Mã đạp Thiên Quân – game cưỡi ngựa PK mới lạ chính thức mở cửa ngày 17/05

Ngày mai 17/5/2018, game nhập vai Tam Quốc cưới ngựa PK Mã đạp Thiên Quân độc đáo sẽ chính thức mở cửa.

Mã đạp Thiên Quân – game cưỡi ngựa PK mới lạ chính thức mở cửa ngày 17/05

Chính thức khai mở Teaser từ ngày 10/5 cùng với rất nhiều các hoạt động tặng giftcode, báo danh tặng Võ Tướng tưng bừng,… Mã Đạp Thiên Quân đã khiến cho biết bao fan game nhập vai phải thổn thức mong chờ ngày được trải nghiệm tựa game này. Cuối cùng, game nhập vai Tam Quốc cưỡi ngựa PK độc đáo và được đánh giá là chân thực nhất cũng đã công bố thời gian ra mắt chính thức lúc 10h00 ngày 17/5/2018. 

Có vẻ như, Mã Đạp Thiên Quân đã có những bước chuẩn bị khá chu đáo. Các thông tin quảng bá không quá dồn dập nhưng chắc chắn, kết hợp cùng các hoạt động thú vị, khiến người hâm mộ Tam Quốc dù sốt ruột trước đó cũng không bỏ qua việc truy cập fanpage để “hóng” thông tin, hình ảnh mới nhất xung quanh tựa game mới này. 

Giải thích cho độ hot của tựa game này, thì yếu tố quan trọng nhất chính là cách tạo ra không gian trải nghiệm Tam Quốc chân thực ngay trên chiếc smartphone. Sở hữu chất lượng đồ họa 3D chi tiết đến hệ thống gameplay cực chất, Mã Đạp Thiên Quân Mobile đã sáng tạo nên một thế giới Tam Quốc vừa quen thuộc nhưng cũng vô cùng mới lạ và ấn tượng, chẳng khác gì một cuốn phim tư liệu lịch sử quay chậm. 

Không Q-Style, không chibi, không dí dỏm, tạo hình nhân vật trong Mã Đạp Thiên Quan mang hình hài thanh tú, tràn đầy thần thái của những mãnh tướng vang danh. Chọn một trong các hệ phái Cuồng Đao, Thiên Kích, Long Thương, người chơi nhập vai trở thành nhân vật chính sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với những bộ chiến giáp, vũ khí có hoa văn tinh xảo, mang đặc trưng của các tướng thời Tam Quốc chiến đấu trên lưng ngựa. Các cử động của nhân vật hay sự kết hợp giữa người và ngựa chiến đều rất mượt mà. 

Với cơ chế chiến đấu có thể luân phiên thay đổi giữa bộ chiến và kỵ chiến, người chơi Mã Đạp Thiên Quân sẽ được tự do sáng tạo nên những bộ combo liên kích của riêng mình, cảm nhận uy lực của từng đón đánh một cách chân thực nhất. Đặc biệt, hệ thống kỵ chiến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cùng những kết quả khó lường. 

Mã nhãn về hệ thống skill cùng cách dàn dựng trận đánh thôi là chưa đủ, Mã Đạp Thiên Quân còn khiến người chơi choáng váng bởi các khung cảnh thành trì quá chau chuốt. Từ lá cờ, bụi cây, thác nước, mưa rơi,… đều được đôi ngũ chăm chút kỹ lưỡng với màu sắc kết hợp hài hòa. Nơi thành chính phồn hoa, bình yên nhưng chiến trường lại đầy u ám, hay hoang vắng như vùng đất ngoài biên ải. Bước vào trận chiến, ngựa vó tung trời khiến khói bụi bay mù mịt, tạo cảm giác như thực sự xông pha trận mạc, thấy đâu đó không khí lịch sử, nghe cả tiếng vó ngựa dồn dập, gươm đao chạm nhau chem chép như thực mà kịch tính. 

Nếu bạn là người say mê các trận chiến lịch sử trong Tam Quốc như Quan Độ Chiến, Xích Bích Chiến, Di Lăng Chiến,… nếu bạn mộng làm vua dẹp loạn Khăn Vàng, hợp nhất Tam Quốc, thì Mã Đạp Thiên Quân chính là vùng đất đáng dừng chân. Ngay từ bây giờ, hãy tải game ngay và gia nhập những trận chiến rực lửa trong Mã Đạp Thiên Quân vào 10h ngày 17/05.

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.gosu.mdtq

IOS: https://itunes.apple.com/us/app/m%C3%A3-%C4%91%E1%BA%A1p-thi%C3%AAn-qu%C3%A2n/id1358175644

 

TIN LIÊN QUAN

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

4 tính năng đặc sắc của Mã Đạp Thiên Quân tạo sức hút cho game thủ Việt

Tuy Mã Đạp Thiên Quân không phải là tựa game thẻ tướng lấy cảm hứng từ Tam Quốc Chí đầu tiên nhưng trò chơi lại được xây dựng kho nhân vật nguyên bản nhất.

4 lý do nên chơi ngay Mã Đạp Thiên Quân – game Tam Quốc kỵ chiến độc đáo

Game có ba môn phái lớn: Cuồng Đao, Long Thương, Thiên Kích. Tuy nhiên, người chơi không bị bó buộc trong cách chơi đơn thuần như các tựa game trên thị trường. Ngoài các skill chính và skill nộ của từng môn phái, người chơi sẽ được trải nghiệm thêm

Thông Thiên Mobi là tựa game nhập vai kiếm hiệp 2,5 D

Nếu bạn đang cần tìm một tựa game cầu toàn với đầy đủ các tính năng như săn boss, đi nhiệm vụ hay kết hôn, giao thương thì Thông Thiên Mobi hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu của bạn. và nếu muốn có một sự khởi đầu tốt khi chơi Thông Thiên Mobi

Thiên Hạ 3D là điểm nhấn của dòng game nhập vai 3D cuối năm 2017

Nhiều sản phẩm game mobile đang được các nhà phát hành lần lượt tung ra trong giai đoạn cuối năm 2017, đặc biệt là ở phân khúc game nhập vai 3D đang là cuộc đua vô cùng khốc liệt giữa hàng loạt những sản phẩm cực kỳ chất lượng, trong đó phải kể đến

[GIFTCODE] Lục Mạch Thần Kiếm tặng giftcode cho game thủ mừng ngày ra mắt chính thức 19/09

Kể từ khi có thông tin về game bom tấn 3D mới sắp ra mắt, Lục Mạch Thần Kiếm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ yêu thích thể loại nhập vai 3D trên mobile. Trải nghiệm trước phiên bản Closed Beta có thể thấy siêu phẩm này đã

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Game4V tặng giftcode Nghịch Mệnh Sư mừng game ra mắt 09/10

Vào 10h00 sáng hôm nay, Nghịch Mệnh Sư đã bước vào giai đoạn Open Beta, khai mở những server đầu tiên để đón lượng người chơi khổng lồ.

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua