LovePlus Every ra mắt vào tháng 8, đưa dàn Waifu xinh xắn của Konami đến thế giới mobile

Theo thông tin mà Konami vừa cho biết, thì LovePlus Every bản tiếng Nhật cho hệ điều hành iOS và Android sẽ cập bến vào tháng 8 năm 2018. Quá trình đăng ký trước cho trò chơi đã bắt đầu và nếu đạt số lượng 200.000 người tham gia, họ sẽ nhận được quà thưởng là 3 thẻ… áo tắm. 

LovePlus Every ra mắt vào tháng 8, đưa dàn Waifu xinh xắn của Konami đến thế giới mobile

Ngoài việc cho phép người chơi tận hưởng quãng thời gian hẹn hò ngọt ngào với các cô gái LovePlus yêu thích của họ,  LovePlus Every còn hỗ trợ tính năng thực tế ảo, giúp mang lại trải nghiệm chân thực hơn. Trong quá khứ, chúng tôi đã từng thấy một đám cưới ngoài đợi thật giữa một fan hâm mộ và một… nhân vật LovePlus. Sự ra đời của tựa game hứa hẹn sẽ còn mang đến thêm nhiều sự kiện kỳ quặc khác trong tương lai. 

Dưới đây bạn có thể xem thêm một số hình minh họa đáng yêu để có cái nhìn thoáng qua về phong cách của trò chơi và thưởng thức đoạn trailer với bài hát mở đầu “ Can you feel me? Watashi o Mitsukete,” do các diễn viên lồng tiếng của các nhân vật chính biểu diễn. 

 
 
 
 

LovePlus Every chắc chắn sẽ mang đến một cảm giác hoài cổ cho những ai thân thuộc với thương hiệu này. Nhưng do là phiên bản di động nên nhiều người lo ngại chất lượng liệu có tương xứng với console hay không. Ngoài ra, series này chưa từng phát hành ngoài lãnh thổ Nhật Bản nên khả năng LovePlus Every tiến ra thị trường quốc tế không cao.

Theo Dualshockers

TIN LIÊN QUAN

Cuối cùng thì tựa game Vua Trò Chơi Yugi-oh chính thức trên di động

Yugi – Oh! Là tên của bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản mà tên Việt hóa của nó khi tới Việt Nam là ''Vua Trò Chơi''. Không chỉ dừng ở phiên bản manga, hay anime, video game, trading card mà mới đây nhất, phiên bản game mobile của nó là Yugi

FIFA gọi PES trả lời - PES 2017 đã có trên Mobile!

Bất ngờ thay PES 2017 đã cập bến Mobile, chính thức mở ra cuộc đối đầu không khoan nhượng với FIFA của Electronic Arts.

Tổng hợp những game mobile bóng đá đáng chơi mùa World Cup 2018

PES 2018 là dòng game bóng đá nổi tiếng lâu đời được phát triển bởi KONAMI. Qua nhiều phiên bản, PES 2018 ngày càng có nhiều cải tiến về đồ họa, hiệu ứng vật lý cũng như cập nhật danh sách cầu thủ theo CLB và các giải đấu trên toàn thế giới.

Top game bóng đá hay nhất thay thế FIFA 19 đáng chơi trên smartphone

Tuy nhiên, không có FIFA 19 cho mobile cũng chẳng sao bởi những tựa game bóng đá dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao vua này ngay trên “dế” yêu.

Bom tấn Yu-Gi-Oh! Duel Links đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới

KONAMI cho biết họ đã bắt đầu tung trò chơi 'bom tấn' Yu-Gi-Oh! Duel Links ra hơn 150 thị trường trên thế giới.

[Trải Nghiệm] Ngạo Thiên Mobile: Hình ảnh, đồ họa 2,5D, tạo hình nhân vật chi tiết, hệ thống auto toàn phần

Sáng sớm ngày 05/06/2018, game thủ Việt đón nhận thêm một tựa game MMORPG mang cốt truyện tiên hiệp có tên Ngạo Thiên Mobile đến từ NPH Gamota. Được biết, Ngạo Thiên Mobile là tựa game mobile có nội dung dựa theo bộ truyện tiên hiệp Ngạo Thế Cửu

Ngạo Kiếm H5 tung Teaser, định ngày ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 5

Ngạo Kiếm H5 là tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp được xây dựng dưới nền Html 5. Điều đó có nghĩa game thủ có thể trải nghiệm trò chơi này đa nền tảng cả trên PC lẫn trên điện thoại rất linh hoạt.

THỦ THUẬT HAY

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được