7 bí kíp chinh phục PUBG giúp bạn có thứ hạng cao trong mỗi trận đấu

Kể từ ngày PlayerUnknown BattleGround (PUBG) ra mắt phiên bản trên điện thoại, rất nhiều game thủ Việt Nam đã ghi danh trên đấu trường thế giới. Dưới đây là 7 bí kíp chinh phục PUBG giúp bạn có thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. 

7 bí kíp chinh phục PUBG giúp bạn có thứ hạng cao trong mỗi trận đấu

1. Cài đặt nút điều khiển thật quen tay 

BUBG Mobile cho phép người dùng tùy chỉnh các nút bấm trên màn hình rất tiện lợi. Điều này đặc biệt cần thiết khi bạn thuận tay trái, hoặc muốn tạo ra thế bấm cho riêng mình. Chính vì thế, hãy vào setting/ cài đặt để sắp xếp vị trí các nút bấm theo ý thích của mình để thuật tiện nhất khi ra chiến trường.

2. Đeo tai nghe đúng chiều 

Đeo tai nghe là cách duy nhất để bạn phát hiện địch từ xa. Tiếng chân lạo xạo khi đi trên cát, hoặc tiếng cộc cộc khi đi trên sàn nhà được PUBG mô phỏng rất rõ. Tuy nhiên, nếu bạn đeo tai nghe ngược chiều thì khả năng bị úp sọt là rất cao.

Nên bạn sẽ cần ghi nhớ ký hiệu L và R trên tai nghe. Trong đó L dành cho tai trái còn R là dành cho tai phải. Phát hiện địch từ xa xem như bạn đã nắm phần chủ động trong cuộc đối đầu sắp tới.

3. Tận dụng tính năng nghiêng người 

Đứng “tơ hơ” rất dễ ăn headshot. Chính vì thế, hãy “lú” ra khỏi cửa sổ hay vật cản bằng tính năng nghiêng người, rồi yên tâm “camp” địch nhé.

4. Lợi dụng lựu đạn khói (Smoke grenade)

Khi đấu duo (nhóm 2 người) hoặc squad (nhóm 4 người), lựu đạn khói chính là bức màn che hiệu quả nhất để hỗ trợ đồng đội bị knocked. 

Hoặc khi về đến bo cuối mà bạn đang ở vị trí trống trải, hãy ném lựu đạn khói cách quãng theo đường thẳng để chạy bo. Cách này hữu hiệu khi đối phương đang ở trước mặt bạn. Còn nếu kẻ địch đứng vuông góc với con đường khói do bạn tạo ra thì bạn vẫn có nguy cơ trúng đạn khi chạy giữa 2 làn khói đấy nhé.

5. Dồn địch bằng Molotov cocktail 

Molotov cocktail là loại vũ khí cực kỳ lợi hại. Xăng sẽ được đổ đầy vào chai thủy tinh rồi dùng một mảnh vải làm mồi. Khi ném Molotov cocktail, chai sẽ bể và xăng cháy lan ra một không gian rộng lớn, gây sát thương cực mạnh.

Khi gặp địch cố thủ trong nhà, đừng ngần ngại ném cho hắn một chai xăng lửa qua đường cửa sổ/ cửa chính.

6. Luôn nạp đạn đầy đủ 

Đôi khi về đến những bo cuối khi không gian tác chiến còn rất hạn hẹp, buộc phải cận chiến thì những khẩu súng sấy sẽ phát huy tác dụng rõ rệt. Tuy nhiên bạn nhớ để ý lại băng đạn của mình. Hết đạn hoặc không kịp nạp đạn khi vào bo cuối là cầm chắc thất bại khi đối diện với địch.

7. Đầu tư vào điện thoại

PUBG Mobile có thể độ hiển thị HD, và để đảm bảo số khung hình/ giây (fps) đủ cao, game đòi hỏi điện thoại phải có hiệu suất rất mạnh mẽ. Thêm vào đó, việc máy nóng và ăn pin cũng là một điều khiến game thủ lo lắng.

