Một năm nhìn lại chặng đường OMG 3Q đến với game thủ

OMG 3Q là tựa game nổi tiếng toàn khu vực Châu Á liên tục đứng đầu tại các bảng xếp hạng game chiến thuật.

OMG 3Q chính thức ra mắt

Đúng 10 giờ ngày 22/08/2017 OMG 3Q chính thức ra mắt cộng đồng game thủ và được đánh giá là một tựa game có nhiều điểm nổi trội như: Hệ thống tướng đa dạng phân chia 5 cấp tướng khác nhau, lần lượt là Lục -Lam- Tím- Cam hiện tại tối ưu là Đỏ. Đồ họa Chibi dễ gần và nhiều hoạt động mới mẻ đã mang đến làn gió mới cho dòng game mobile đấu tướng chiến thuật. 

Một năm nhìn lại chặng đường OMG 3Q đến với game thủ

Top game hay nhất do Google Play bình chọn năm 2017

Chưa đầy 2 tháng ra mắt OMG 3Q đã ghi tên “bảng vàng” là tựa game có chất lượng tốt nhất và được cộng đồng game thủ lựa chọn nhiều nhất. Ở cùng thời điểm này, trang fanpage đạt 50k like và OMG 3Q cán mốc 1 triệu install, quả không hổ danh là tựa game kế vị ngai vàng của Dota Truyền Kỳ trong dòng game đấu tướng chiến thuật. 

Sự kiện Tân Xuân Đắc Lộc

Năm 2018 được xem là năm hưng thịnh của OMG 3Q với nhiều sự kiện hấp dẫn liên tiếp diễn ra và được đông đảo cộng đồng game thủ tham gia hưởng ứng. Mở đầu là hoạt động chào đón năm mới, OMG 3Q tung ra sự kiện trúng ngay Iphone X đốn tim hàng loạt các chủ nhân mê táo. Niềm vui năm mới được nhân đôi khi OMG 3Q được lên Youtube Masthead 2 ngày liền

Liên tục ra mặt phiên bản mới

Kể từ ngày ra mắt, tựa game chiến thuật đình đám này đã có 8 lần ra mắt phiên bản mới như: Quần Anh Tranh Bá, Chiến Thần Xuất Thế, Tiến Giới Thần Cấp, Triệu Hoán Thần Binh, Thần Tướng Thất Tỉnh, Chân-Vương Giả Thiên Hạ, Bá Vương Thần Thú, Ngạo Thế Bá Chủ. Tất cả đã trở nên sôi sục hơn bao giờ hết với vô số tính năng mới cực hấp dẫn. 

Sự kiện chúc mừng sinh nhật

Những ngày gần đây không khí tưng bừng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q đang lan tỏa khắp cộng đồng với nhiều hoạt động cho game thủ tham gia nhận quà hot như: O ffline mừng sinh nhật, danh họa OMG 3Q, Cosplay mừng sinh nhật, OMG confession, đại chiến OMG 3Q . Và đặc biệt group cộng đồng vui hơn với 60k thành viên tham dự, kênh youtube của OMG 3Q đạt 52k subcribers một con số không hề nhỏ và đây là chính là động lực để tựa game này ngày càng phát triển. 

Với tiêu chí mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ, 1 năm qua OMG 3Q luôn cố gắng phát huy và giữ mình ở vị trí số 1 trong lòng game thủ. Chúng ta hãy cùng chúc mừng những thành công mà OMG 3Q đã đạt được trong 1 năm qua nhé!

Link tải game: https://omg3q.onelink.me/8pov/2e11d421

Link Fanpage OMG 3Q: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

OMG 3Q – Game hay nổi bật trên thị trường Châu Á

OMG 3Q ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2016 lấy tên là Phóng Thích Tam Quốc 2 đã tạo nhiều bứt phá lớn trên thị trường game với hàng loạt giải thưởng: Game di dộng được mong đợi nhất, game sáng tạo nhất 2016, top 10 game được nhiều người chơi nhất…

Huấn Long VNG – khơi nguồn cảm hứng Đấu Tướng Chiến Thuật

Tuy nhiên, lâu nay thể loại đấu tướng chiến thuật gần như chìm nghỉm trong sự sôi động mà dòng game nhập vai mang lại.

Lạ kỳ game ra mắt một tháng đã vội vàng đóng cửa

Đó là trường hợp của Đại Tiểu Kiều - Nhị Kiều Xưng Bá vừa mới phát hành tháng trước.

Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ Việt

Doto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ nhà phát hành thì sản phẩm này sẽ đến tay game thủ việt vào cuối tháng 8 này.

Dòng game mobile chiến thuật ở Việt Nam đã đến hồi mạt vận?

Game chiến thuật ra mắt tràn lan nhưng không hề chất, liệu đây là dấu hiệu của sự chấm hết?

THỦ THUẬT HAY

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.