Server thứ 400 – Gà Gunny Mobi tặng quà hấp dẫn cho Gunner

Nếu server 395 là vùng đất để gà chị em “bung xõa” thì server 400 – Gunny Mobi chính là thiên đường để anh chị em Gunner quẩy bung nóc

Server 400 – thiên đường quà tặng cho Gunner

Với thông điệp: “ Đừng lo, chỉ cần online 30 phút là Gà Vàng sẽ tặng tất cả” – lúc đó hành trang Gunner sẽ thực sự trĩu nặng bởi núi quà mà Gà Vàng đem đến. Điển hình có thể kể đến như cơ hội nhận pet hiếm, vũ khí truyền thuyết, trang bị pet; hay đăng nhập tích lũy 30 ngày để nhận ngay vũ khí Boomerang (14 ngày); tặng quà nhận 4 hoạt động liên tục 12 ngày (ôm, tặng hoa, càn quét mê cung, đánh boss); nhận quà may mắn khi đạt các mốc thứ hạng 4, 40 và 400;… 

Server thứ 400 – Gà Gunny Mobi tặng quà hấp dẫn cho Gunner

Bên cạnh đó, sever 400 của Gunny Mobi cũng không thể thiếu các hoạt động quen thuộc nhưng luôn kịch tính như đua top lực chiến-guild, săn boss Goblin giờ vàng, hoặc nhận ưu đãi khi mua sắm đồng giá, giờ vàng,… Các hoạt động này diễn ra nhằm đem đến lợi ích cho Gunner trong các hoạt động trưởng thành và trui rèn kỹ năng thiện xạ của mình. 

 
 
 

Quà trong game ở server 400

Gunny Mobi là game bắn súng tọa độ trên điện thoại có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay, ra mắt cuối năm 2014. Game đã trở thành một trong những cái tên hot của phân khúc game mobile. Gunny Mobi không đơn thuần là giải trí mà còn là nơi kết nối mọi người với nhau, cùng trải nghiệm game, chia sẻ niềm vui và gắn bó cộng đồng.

2018 cũng là năm đánh dấu sự có mặt của Gunny Mobi ở thị trường game Việt đã được 04 năm. Đây được xem là một game di động có tuổi thọ khá cao ở làng game Việt.

Link tải game: https://trangcongnghe.vn/c61b2f0

TIN LIÊN QUAN

Gunny Mobi mở server mới “ưu ái” gà chị em

Đó là thông điệp mới nhất mà Gunny Mobi gửi đến các toàn thể GunGirls yêu quý của mình khi họ tham gia trải nghiệm ở server mới thứ 395 mang tên “Chị em”.

[Infographic] Hành trình 400 server của Gunny Mobi

Thành công rõ rệt nhất của sản phẩm này chính là hành trình 400 server liên tục ra mắt trong gần 04 năm qua và vẫn luôn luôn tạo được điểm nhấn để cộng đồng nhiệt tình ủng hộ. Đến thời điểm hiện tại, con số người chơi mà Gunny Mobi đạt được đã vào

Cộng đồng mạng thích thú trước phiên bản “Gà Vàng” của Baby Boo

Nhóm nhạc nữ LIME gây bất ngờ khi tự cover bản hit của chính mình thành một phiên bản “Gà Vàng” dễ thương không kém bản gốc.

Kiếm Vũ Mobi cập nhật phiên bản mới, Bá Vương Chiến liên server

Một lần nữa, Kiếm Vũ Mobi lại tiếp tục khuấy động cộng đồng với bản update Bá Vương Chiến vào ngày hôm nay, 16/8/2017.

Điểm mặt những đường bắn tuyệt đỉnh – “nice shot” trong GunBound M

Có 3 cách để nhận và tích lũy điểm SS. Đầu tiên, Gunner sẽ nhận ngay 01 điểm SS sau khi hoàn thành lượt bắn của mobile. Cứ như thế, tích lũy đủ 06 điểm sẽ có được một kỹ năng SS.

Bóng Rổ Mobi tặng bạn đọc 100 code giá trị nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Bóng Rổ Mobi VNG đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ với phong cách thi đấu tự do, linh hoạt 1vs1, 2v2, 3vs3. Nơi hội tụ của đấu trường bóng rổ đường phố kịch tính, âm nhạc sôi động, thời trang cá tính.

Thông Thiên Mobi là tựa game nhập vai kiếm hiệp 2,5 D

Nếu bạn đang cần tìm một tựa game cầu toàn với đầy đủ các tính năng như săn boss, đi nhiệm vụ hay kết hôn, giao thương thì Thông Thiên Mobi hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu của bạn. và nếu muốn có một sự khởi đầu tốt khi chơi Thông Thiên Mobi

Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục oanh tạc game thủ cùng server mới quà khủng

Tứ Đại Danh Bổ lại tiếp tục khiến dân tình phải bấn loạn khi tiếp tục cho ra mắt server mới Thanh Hà vào 10h00' ngày hôm nay, 25/10/2016.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh