Monster Hunter Stories chính thức ra mắt trên iOS & Android

Nếu bạn đã cảm thấy mệt mỏi những màn săn quái đầy khó nhọc vào khổ sở cùng lũ Behemoth hay Nergigante, nhưng lại muốn tiếp tục khám phá thế giới của Monster Hunter theo cách nhẹ nhàng hơn, bạn có thể làm điều đó với Monster Hunter Stories. Đây là phiên bản nhập vai theo phong cách đáng yêu của thương hiệu, hiện đã có mặt trên các thiết bị iOS và Android ở Bắc Mỹ và châu Âu. 

Monster Hunter Stories chính thức ra mắt trên iOS & Android

Được phát hành lần đầu tiên trên Nintendo 3DS vào mùa thu năm ngoái, Monster Hunter Stories là một ngoại lệ hiếm hoi trong loạt trò chơi săn quái nổi tiếng. 

Không giống như bất kỳ phiên bản nào trước đây thuộc series Monster Hunter, tựa game này cho phép người chơi đảm nhận vai trò của một Rider thay vì một Hunter. Bạn có thể sở hữu sinh vật mình yêu thích bằng cách ấp cho trứng nở và tiến hành huấn luyện, cùng chúng tham chiến trong những trận đánh mang cơ chế nhập vai theo lượt. Người chơi có thể thi triển các đòn tấn công Bond đặc biệt, lựa chọn tùy biến khả năng và ngoại hình của quái vật. 

Nhìn chung, Monster Hunter Stories đã thay thế phong cách chiến đấu khốc liệt và có phần tàn bạo của series chính, bằng một vòng lặp gameplay khuyến khích bạn khám phá và kết thân cùng các loài sinh vật. Đi kèm với gameplay thân thiện, phong cách nghệ thuật của  Monster Hunter Stories cũng lấy cảm hứng từ phim hoạt hình đầy màu sắc và tươi sáng. 

Cần lưu ý rằng phiên bản di động của Monster Hunter Stories không bao gồm bất kỳ giao dịch mua hàng bằng tiền thật nào trong ứng dụng. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn thử nghiệm trò chơi trước khi mua, có thể tải xuống bản demo miễn phí  MHST: The Adventure Begins  https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.capcom.mhssfen và https://itunes.apple.com/us/app/mhst-the-adventure-begins/id1339054474?mt=8.

Theo Dualshockers

TIN LIÊN QUAN

Đã tìm thấy Monster Hunter bản nhái trên di động

Cũng giống như trong Monster Hunter, Hunter Soul không phân chia các class và cung cấp 6 loại vũ khí độc đáo bao gồm Greatsword, Gun Shield, Gauntlet, Staff, Bow và Dual Swords.

Trải nghiệm Dragon Project: Săn Rồng mobile - sự kết hợp giữa Monster Hunter và Final Fantasy

Thu hút bởi cơ chế điều khiển thông minh, độc lạ với chỉ một ngón tay, Dragon Project: Săn Rồng mobile càng gây ấn tượng mạnh khi mang đậm âm hưởng của 2 tượng đài game Monster Hunter và Final Fantasy.

Soul of Hunter - Game săn quái vật tuyệt đẹp sẽ có phiên bản tiếng Anh

Giống với Monster Hunter, Soul of Hunter cũng là một tựa game săn quái vật hàng khủng vừa được NetEase hé lộ cùng phiên bản tiếng Anh sẽ sớm ra mắt.

Gameloft ra mắt game Dungeon Hunter Champions trên Android và iOS

Bước vào Dungeon Hunter Champions, sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền bí cùng với vô số những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết. Tại đây, bạn sẽ được lập team chiến binh theo sở thích, lao vào cuộc phiêu lưu hành động hấp dẫn và chiến đấu theo

Monster Truck sẽ làm món đồ chơi mới của PUBG Mobile (Timi) trong update tháng 9

Trên thực tế, trại huấn luyện đã được cập nhật tại phiên bản PUBG Mobile (Lightspeed) từ những ngày đầu game ra mắt nhưng riêng với phiên bản Timi thì lại không có điều này. Tencent đã lắng nghe game thủ và giờ họ sẽ đưa trại huấn luyện vào bản

Monster Super League - Game Hàn cho fan Pokemon

Monster Super League là game có lối chơi tương tự Pokemon GO đến từ đại gia Hàn Quốc 4:33 Creative Lab, hứa hẹn đem tới giây phút giải trí cực đã cho gamer

Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.

Dragon Project – Bom tấn Săn Rồng đã chính thức cho game thủ tải về

Dragon Project – Săn Rồng Mobile là tựa game 3D nhập vai hành động mới nhất của NSX Colopl – Nhật Bản. Sở hữu nhiều điểm tương đồng với tựa game Monster Hunter, Dragon Project dẫn dắt người chơi vào những thử thách tiêu diệt những con quái vật

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Trả lời thế nào khi nhà tuyển dụng hỏi về thu nhập hiện tại?

'Mức lương hiện tại hay thu nhập hiện tại của bạn là bao nhiêu?' không phải là câu hỏi dễ trả lời đối với mọi ứng viên trong buổi phỏng vấn xin việc. Liệu có nên thổi phồng hay tìm cách né tránh?

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel hoàn toàn miễn phí

Như vậy, chỉ qua đêm nay là bạn có thể đem theo SIM hiện tại của mình cùng với CMND ra cửa hàng Viettel gần nhất để đăng ký SIM 4G. Tuy nhiên, cũng lưu...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này