Series dàn trận Command & Conquer kinh điển đã trở lại với phiên bản mới dành cho… mobile

Tại sự kiện EA Play Live Press Conference 2018 vừa qua, EA đã công bố ra mắt một tựa game RTS hoàn toàn mới cho di động mang tên Command & Conquer: Rivals, do hãng Redwood Studios sản xuất. 

Series dàn trận Command & Conquer kinh điển đã trở lại với phiên bản mới dành cho… mobile

Qua các hình ảnh được chia sẻ, Command & Conquer: Rivals sẽ đưa các chiến lược gia trải nghiệm không khí chiến trường thông qua góc nhìn camera từ trên xuống với các phương tiện và lực lượng vũ trang hùng hậu. Trong đoạn clip, mục tiêu của người chơi là chiến đấu 1v1 để giành các điểm điều khiển nằm ở trung tâm bản đồ. Phe nào thua sẽ phải nhận một quả tên lửa bay thẳng vào căn cứ. 

Các lực lượng binh chủng khác nhau có thể được tạo ra tại căn cứ của người chơi. Sau đó, bạn có thể điều khiển để hướng chúng đến các điểm được chỉ định trên bản đồ và tham gia chiến đấu. 

Trò chơi sẽ yêu cầu sự kết hợp giữa các phe phái để thành công, sử dụng xe tăng, máy bay và các cỗ máy Behemoth để giành quyền kiểm soát trận đánh. Có hai quân đội để cho bạn lựa chọn là Global Defense Initiative và Brotherhood of Nod. 

Dưới đây chúng tôi có đoạn trailer chính thức và giới thiệu tổng quan về gameplay cho Command and Conquer: Rivals

[media=https://www.youtube.com/watch?v=fyNXQpAFQJc]

Trailer chính thức

Những ngày gần đây, game thủ Android liên tiếp được nghe tin các tựa game đáng chú ý sắp đặt chân lên nền tảng yêu thích như Life is Strange, Hello Neighbor và Fortnite.

Command and Conquer Rivals hiện có sẵn để đăng ký trước trên các thiết bị Android. Người chơi có thể thực hiện việc này

TIN LIÊN QUAN

Top game mobile chuẩn bị ra mắt: toàn là game hạng nặng!

Command & Conquer Rivals đã được công bố tại EA Play 2018 vừa qua và là một game di động miễn phí. Mặc dù game này mượn nhiều yếu tố (bao gồm cả cái tên) từ series game chiến lược thời gian thực Command & Conquer, nhưng phiên bản mobile

Sau gần 10 năm im tiếng, huyền thoại “Báo Động Đỏ” Red Alert bất ngờ hồi sinh trên mobile

Nhưng theo thời gian, series đã không còn giữ được sức hấp dẫn ban đầu và dần lui vào dĩ vãng. Vì thế, chẳng trách gần một thập kỷ kể từ khi Command & Conquer: Red Alert được phát hành trên iOS vào năm 2009, thương hiệu này hoàn toàn “bặt vô âm

War Commander – gMO chiến thuật đồ hoạ siêu khủng đã có mặt trên Mobile

Là tựa game chiến thuật thời gian thực đúng nghĩa, War Commander: Rogue Assault đã mang sự quy mô và đồ họa sống động của PC lên thẳng Mobile.

War Commander - Bom tấn chiến thuật mang bão đồ họa lên Mobile

War Commander: Rogue Assault là tựa game chiến thuật thời gian thực đúng nghĩa, mang sự quy mô và đồ họa sống động của PC lên thẳng Mobile.

Dragon Quest Rivals - Game bài ma thuật ra mắt cuối năm nay

Theo thông tin mới nhất, Dragon Quest Rivals sẽ được Square Enix phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android trong mùa thu năm nay.

Siêu phẩm MOBA SMITE bất ngờ có hậu bản Mobile

Smite Rivals có thể được xem như phụ bản xuất sắc của Smite với phong cách game thẻ bài kết hợp MOBA.

Top 5 game chiến thuật thả quân mới toanh cho người Việt

Nếu là một fan của game chiến thuật đình đám Clash of Clans thì dưới đây là những tân binh mới đủ đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

Cách tìm tập tin dung lượng lớn trên Windows 10

Có phải ổ cứng máy tính hoặc ổ đĩa trạng thái rắn của bạn trên Windows 10 sắp đầy? Bạn muốn tìm ra tất cả các tệp đang chiếm nhiều không gian nhất trên ổ đĩa? Hãy đọc bài viết sau để biết cách tìm mà không cần dùng ứng

Hướng dẫn thêm và xóa tài khoản email trên Mac, iPhone và iPad

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản email mới hoặc xóa tài khoản email đã không sử dụng nữa trên Mac, iPhone hoặc iPad.

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.