Gigant Shock: tựa game có lối chơi độc đáo của Nexon sẽ chính thức ra mắt cuối tháng 7

Với những game thủ của thể loại game mobile, việc quá nhàm chán với những tựa game RPG có lối chơi kiếm hiệp, tiên hiệp, phép thuật,… không còn là điều gì quá xa lạ. Đôi lúc, người chơi mong muốn có được một tựa game có lối chơi độc đáo bằng cách kết hợp nhiều thao tác hoặc đơn thuần chỉ cần vuốt qua vuốt lại bằng một ngón tay…

Nói đến đây, chắc hẳn nhiều người chơi sẽ nhớ đến Infinity Blade – tựa game độc quyền dành cho hệ điều hành iOS với lối chơi vô cùng sáng tạo. Hầu như các trận đấu của game này sẽ chỉ tập trung phần lớn vào các thao tác vuốt nên vừa không khó mà lại không dễ để game thủ có thể phá đảo tựa game này. 

Gigant Shock: tựa game có lối chơi độc đáo của Nexon sẽ chính thức ra mắt cuối tháng 7

Có thể Infinity Blade chính là một trong những tựa game độc quyền hay bậc nhất trên nền tảng iOS phải khiến cho gamer Android phải ghen tỵ bởi cách chơi thú vị trên. Nhưng đừng lo ngay cuối tháng 7 này thôi, Nexon sẽ bắt đầu vận hành tựa game RPG mới nhất của họ trên nền tảng mobile với tên gọi: Gigant Shock

Cốt truyện

Khi con người đang sống trong sự phát triển thịnh vượng thì thảm họa thiên thạch bỗng từ trên trời giáng xuống hạ giới, các thiên thạch này còn đem theo một nguồn phép thuật kì lạ. Các loài sinh vật tiếp xúc với phép thuật “mana” này bỗng phát triển vượt bậc và loài người cũng vậy. Vậy nhưng, những con quái vật khổng lồ “Giganto” cũng nhân dịp này để tấn công trái đất và loài người đứng trước nguy cơ diệt vong lần nữa, họ gọi đó là thảm họa “Gigant Shock”. Giờ đây, những người anh hùng thức tỉnh được sức mạnh mana sẽ được đặt trọn niềm tin sẽ cứu giúp nhân loại khỏi thảm họa diệt chủng. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=wxYmrGjMfs0]

Gameplay

Gameplay của Gigant Shock có một phần nào đó khá giống với Infinity Blade khi bạn sẽ không cần sử dụng quá nhiều ngón tay trên màn hình cảm ứng để điều khiển nhân vật. Các thao tác cũng tập trung nhiều vào việc giữ và vuốt để tấn công, phòng thủ hay né đòn. Để dễ hình dung hơn thì các bạn có thể xem clip dưới đây: 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=fJe6w_GME-0]

Game cung cấp 3 class cho bạn chọn gồm Attacker (lớp tấn công), Assistor (lớp hỗ trợ) và Protector (lớp phòng thủ). Trong mỗi lớp lại có rất nhiều nhân vật với các kĩ năng khác nhau, bạn sẽ phải phối hợp theo đội hình 4 để có thể đánh boss nhằm hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong game. 

Theo dự kiến, tựa game Gigant Shock sẽ chính thức phát hành tại thị trường Nhật Bản vào ngày 25/7 sắp tới. Chưa rõ bao giờ game sẽ có server Global nhưng nhiều khả năng nếu đạt được thành công nhất định tại thị trường này, Nexon sẽ sớm phát hành bản tiếng Anh dành cho những người chơi ở các quốc gia khác. Nếu bạn có ý định trải nghiệm sớm bản Nhật thì cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần phải fake IP vì Nexon có truyền thống ban IP từ Việt Nam.

 

TIN LIÊN QUAN

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Lyn: The Lightbringer – tựa game nhập vai mới của Nexon ‘nhá hàng’ Trailer đầu tiên

Mới đây, nhà phát hành nổi tiếng của xứ sở Kim Chi đã nhá hàng những hình ảnh đầu tiên của tựa game Lyn: The Lightbringer

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

Sau Cửu Âm, VNG tiếp tục chuẩn bị ra mắt game mobile kiếm hiệp 3D sắc nét lấy tên Cửu Dương VNG

Thêm một đầu game kiếm hiệp chất lượng với đồ họa 3D và hình ảnh sắc nét mang tên Cửu Dương VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Nhiều game thủ Việt than Bóng Rổ Mobi quá khó?

Một thực tế trong Bóng Rổ Mobi là toàn bộ người chơi đều nghĩ rằng mình sẽ là người “gánh team” đem lại chiến thắng cho đội hình và ngay lập tức chọn 3 nhân vật tiền đạo, trung phong ngay từ khi đầu game.

[Android/iOS] Thêm một tựa game thuộc thể loại Hack N Slash vừa được Nexon cho ra mắt

CrushMon đưa người chơi vào một thế giới trên không - Sky Island, là một nơi tôn nghiêm nhưng đang bị đe dọa bởi Ma Thần Hắc Ám.

Đường Môn Kỳ Hiệp vừa ra mắt đã bảo trì nửa ngày vì kết nối quá chán đời

Ngay khi vừa ra mắt, game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp do Funtap phát hành đã gặp lỗi khiến người chơi không thể trải nghiệm.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là