Những điều cần biết về nước tăng lực trong PUBG

Ngoài loot vũ khí, chiến đấu hiệu quả và những mẹo giúp các bạn sống sót sau những cuộc chạm trán kẻ địch trong PUBG luôn là vấn đề nhức nhối mà các game thủ cần lưu ý, bạn không chỉ cần loot trang bị tốt, vũ khí tối tân, khả năng giết người hay di chuyển nhanh nhẹn hợp lý để xử lý trong mọi tình huống. 

Những điều cần biết về nước tăng lực trong PUBG

Mà bạn cần phải có những vật phẩm khác để có thể khắc phục những sai lầm, cụ thể ở đây là những vật phẩm hồi phục. Các nhu yếu phẩm như Energy Drink, PainkillersAdrenaline Synringe. Dưới đây là những công dụng và tính chất cụ thể của chúng cho những ai còn đang thắc mắc.

1. Energy Drink 

Đầu tiên phải kể đến nước tăng lực Energy Drink, nước tăng lực chính hãng của Redbull sẽ trở thành thần dược cứu mạng bất kỳ ai sở hữu vật phẩm này, bạn có thể tha hồ nốc cả chục lon trong vòng 1 tiếng đồng hồ và không sợ có chuyện xảy ra với nhân vật của mình.

Nước tăng lực này sẽ giúp các bạn tăng 40% trên thanh booster, lúc đó tốc độ hồi máu của các bạn cũng sẽ nhanh hơn một chút so với lúc bạn không uống thứ nước tăng lực này. Ngoài ra thì tác dụng của nó cũng không hỗ trợ nhân vật của bạn nhiều, vì bạn đâu có mệt khi chạy đúng không?

2. Painkillers 

Cao cấp hơn một chút với Redbull, đó là Painkiller, hay gọi là thuốc giảm đau. Thứ thuốc này sẽ giúp bạn tăng 60% thanh booster, ngoài việc tăng máu nhanh hơn, nhiều hơn và thời gian tác dụng lâu hơn thì Painkiller còn tăng tốc độ chạy của bạn một chút khi sử dụng.

Đây là một lợi thế khi bạn sử dụng Painkiller để chạy vào vòng bo, nếu không tìm thấy phương tiện nào cả, hoặc cũng có thể sử dụng khi áp sát đối thủ hay né đạn trong những màn giáp lá cà.

3. Adrenaline Syringe 

Cuối cùng là vật phẩm hiếm nhất, mạnh nhất, và nhanh nhất trong PUBG đó là Adrenaline Syringe, sở dĩ nó hiếm như vậy là ngoài Airdrop là nó không xuất hiện ở bất cứ đâu trên bản đồ, khi 'chích' vào người, ngay lập tức sẽ tăng 100% thanh booster của bạn, thời gian tác dụng cực kỳ lâu và hồi hơn 80 điểm HP, có thể gọi đây là loại 'ma túy' khiến nhiều thanh niên chuyên đi rình 'thính'.

Dĩ nhiên với công dụng tối ưu cho nhân vật nhanh hơn và tốt hơn như vậy thì rõ ràng đây là vật phẩm không dễ kiếm trong PUBG.

Sau những thông số nêu trên thì các bạn cũng đã biết được tổng quan tác dụng của mỗi loại vật phẩm hồi phục và nên sử dụng trong những trường hợp nào. Không phải vật phẩm nào cũng hoàn hảo, mỗi loại đều có nhược, ưu điểm riêng, công dụng càng dài, càng tốt thì thời gian thuốc ngấm vào cơ thể càng lâu.

Vậy nên hãy canh thời gian, thời điểm để sử dụng sao cho không bị kẻ địch phát hiện nhé.

TIN LIÊN QUAN

Những điều cần biết về vật phẩm hồi phục trong PUBG

Mà bạn cần phải có những vật phẩm khác để có thể khắc phục những sai lầm, cụ thể ở đây là những vật phẩm hồi phục. Các nhu yếu phẩm như Energy Drink, Painkillers và Adrenaline Synringe. Dưới đây là những công dụng và tính chất cụ thể của chúng cho

Những khu nhiều loot nhất trên Map Sa Mạc PUBG Mobile

Water Treatment là khu vực nằm khá gần trung tâm bản đồ, có khá nhiều đồ ngon được đông đảo người chơi tìm đến. Chỉ cần chạy tới khu vực này, leo lên các tòa nhà, công trình phụ rồi loot đồ thôi.

Nhức nhối vấn đề chơi squad nhưng bị đồng đội hạ sát, Tencent ra lệnh cấm thẳng tay game thủ trong PUBG Mobile

Từ đây, nỗi ám ảnh vềviệc bị đồng đội hạ sát để loot đồ bắt đầu xuất hiện. Thậm chí hành động này trong PUBG Mobile còn xuất hiện nhiều đến nỗi nó đã trở thành một vấn đề tương đối nhức nhối cho các game thủ. Nắm bắt được nguyện vọng, Tencent đã

Thuật ngữ cơ bản về các loại nhà của game thủ PUBG VN (Phần 1)

Đầu tiên là tên của tựa game bắn súng nhảy dù này: PUBG đọc thành “Púp-Gi” hay “Pê-U-Bê-Gờ”.

Chê ROS màu mè, PUBG mobile còn màu mè hơn kết hợp hẳn với BAPE

Được biết, A Bathing Ape hay BAPE là thương hiệu quần áo Nhật Bản được thành lập bởi Nigo ở Ura-Harajuku vào năm 1993. Thương hiệu chuyên về quần áo và lối sống của nam giới, phụ nữ và trẻ em. Và điểm nổi bật nhất của hãng này là tập trung vào thời

TOP 12 địa điểm loot đồ tốt nhất trong PUBG Mobile

Novorepnoye nằm gần khu quân sự ở hòn đảo phía Nam, có rất nhiều đồ ngon để loot. Mặc dù nằm dưới cùng của bản đồ trên một hòn đảo phụ, nhưng lại chính là bến cảng lớn có đủ mọi thứ bạn cần, từ trang bị level 3, hồi máu, trị thương, Scope X4, X8,

PUBG: Một số từ lóng dành cho người mới

Ở trong PUBG cũng vậy, đã có rất nhiều từ lóng kể từ game ra mắt đến bây giờ mà game thủ có thể sử dụng, nếu bạn chưa biết hết từ lóng trong game thì hãy tham khảo ở bài viết dưới đây nhé.

Khám phá Exciter 150 Monster Energy với dàn chân chất như nước cất

Và dưới đây lại là một bản độ nói về dòng Yamaha Exciter 150 được dọn lại toàn bộ tổng thể, với diện mạo bên ngoài theo phong cách Monster Energy của...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

5 ứng dụng laucher giúp thay đổi giao diện tốt nhất trong năm 2017

Đây là cái tên quen thuộc với rất nhiều người, ứng dụng này xuất hiện từ những ngày đầu tiên của hệ điều hành Android. Không ngoa khi nói rằng Nova Launcher là nguyên nhân khiến nhiều người không thể dứt bỏ Android.

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính cực nhanh

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính này sẽ giúp bạn tự động xóa các tin nhắn riêng tư theo thời gian mà bạn thiết lập cho cuộc hội thoại

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng