Huyết Chiến Thiên Hạ: Sức hút đến từ các vị tướng Việt hiện hữu trên màn hình di động

Ngày 25/7, thị trường game Việt đón nhận một đầu game khá đặc biệt được cộp mác 'made in Viet Nam' mang tên Huyết Chiến Thiên Hạ

Gameplay Huyết Chiến Thiên Hạ

Huyết Chiến Thiên Hạ là một trong những tựa game Việt đầu tiên được phát hành trong hè 2018 mang đề tài Tam Quốc và có sự góp mặt của một số nhân vật được trích từ lịch sử/thần thoại Việt như: Thánh Gióng, Sơn Tinh, Thủy Tinh… Tuy Huyết Chiến Thiên Hạ mang đến lối chơi thẻ tướng không còn mới mẻ nhưng trò chơi này lại được xây dựng cách chơi cùng cơ chế chiến đấu chuyên sâu về đội hình, chiến thuật khá khác biệt với kiểu chơi turn-base truyền thống. 

Huyết Chiến Thiên Hạ: Sức hút đến từ các vị tướng Việt hiện hữu trên màn hình di động

Mở đầu trò chơi, game thủ được chọn 1 trong 4 danh tướng làm nhân vật khởi đầu: Sơn Tinh, Thủy Tinh, Điêu Thuyền và Triệu Vân. Tuy nhiên một điều khá lạ lẫm trong trò chơi này là 4 tướng khởi đầu đại diện cho 4 thế lực: Ngụy, Thục, Ngô và Quần Hùng. Trong đó thì Sơn Tinh lại thuộc Ngụy và Thủy Tinh thuộc Thục? 

Tiếp đó, người chơi được trải nghiệm ngay một trận chiến đấu trong Huyết Chiến Thiên Hạ. Có thể thấy rằng cách chiến đấu của trò chơi được tạo dựng khá chi tiết chứ không hề sơ sài như một số game thẻ tướng có lối chơi turn-base. Cách chơi time-base trong trận chiến tạo cho những nhân vật trong Huyết Chiến Thiên Hạ có rất nhiều vị trí di chuyển linh hoạt. 

Và người chơi hoàn toàn có thể áp dụng các vị trí này theo hai dạng công thủ với tổng tất cả 16 vị trí chiến thuật khác nhau. Đây là điểm khá đặc biệt bởi nó góp phần tăng sự đa dạng trong kiểu chơi của dòng game thẻ tướng. Bên cạnh đó thì kỹ năng tướng của Huyết Chiến Thiên Hạ cũng khá thức thời khi được áp dụng lối ra đòn của các dòng game MOBA bằng thao tác kéo thả vùng ảnh hưởng kỹ năng. 

Với hệ thống tướng được chia theo Quốc Gia: Ngụy, Thục, Ngô và Quần Hùng. Mỗi Quốc Gia lại có khả năng khắc chế và bị khắc chế bởi một Quốc Gia khác. Giả dụ như Quần Hùng sẽ tăng 25% sát thương lên tướng của nước Thục. Nước Thục tăng 25% sát thương lên tướng của nước Ngô. Mục đích của việc sắp xếp này là khiến người chơi phải cân nhắc khi lựa chọn tướng. Không có tướng hay Quốc Gia nào là mạnh nhất, lựa chọn của người chơi sẽ quyết định tất cả. 

Những cố gắng trong khâu thiết kế, tạo dựng lối chơi hướng về chất lượng của Huyết Chiến Thiên Hạ là cột mốc đầu tiên chứng minh cho việc một game được sản xuất tại Việt Nam hoàn toàn có thể đạt được các tiêu chuẩn của game mang chất lượng quốc tế.

Tải Huyết Chiến Thiên Hạ tại ĐÂY

TIN LIÊN QUAN

Huyết Chiến Thiên Hạ sẽ không đi theo gameplay turn-base, có thể áp dụng lối đánh A-RPG

Với lối chơi thẻ tướng, trong Huyết Chiến Thiên Hạ game thủ có thể ghép cặp nhiều đội hình từ những danh tướng quen thuộc trong cả sử sách Việt Nam lẫn Tam Quốc Diễn Nghĩa. Tuy nhiên, thay vì áp dụng lối chơi turn-base thường thấy của thể loại game

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

Huyết Chiến Thiên Hạ – gMO Việt có cả An Dương Vương, Thánh Gióng tiết lộ gameplay chính thức

Như thông tin Game4V đã đưa về Huyết Chiến Thiên Hạ - tựa game mobile do chính tay người Việt sản xuất. Vài giờ trước, đội ngũ vận hành đã tiết lộ nhiều hình ảnh gameplay chính thức của trò chơi

Huyết Chiến Thiên Hạ – gMO được sản xuất tại Việt Nam có cả các nhân vật trong thần thoại như An Dương Vương

Ít giờ trước, fanpage của Huyết Chiến Thiên Hạ được nhiều game thủ biết đến qua những hình ảnh nhỏ giọt được cho là An Dương Vương sẽ xuất hiện trong trò chơi. Được biết, Huyết Chiến Thiên Hạ là một sản phẩm game mobile gán mác “made in Việt Nam”

Huyết Chiến Thiên Hạ và giấc mơ tạo ra một tựa game Việt chất lượng trở thành sự thật

Qua buổi họp báo công bố Việt Huyết Chiến Thiên Hạ vừa qua, game thủ Việt đã biết được rất nhiều thông tin xung quanh trò chơi cũng như quá trình để tạo ra một sản phẩm made in Việt Nam thực sự rất khó khăn nhiều gian nan.

Bất ngờ tựa game cho tạo đội hình: Thạch Sanh, Thánh Gióng cùng chiến đấu với Lữ Bố, Tôn Quyền ?

Tuy nhiên, một hình ảnh mới nhất của trò chơi lại cho thấy kho tướng mà Huyết Chiến Thiên Hạ sở hữu lại có cả những nhân vật trong Tam Quốc Diễn Nghĩa. Cụ thể, trong hình ảnh giới thiệu đến game thủ bên trên, bạn đọc có thể thấy đội ngũ phát triển

Nhiều game thủ bất ngờ trước video chiến đấu giữa Thánh Gióng vs Lữ Bố

Tưởng chừng hai nhân vật đại diện cho hai nền văn hóa khác biệt này không hề có bất kì mối liên quan gì đến nhau nhưng lại cùng tồn tại trong tựa game sắp ra mắt Huyết Chiến Thiên Hạ.

Thạch Sanh sẽ là vị tướng Việt tiếp theo có trong Huyết Chiến Thiên Hạ

Sau An Dương Vương, những tạo hình đầu tiên của Thạch Sanh tiếp tục được nhà phát triển tựa game Huyết Chiến Thiên Hạ tiết lộ

THỦ THUẬT HAY

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: