Điểm mặt những đường bắn tuyệt đỉnh – “nice shot” trong GunBound M

“Nice shot” dùng để tích lũy điểm SS. Mặc dù không tăng thêm damge khi bắn trúng kẻ dịch nhưng nếu trúng đầu hoặc chân mục tiêu thì chắc chắn sẽ có lượng damege đáng kể.

Cách tích lũy điểm SS

Có 3 cách để nhận và tích lũy điểm SS. Đầu tiên, Gunner sẽ nhận ngay 01 điểm SS sau khi hoàn thành lượt bắn của mobile. Cứ như thế, tích lũy đủ 06 điểm sẽ có được một kỹ năng SS. Cách thứ hai là sử dụng các kỹ năng của avatar có hỗ trợ tăng tỷ lệ nhận điểm SS, chẳng hạn như avatar GhostDancer, GhostSword,…

Điểm mặt những đường bắn tuyệt đỉnh – “nice shot” trong GunBound M
Tích lũy điểm SS
Và cách cuối cùng là tận dụng các đường bắn đẹp để có thêm điểm SS. Với cách này, mỗi lượt bắn có thể mang về từ 0,5 đến 01 điểm cho Gunner. Như vậy, trong một trận đánh, sẽ có nhiều lần Gunner tích lũy đủ 06 điểm SS để thể sử dụng được kỹ năng SS với sát thương cực cao.
Một cú nice shot trong GunBound M

Những đường bắn tuyệt đỉnh trong GunBound M

Có đến hơn 10 đường bắn “tuyệt cú mèo” trong GunBound M, bao gồm Sky Shot, Super Sky Shot, Best Damage Shot, Wind Master, Dig Shot,… Những đường bắn này đều mang đến một hiệu quả không ngờ dành cho Gunner. Chẳng hạn, bắn góc ngược Back Shot sẽ cực kỳ nguy hiểm vì sát thương mạnh khi đối phương trúng đạn, chưa kể nếu canh khớp các thử thách sấm chớp và bắn trúng vào chân hoặc đầu kẻ thù, hiệu ứng tăng damege thì có thể tạo ra một cú “last hit” – kết thúc sinh mạng của mobile kẻ địch.
Bắn ngược cực kỳ hiệu quá
Một đường bắn mà Gunner nào cũng thích thú bởi gây sát thương cao và tăng 0,5 điểm SS đó là Best Damage Shot – Đường bắn này khiến không ít người chơi choáng váng vì mobile của mình  bị bầm dập tơi tả.
Đường bắn sát thương cực mạnh
Đã là Gunner chắc chắn mỗi chúng ta đều trải qua những khoảnh khắc hả hê, sung sướng khi triển được hàng chục cú nice shot trong các trận đấu. Được biết tựa game huyền thoại của thể loại bắn súng tọa độ này đang là một đấu trường thú vị để các xạ thủ trổ tài thiện xạ. Gunbound M đang trong giai đoạn thử nghiệm lần thứ nhất, đưa các “tay súng điệu nghệ” trở về một thời ấu thơ đầy đam mê.
Chiêm ngưỡng các đường bắn tuyệt đẹp trong GunBound M:
Shield Break phá vỡ khiên đối phương
Double Hit – một đường bắn trúng hai mạng
Bungee Shot – bắn rơi và khiến đối thủ tử vong
Kill Shot – hạ gục đối thủ
Wind Master – bắn góc cao và sức gió trên 10.
Dig Shot cho đối phương lọt hố
Tornado Shot – đường bắn lốc xoáy
Super Sky Shot – góc siêu cao

TIN LIÊN QUAN

Avatar là tính năng giúp game thủ tạo ra những pha lật kèo thành công trong Gunbound M

Tối giản tính năng trang phục theo bộ quần áo, game thủ Gunbound M không còn phải mất quá nhiều công sức để trang bị từng món đồ một. Avatar trong trò chơi được NSX đóng gói cả bộ quần áo và được chia làm các cấp độ từ thường đến quý giá.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Cận cảnh ngày đầu thử nghiệm GunBound M

Đặc biệt mode 1 vs 1 là một trải nghiệm cực kỳ thú vị, đưa game thủ trở về tuổi thơ với những đường bắn từ lúc “gà mờ” đến khi là cao thủ thực thụ.

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Những hình ảnh trong GunBound M chỉ Alpha Test 2 mới có

Tương tác giữa game thủ với nhau là một trong những yếu tố được Ban điều hành game chú trọng thiết kế và phát triển rõ rệt, đặc biệt là phần tính năng tán gẫu. Khung tán gẫu được tối ưu hóa về diện tích, màu sắc, độ tương phản giữa màu nền khung và

[Trải Nghiệm]Gunbound M: Nhiều tính năng mới lạ nhưng vẫn giữ được cái hồn của Gunbound PC

Trong giai đoạn Alpha test lần thứ 2, Gunbound M tiếp tục đưa game thủ Việt khám phá nhiều tính năng mới lạ nhưng vô cùng hấp dẫn

Thấy gì ở GunBound M trong ngày đầu Alpha Test 2?

Đúng 10h00 hôm qua – ngày 3/4, GunBound M - tựa game bắn súng tọa độ huyền thoại đã bước vào ngày đầu tiên của Alpha Test 2

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!