Âm Dương Sư MOBA ra luật mới trừng trị thẳng tay feeder, afk và những game thủ nói tục

Sau khi tham khảo ý kiến nhiều game thủ, Âm Dương Sư MOBA đã làm lại các quy định đánh giá người chơi và xử phạt sau trận đấu

Người chơi sẽ bị đánh giá là AFK nếu:

  • Hệ thống phát hiện người chơi không hoạt động trên 180 giây khi chơi các chế độ Talent Quest, Support your Shikigami, and Battle Royale modes.
  • Hệ thống phát hiện người chơi không hoạt động trên 240 giây khi chơi chế độ Co-op Combat mode
  • Hệ thống phát hiện nếu như lượng sát thương gây ra của người chơi ít hơn 1000 sát thương ở Talent Quest

Âm Dương Sư MOBA ra luật mới trừng trị thẳng tay feeder, afk và những game thủ nói tục

Người chơi sẽ bị đánh giá là feeder nếu:

  • Hệ thống phát hiện khi nhân vật của game thủ bị hạ gục liên tục sau 50 giây và số lần hỗ trợ ít hơn 7 lần khi chơi các chế độ  Free Shikigami, Talent Quest.
  • Hệ thống phát hiện khi nhân vật của người chơi bị hạ gục liên tục sau 70 giây và số lần chết hơn 9 lần, đồng thời số lần hỗ trợ đồng đội ít hơn 3 lần khi chơi các chế độ Free Shikigami, Talent Quest.

Người chơi sẽ bị đánh giá có ngôn ngữ xúc phạm nếu:

  • Cố gắng chat, đặt tên nhân vật có ngôn ngữ phân biệt, lăng mạ người khác hoặc cố gắng tìm các từ ngữ lái đi hệ thống kiểm duyệt ngôn ngữ của trò chơi
  • Hành vi gây ảnh hưởng đến cộng đồng Âm Dương Sư MOBA
  • Spam, quảng cáo các sự kiện không phù hợp

Hành vi tạo quá nhiều tài khoản

  • Nếu hệ thống phát hiện người chơi tạo quá 50 tài khoản trên cùng một thiết bị hoặc cùng một địa chỉ IP thì tài khoản của người chơi sẽ bị khóa.

Cách thức trừng phạt người chơi

Nếu game thủ vi phạm các điều luật trên, trò chơi sẽ trừ 4 điểm Merit trong lần đầu tiên vi phạm. Sau đó dựa trên các báo cáo mà đội ngũ phát triển thu thập được trong 7 ngày tiếp đó, game thủ sẽ bị trừ 8 điểm Merit nếu tái phạm. Và lần thứ 3 tái phạm, người chơi sẽ bị trừ 12 điểm Merit mỗi lần vi phạm.

Link tải game:

 

TIN LIÊN QUAN

Danh sách câu trả lời free vàng từ hình nhân giấy mỗi ngày trong Âm Dương Sư MOBA

Tuy vậy sau khoảng thời gian này thì bạn sẽ rất khát vàng và buộc phải tiết kiệm từng đồng một để tích tiền mua loại tướng mình ưa thích. Và câu hỏi từ hình nhân giấy là một trong số những cách kiếm vàng dễ dàng nhất trong Âm Dương Sư MOBA.

Dragon Quest Rivals - Game bài ma thuật ra mắt cuối năm nay

Theo thông tin mới nhất, Dragon Quest Rivals sẽ được Square Enix phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android trong mùa thu năm nay.

Lego Quest & Collect cập nhật phiên bản mới mừng thành tích 1 triệu lượt tải

Lego Quest & Collect đã cán mốc 1 triệu lượt tải về hai tuần sau khi ra mắt, vào tháng 8 năm 2017 và vươn lên lọt vào bảng xếp hạng Top 5 trên cả App Store lẫn Cửa Hàng Google

Dragon Quest Tact hiện đã mở giai đoạn ‘Truy cập sớm’

QUỐC TẾ_ Người chơi tham gia tựa game Dragon Quest Tact ở các quốc gia phương Tây đã có thể chơi trước sản phẩm này ở giai đoạn Truy cập sớm.

Lựa chọn nhân vật nào để chơi trong Lineage 2: Revolution cũng là một quyết định khó khăn cho game thủ

Cả 4 tộc đều có hệ thống class giống nhau, có thể chia ra làm DD (damge dealer) và Buffer. Trong DD lại chia ra làm 4: Tanker, DPS (damge per sercond) cận chiến, DPS tầm xa và DPS phép. Buffer là class chuyên hồi máu.

Pokemon Quest – tựa game Pokemon mang phong cách Minecraft đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn

Vào ngày 27/06 vừa qua, Pokemon Quest đã chính thức ra mắt miễn phí trên cả App Store và Google Play và thu hút được một số lượng người chơi lớn tham gia trải nghiệm và đánh giá cao. Mới đây, Pokemon Quest đã chính thức phá vỡ cột mốc 7 triệu lượt

Là game thủ DC Unchained, bạn không thể bỏ qua chuỗi nhiệm vụ “món hời” này

Vì Vision Quest sẽ được reset mỗi tuần thế nên các câu chuyện trong nhiệm vụ này luôn được đổi mới. Các nhân vật mới cũng vì thế được thêm vào, tạo cơ hội cho game thủ chươi được cả những siêu anh hùng/kẻ phản diện mà mình không sở hữu trong kho

Free Fire – Battle Royale sắp được Garena phát hành tại Việt Nam?

Tuy nhiên, một manh mối khá quan trọng trong đoạn Teaser mới ra mắt vừa qua của Garena, đó là bản đồ của game gần như trùng khớp với bản đồ Free Fire – Battle Royale, khiến cho gần 90% game thủ đều khẳng định đây chính là sản phẩm sắp được ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Chụp ảnh trang web trên Firefox mà không cần tiện ích mở rộng

Trên Firefox, có một số tiện ích mở rộng giúp bạn chụp ảnh trang web một cách dễ dàng. Nhưng người dùng Firefox giờ đây có thêm một lựa chọn nữa mà không cần phải cài đặt bất cứ add-on nào.

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Hướng dẫn cách khắc phục khi iPhone bị treo iTunes

Tình trạng iPhone bị treo iTunes không còn là chuyện gì mới lạ mỗi khi nâng cấp lên iOS phiên bản mới. Vậy làm thế nào để khắc phục khi iPhone bị treo iTunes.

Khóa màn hình kiểu Blackberry cho mọi máy Android, không bao giờ sợ lộ mật khẩu

Thoải mái để bạn bè nhìn vào màn hình điện thoại khi mở khóa máy mà chẳng lo bị lộ mật khẩu. Đây là cách mang tính năng bảo mật cực kì độc đáo này của Blackberry lên mọi máy Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.