Trọn bộ bí kíp tranh sủng chỉ có tại 360mobi Mộng Hoàng Cung

360mobi Mộng Hoàng Cung tặng bạn bộ bí kíp tranh sủng để dễ dàng thâu tóm quyền thế.

Bí kíp số một: Mỹ nhân tâm kế

Bước đầu tiên trên con đường xưng bá chốn hậu cung, bạn cần có một nhan sắc lung linh lấn át tứ phương để người phải uống lầm một ánh mắt, say cơn mê nửa đời. Đầu tư vốn tự thân là đầu tư “siêu lợi nhuận”. Hãy tranh thủ sở hữu những bộ trang phục đặc sắc để có thể lọt vào mắt xanh của hoàng thượng.

Trọn bộ bí kíp tranh sủng chỉ có tại 360mobi Mộng Hoàng Cung

Người đẹp vì lụa – bước đầu tiên hãy đầu tư bản thân thật rực rỡ.

Bí kíp số hai: Mượn gió bẻ măng

Trăng thanh gió mát, lời đồn thổi truyền khắp hậu cung…

Không có lửa sao có khói. Để hạ bệ vị thế đối phương hãy sử dụng tính năng lời đồn thổi – tuyệt chiêu của các chị em: nói xấu sau lưng, ném đá giấu tay. Một đồn mười, mười đồn trăm,… hàng nghìn lời đồn sẽ được tung ra. Tính năng này sẽ làm cho đối thủ mất mặt và mất 200 điểm thân mật. Còn người tung tin đồn sẽ nhận được 50 điểm công trạng.

Bí kíp số ba: Dằn mặt lôi bè kéo cánh

Để đứng vững trong cung, bạn cần chiêu mộ các tuỳ tùng để tạo nên vây cánh cho bản thân. Đừng nghĩ cứ đông người là có lợi phải biết tận dụng ưu điểm của từng người để xây dựng một đội hình hoàn chỉnh. Công thức cơ bản chính là: 2 vị trí “Phòng Thủ” chính, 3 vị trí “Tấn công” chính.

Ở hai vị trí phòng thủ nên sử dụng những tùy tùng đỡ đòn cho toàn đội, hứng chịu những đòn tấn công do phía kẻ địch gây ra. Một gợi ý nhỏ là có thể đặt tuớng chính và các tùy tùng thuộc class Thị vệ, class Thượng Thực.

Đội hình cơ bản sẵn sàng chiến đấu.

Với ba vị trí tấn công nên đặt những tuỳ tùng ra tay tàn ác có sức mạnh tấn công chính cho toàn đội, gây sát thương cho quân địch. Vị trí này nên đặt tướng chính và các tùy tùng thuộc class Học Sĩ, class Thượng Dược.

Tất nhiên đây chỉ mới là đội ngũ cơ bản. Để nâng cao năng lực cho đội quân của mình bạn cần phải cường hoá trang bị, thức tỉnh tiềm năng của từng nhân vật. Khi đó bạn sẽ trở thành cung chủ phong vân, quyền lực ngút trời mà chẳng ai dám đụng đến.

Bí kíp số bốn: Cậy quyền ép thế

Đây là một chiêu thức khiến đối phương không thể lên tiếng, uất nghẹn đến chết. Một trong những skill cơ bản đó là véo má – cấm chat. Tính năng véo má sẽ khiến đối phương sưng mặt không thể chat được trong một khoảng thời gian nhất định. Ngoài ra người bị cấm chat còn không thể đổi avatar để buông thính , thả lưới được nữa.

Tha hồ trừng trị mà đối phương không thể nói nên lời với tính năng cấm chat.

Bí kíp số năm: Khẩu phật tâm xà

Không thể một bước trở thành phượng hoàng, bạn phải khéo léo sử dụng những mối quan hệ để nâng tầm bản thân. Hãy thường xuyên sử dụng tính năng thỉnh an – tạo mối quan hệ hoặc nghe ngóng thông tin từ các cung khác.Tính năng sẽ giúp tăng điểm công trạng và điểm thân thiết giữa nhân vật và người được viếng thăm.

Lựa chọn đi theo Đông Cung Hoàng Hậu – Hay Tây Cung Niên Phi?

Ngoài ra việc việc tặng quà cho nhau, tâm tình thủ thỉ, chị chị em em thường xuyên xảy ra giữa các phi tần trong cung. Chuyện này ngoài mục đích tạo mối quan hệ thân thiết tỷ muội thâm tình, còn có khả năng là hối lộ, lo lót để thăng quan.