Honor Play đã giải quyết được tất cả các vấn đề trên. 

Mặt lưng máy làm từ nhôm giúp tản nhiệt cực tốt, đã vậy còn nhám nên độ bám dính cao, giúp game thủ cầm chắc tay. 

Honor Play trang bị chip Kirin 970 là dòng chip chỉ chịu thua Kirin 980 sắp ra mắt, kèm công nghệ GPU Turbo độc đáo. Công nghệ này đã được tối ưu khi chơi PUBG Mobile, giúp bộ xử lý đồ họa phát huy sức mạnh, ổn định fps và mượt mà dù chỉnh max setting. 

Cuối cùng là Honor Play sở hữu màn hình 6.3 inch thao tác dễ dàng, kèm với đó là viên pin rất trâu với 3.750mAh giúp bạn an tâm chiến game mà không sợ pin yếu, máy giảm hiệu năng... 

Minh Thư

TIN LIÊN QUAN

Desert Battleground – Phiên bản PUBG dành cho mobile cấu hình thấp

Vẫn là một phong cách sinh tồn tương tự PUBG, người chơi khởi đầu ở một sa mạc trước khi bước vào game.

Last Battleground: Survival – game bắn súng đồ họa không khác gì PUBG trên mobile

Dòng game bắn súng sinh tồn vừa đón nhận thêm một đại diện nữa với tên gọi Last Battleground: Survival.

PUBG Mobile đã bỏ xa phiên bản PC về sự đồ sộ của hệ thống trang phục, skin vũ khí

Tuy nhiên, kể từ khi được phát triển tách biệt, PUBG Mobile đang bỏ xa người đàn anh của mình về tốc độ cho ra mắt trang phục, skin súng và cho đến thời điểm hiện tại thì dưới đây là những bộ trang phục của PUBG Mobile chắc chắn sẽ khiến số đông

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Hopeless Land – Tựa game PUBG Mobile có hỗ trợ cả Tiếng Việt

Là một game tới từ Trung Quốc nhưng Hopeless Land đã có ngay cả lựa chọn thay đổi ngôn ngữ tiếng Việt. Điều này cho thấy nhà phát hành đã biết nắm bắt cơ hội khi các game sinh tồn tương tự như Rules of Survival, Free fire Garena đang rất nổi tiếng

Game thủ PUBG Mobile rỉ tai nhau cách cải thiện kỹ năng chơi PUBG Mobile

Tai nghe rất quan trọng. Ngoài việc giúp máy đở nóng hơn thì nó còn giúp bạn nghe tiếng chân và hướng đạn chính xác hơn. Đôi khi mini map hiện nhưng cần tai nghe bạn sẽ bắn tốt hơn

NÓNG: PUBG Mobile cập nhật phiên bản 0.5.0, game thủ Việt có thể tải về để chiến map mới ngay từ lúc này

Khá bất ngờ khi ngay ngày hôm nay, game thủ trên toàn thếgiới đã bắt đầu cập nhật được phiên bản 0.5.0 của PUBG Mobile. Từ đầu giờ trưa, các game thủ đến từ những quốc gia như Malaysia, Ấn Độ đã bắt đầu đăng tải những thông tin về bản cập nhật này

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Cách bật tính năng tự động lưu file PDF trong Adobe Reader

Bạn đang miệt mài chỉnh sửa file PDF thì đột nhiên mất điện! Bạn 'dở khóc dở cười' bởi dữ liệu chưa được lưu lại, phải làm sao với những dữ liệu này đây?

Cách khắc phục tình trạng rò rỉ bộ nhớ trên Windows 11

Bạn đang gặp hiện tượng Windows 11 bị rò rỉ bộ nhớ khiến hệ thống ngốn RAM bất thường. Trong trường hợp đó, hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để khắc phục vấn đề.

Hướng dẫn xóa số 0, ẩn số 0 trên Excel

Khi làm việc trên Excel, với những bảng thống kê có 0, người dùng hoàn toàn có thể ẩn hoặc giấu số 0 bằng những công cụ có sẵn trên hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có