Desert Battleground – Phiên bản PUBG dành cho mobile cấu hình thấp

Cùng sự thịnh hành của thể loại game battle royale mà PUBG mang lại, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy một tựa game mobile mang phong cách PUBG. Nhưng hầu hết những tựa game này đều có dung lượng lớn và yêu cầu cấu hình ở mức trung bình. Đây là 1 điều thiệt thòi cho những game thủ không thể sắm cho mình 1 chiếc điện thoại “xịn”. Và Desert Battleground là một sự lựa chọn thích hợp cho người chơi chỉ sở hữu các dòng máy cấu hình thấp.

Desert Battleground – Phiên bản PUBG dành cho mobile cấu hình thấp
Vẫn là một phong cách sinh tồn tương tự PUBG, người chơi khởi đầu ở một sa mạc trước khi bước vào game. Nhiệm vụ của người chơi là chọn khu vực cho mình và tìm kiếm vũ khí trang bị tốt nhất, sử dụng chiến thuật hợp lý như ẩn nấp hoặc đối đầu trực diện. Mục tiêu vẫn sẽ là phải trở thành kẻ sống sót của cuối để dành lấy chiến thắng.



Vì là game có đồ họa được giảm thiểu đến mức tối ưu nhất, nhưng cách chơi vẫn tương tự với những tựa game mobile về PUBG. Nếu như người chơi không có một thiết bị đủ mạnh để có thể trải nghiệm Rules of Survival hay Free Fire thì đây là một phiên bản không tệ lắm để game thủ vẫn có những giờ phút giải trí với dòng game sinh tồn đầy hấp dẫn này.
Tải game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gta.desert.battleground

TIN LIÊN QUAN

Last Battleground: Survival – game bắn súng đồ họa không khác gì PUBG trên mobile

Dòng game bắn súng sinh tồn vừa đón nhận thêm một đại diện nữa với tên gọi Last Battleground: Survival.

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

PUBG Mobile ra mắt Royale Pass cho phép game thủ sở hữu nhiều skin, hành động cực độc

Mặc dù có phần đắt đỏ là vậy nhưng trong ngày đầu tiên, có không ít game thủ Việt đã bắt đầu cày Royale Pass của PUBG Mobile từ những cột mốc đầu tiên. Không chỉ đem đến cho người chơi nhiều lựa chọn hành động nhân vật, gói này còn mang đến rất

PUBG Mobile đưa thông báo game thủ sử dụng giả lập chỉ có thể ghép cặp với giả lập

Bắt đầu từ bây giờ, một thuật toán mới của PUBG Mobile sẽ phát hiện ra các game thủ sử dụng phần mềm giả lập trong thời gian chờ ghép trận đấu. Và trò chơi sẽ tự động ghép các game thủ sử dụng giả lập với nhau. Người chơi game mobile sẽ không còn

Hopeless Land – Tựa game PUBG Mobile có hỗ trợ cả Tiếng Việt

Là một game tới từ Trung Quốc nhưng Hopeless Land đã có ngay cả lựa chọn thay đổi ngôn ngữ tiếng Việt. Điều này cho thấy nhà phát hành đã biết nắm bắt cơ hội khi các game sinh tồn tương tự như Rules of Survival, Free fire Garena đang rất nổi tiếng

PUBG mobile cán mốc 10 triệu người chơi mỗi ngày

Ra mắt vào ngày 19/3 vừa qua, PUBG Mobile ngay lập tức cho thấy được sức hút của mình khi nhanh chóng trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên cả iOS lẫn Android ở hơn 100 quốc gia, với hơn 25 triệu lượt tải trong 2 tuần đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.