Khi đạt đến vị trí thủ lĩnh (bang chủ) hoặc phó lĩnh (phó bang chủ) bạn sẽ phải tham gia giao lưu với các bang khác thông qua hình thức yết kiến quyền quý. Khi tham gia yết kiến sẽ có hai lựa chọn: Thân thiện tăng tình hữu hảo hoặc khiêu khích, đá đểu đối phươn g. Hãy cân nhắc để sử dụng cho phù hợp.

Trên đây là trọn bộ bí kíp được chắt lọc từ hàng trăm nghìn mưu sâu kế hiểm dành tặng cho các tú nữ mới tiến cung. Hãy tự trải nghiệm và linh hoạt sử dụng các “âm mưu” để nắm giữ vận mệnh chính mình với 360mobi Mộng Hoàng Cung!

       “Giang Sơn Đế Nghiệp Một Đời

Mỹ Nhân Tranh Sủng Cả Thời Thanh Xuân”

Android: http://360mobi.vn/monghoangcung.android

iOS: http://360mobi.vn/monghoangcung.ios

 

TIN LIÊN QUAN

Mở cửa ghi danh, 360mobi Mộng Hoàng Cung ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 8

NPH VNG tiếp tục ra mắt một sản phẩm game chất lượng được ví như Ngôi sao Hoàng Cung 2 với tên gọi 360mobi Mộng Hoàng Cung.

360mobi Mộng Hoàng Cung hẹn bạn vào ngày 29/8 với hàng vạn bổng lộc hấp dẫn

360mobi Mộng Hoàng Cung là một trong những game mobile cung đấu xuất sắc nhất hiện nay. Với thị trường game đang quá nhiều những tựa game kiếm hiệp, esports… dành cho phái mạnh, tựa game này chính là một thế giới như mơ như thơ ôi thật bất ngờ dành

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 bất ngờ lộ diện với nhiều hình ảnh cốt truyện chốn hậu cung

Tiếp bước phiên bản đầu tiên, 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 là những cập nhật mới cả về đồ họa và gameplay. Trên fanpage chính thức của trò chơi này, game thủ có thể thấy cốt truyện của game nay đã được chú ý hơn khi thể hiện chi tiết các câu

Những tính năng “chỉ dành cho game thủ nữ” trong 360mobi Mộng Hoàng Cung

Là phiên bản tiếp theo của Ngôi Sao Hoàng Cung, Mộng Hoàng Cung tiếp tục là trò chơi mang nhiều yếu tố thời trang, cho phép người chơi khoác lên mình các bộ cánh lộng lẫy theo phong cách cổ trang Trung Hoa. Đối với những gamer nữ giới thì đây là

Thiều Bảo Trâm là gương mặt đại diện cho 360mobi Cờ Tỷ Phú

Lần đầu tiên, Thiều Bảo Trâm xuất hiện trước công chúng với tư cách là gương mặt đại diện nhãn hàng – tựa game di động 360mobi Cờ Tỷ Phú.

Giải 360mobi Sunday kết thúc, khởi động vòng loại 360mobi Ladies

Song song tổ chức offline tại hai nơi là TP.HCM và Cần Thơ vào chủ nhật tuần qua, 360mobi Championship đã thành công khi xây dựng ngày hội tranh tài, gặp gỡ giao lưu giữa các game thủ yêu thích tựa game mobile 3Q 360mobi ở hai giải đấu 360mobi

Cùng tìm hiểu mạch cốt truyện đậm chất ngôn tình đến từ Mộng Hoàng Cung

Trong Mộng Hoàng Cung, cốt truyện ngôn tình là yếu tố được đề cao ở một trò chơi mà số lượng những game thủ nữ lấn át cả game thủ nam

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

THỦ THUẬT HAY

5 cách bảo quản máy tính trong mùa nồm ẩm ướt hiệu quả 100%

Miền Bắc nước ta đang trong thời kỳ “ NỒM” nhiệt độ tăng cao, hơi nước ngưng đọng khắp nơi trong nhà. Các đồ điện tử như máy tính, điện thoại, máy ảnh mà không được bảo quản một cách cẩn thận sẽ có thể chập chờn, chập

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Cách phóng to ảnh gấp 4 lần không bị vỡ trên điện thoại và máy tính

Nếu phóng to một bức ảnh có kích thước nhỏ thì sẽ làm vỡ ảnh, khiến hình bị mờ đi và giảm chất lượng. Sau đây là cách phóng to ảnh không bị vỡ trên điện thoại và máy tính...

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.