Nhận ngay game bắn súng Operation Flashpoint: Dragon Rising giá 120.000 đang miễn phí

Operation Flashpoint: Dragon Rising là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, chiến thuật quân sự được phát triển bởi Codemasters. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới vô cùng trung thực và khốc liệt về Binh đoàn Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ, đang tham gia một trận chiến đầy gay cấn tại hòn đảo Skira giả tưởng nằm ở phía bắc của Nhật Bản với trữ lượng đầu khổng lồ, nơi đang bị giành giật giữa 2 cường quốc quân sự tại khu vực này là Nga và Trung Quốc.
Nhận ngay game bắn súng Operation Flashpoint: Dragon Rising giá 120.000 đang miễn phí

Là phần tiếp theo của Operation Flashpoint: Cold War Crisis, game sẽ cung cấp cho người chơi một môi trường hoạt động rộng tới 220 km2 với rất nhiều loại địa hình khác nhau. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò chỉ huy một tiểu đội Lính thủy đánh bộ Hoa Kỳ gồm 4 người nhận nhiệm vụ tại đảo Skira nằm không xa bờ biển Nhật Bản.

Với hơn 70 loại vũ khí khác nhau được tạo hình nguyên mẫu từ đời thực với các phụ kiện gắn kèm như ống ngắm, ống phóng lựu, ống laser và ống giảm thanh… cùng hơn 47 phương tiện di chuyển: xe jeep, trực thăng hay xe tăng, bạn có thể tiếp cận các mục tiêu trong game bằng đường không, đường thủy hay đường bộ. Kể cả khi không sử dụng máy bay bạn vẫn có thể gọi không kích, bắn pháo cối …Ở vai trò một lính thủy quân lục chiến Hoa Kỳ, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng căng thẳng trước sự tàn bạo và khốc liệt khi phải liên tục chống chọi với các phe Nga và Trung Quốc.

Được biết, Operation Flashpoint: Dragon Rising có mức giá vào khoảng 9,99$ (tức 120,000 VNĐ đối với khu vực Việt Nam), thế nhưng nếu bạn thực hiện những bước dưới đây thì sẽ có cơ hội nhận được bản quyền của game một cách hoàn toàn miễn phí đấy.

Đầu tiên, hãy truy cập vào trang chủ của GameSessions và đăng ký một tài khoản của riêng bạn (nếu chưa có). Tiếp đến, các bạn hãy vào địa chỉ bên dưới để tiến hành nhận Operation Flashpoint: Dragon Rising nhé.

Tại giao diện của trang game, bấm chọn dòng Download Free Game phía tay phải màn hình, chờ hệ thống xử lý thông tin và chuyển bạn đến trang tải game, sau đấy vài giây sẽ xuất hiện cửa sổ download file cài đặt của game, bạn hãy tiến hành lựa chọn đường dẫn để lưu file cài đặt. Nếu không thấy xuất hiện cửa sổ nào thì hãy bấm trực tiếp vào dòng Download Free Game ở phía dưới là được.

Sau khi đã tải xong file cài đặt, bạn hãy mở file lên, và tiếp tục chọn đường dẫn cài đặt cho game, lưu ý là phải trống hơn 6GB nhé. Chọn xong thì bấm Install và đợi cho đến khi hệ thống tải game về máy hoàn tất, giai đoạn này khá mất thời gian nên các bạn có thể treo máy ở đấy và làm việc khác.

Khi đã hoàn tất việc cài đặt, sẽ xuất hiện icon game tại màn hình desktop, bạn hãy khởi chạy thông qua icon này, và sử dụng tài khoản GameSessions đã đăng ký từ trước để đăng nhập và bắt đầu vào game. Và lưu ý rằng đến đây thì bạn vẫn chưa hoàn toàn sở hữu bản quyền của Operation Flashpoint: Dragon Rising đâu nhé, bạn cần phải chơi game hoặc ít nhất là phải để game hoạt động trong 5 phút cho đến khi xuất hiện dòng thông báo Activation Complete thì khi đấy game mới hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của bạn.

Cấu hình tối thiểu để chơi Operation Flashpoint: Dragon Rising cực kỳ nhẹ do game được sản xuất năm 2009 mà:

  • OS: Windows XP (SP2 or later)
  • Processor: 2.4GHz Dual Core
  • Memory: 1 GB RAM
  • Graphics: Nvidia 7600GT 256mb or ATI X1800XL 256mb
  • DirectX®: DirectX 9.0c
  • Hard Drive: 8 GB

Lưu ý: Theo như thông tin mà GameSessions đề cập đến thì chương trình này chỉ kéo dài cho đến hết 17 giờ ngày 5/9/2018 và bạn cần phải kích hoạt game trước thời điểm đó nếu như muốn sở hữu bản quyền của game. Ngoài ra, GameSessions cũng cho người dùng có thể lựa chọn kích hoạt game trên Steam và chuyển toàn bộ tiến trình của Operation Flashpoint: Dragon Rising từ GameSessions sang Steam bằng key chỉ với giá 5 USD mà thôi.

Chúc bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Rising Warriors: War Games - Game cũ mà hay dành cho các tín đồ chiến thuật

Rising Warriors: War Games là tựa game chiến thuật có thể gợi nhớ nhiều cho bạn đến Warcraft 3 khi những thiết kế nhân vật trong game mang thiên hướng vừa lạ vừa quen từ những tên Orc da xanh, những phù thủy quyền năng hay hiệp sĩ trong bộ giáp

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Operation Freedom – tựa game sinh tồn dành cho điện thoại cấu hình thấp

Mới đây, một nhà phát hành game Trung Quốc đã chính thức ra mắt một tựa game sinh tồn mới trên điện thoại có tên gọi là Operation Freedom Overwatch chính thức phá vỡ cột mốc 40 triệu người chơi trên toàn thế giới

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Lối đánh Hit&Run dần trở nên phổ biến trong các trận solo của Dragon Nest Mobile VNG

Trong Dragon Nest Mobile VNG, PvP với thể thức solo là hoạt động khá thú vị được nhiều người chơi ưa thích. Đây cũng là một hoạt động mà gần như là bắt buộc mỗi ngày, game thủ phải tham gia ít nhất một vài trận đấu xếp hạng mới có thể nhận về các

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Khám phá những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 1 )

Thật may mắn, Windows 7 có thể giúp bạn tiết kiệm một số thao tác bằng cách cho phép bạn cài đặt một thanh địa chỉ thu nhỏ ngay trong thanh taskbar. Khi bạn nhập một địa chỉ vào đấy, nó sẽ khởi chạy một cửa sổ trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế