Trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile, Nga My sẽ là môn phái chuyên về tấn công

Nếu bạn là một fan của thể loại game kiếm hiệp và đã chơi qua nhiều đầu game trên thị trường Việt thì có thể chắc chắn một điều rằng Nga My là môn phái thường được xây dựng để trở thành vị trí hỗ trợ đồng đội.

Do đó mà các nhân vật Nga My ở những game kiếm hiệp thường có ngoại hình khá nhẹ nhàng, chỉ hỗ trợ nhân vật nữ và bị game thủ mặc định gán cho cái mác Buffer. 

Trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile, Nga My sẽ là môn phái chuyên về tấn công

Tuy nhiên, trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile thì hệ phái này lại được thiết kế hoàn toàn ngược lại để trở thành một vị trí gây sát thương đúng nghĩa với những bộ kỹ năng diện rộng, tạo hiệu ứng xấu cũng như bạo kích. 

Theo đội ngũ vận hành trò chơi thì phái Nga My trong tựa game này sẽ có nhiều động tác uyển chuyển nhưng nhất chiêu nhất sát, kiếm pháp sắc bén, sức mạnh bá đạo.

Các chiêu thức của Nga My thiên về tấn công, phát huy tối đa sức mạnh nội công. Tâm pháp hệ băng lại càng tăng thêm sát thương trong mỗi chiêu mỗi thức của môn phái này. Nhược điểm duy nhất của Nga My là chỉ số bạo kích không cao, nhưng vì tổng sát thương đã quá lớn nên đã bù đắp lại. 

Kết hợp cùng với thuộc tính ngũ hành môn phái trong trò chơi thì Nga My có thuộc tính Băng, bị khắc chế bởi Côn Lôn và vô cùng mạnh mẽ khi đối đầu với môn phía Nhạc Gia có thuộc tính Hỏa. 

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là game nhập vai kiếm hiệp đang được 3Wan phát hành tại Trung Quốc. Sau một thời gian hoạt động thì đây là sản phẩm được cộng đồng game thủ Trung Quốc đánh giá là đối trọng trực tiếp với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ở cả hình ảnh, đồ họa cùng lối chơi kiếm hiệp.

TIN LIÊN QUAN

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Cách tạo nhân vật chơi game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Lớp nhân vật trong game hành động nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile khá phong phú với ngoại hình chibi đẹp mắt và thiết kế phục trang, vũ khí đi kèm vô cùng ấn tượng.

Game thủ Việt đua nhau lập bang, tạo dựng thế lực sớm trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Một phần vì đội ngũ vận hành trò chơi đã tung ra khá nhiều event để gắn kết người chơi với nhau thông qua việc lập bang. Mặt khác, số đông người chơi trong tương lai của trò chơi này cũng mong muốn tìm cho mình chốn nương tựa để có thể cùng nhau

Lục Mạch Thần Kiếm – Tựa game 3D kiếm hiệp sở hữu nhiều hình ảnh đẹp sắp ra mắt game thủ Việt

Một số đoạn gameplay chính thức từ đội ngũ vận hành tại Việt Nam cho thấy Lục Mạch Thần Kiếm là một tựa game đẹp mắt, có nhiều tính năng đáng giá được game thủ Việt ưa thích như khinh công, hệ thống chiêu thức chặt chẽ…

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile xác nhận thời gian ra mắt ngay trong tháng 10 tới

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là đầu game mobile kiếm hiệp chất lượng đến từ NPH Funtap sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 10 này

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.