác game thủ. Sự kiện đã diễn ra vô cùng thành công khi thu hút được hơn 1000 người tham gia.

Về yêu cầu cấu hình để trải nghiệm game này thì người chơi không cần phải lo lắng. Tựa game cực kỳ nhẹ nhàng với iOS từ iphone 5s trở lên là có thể chơi mượt mà, dung lượng khoảng 1,7 gb.

Đồ họa và tính năng giống 99,9 % so với phiên bản PC trước kia. Giao diện có thể thu phóng, đa dạng góc nhìn. Bên cạnh đó, game cũng có hỗ trợ các chế độ tự động như auto pk hay auto vận lượng; có 9 ô để gắn kỹ năng, 9 ô gắn skill. Đồng thời, game còn được cải thiện khả năng giao tiếp giữa các game thủ qua tính năng voice chat. 

Đặc biệt và quan trọng nhất là phiên bản test sẽ có sau khoảng 1 tháng nữa. Mọi thông tin mới nhất về tựa game mobile này sẽ được trangcongnghe.vn cập nhật đến độc giả trong những bài viết tiếp theo.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm