7 tựa game dành cho iPhone và iPad vừa hay vừa miễn phí cho iOS (14/5)

7 tựa game dành cho iPhone và iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến giải đố và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

Hình ảnh trong game LEGO NINJAGO: Ride Ninja

1. Almost There: The Platformer

Đây là một cách mới để chơi Platform game chỉ bằng một ngón tay. Game có đồ họa 2D đơn giản, nơi bạn có thể chạy, nhảy, nhảy xa, leo trèo, trượt và làm nhiều hơn thế để tránh các chướng ngại vật nguy hiểm.

Tải Almost There: The Platformer tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 259.5 MB.

2. Lido - The Puzzle Hero

Lido - The Puzzle Hero là tựa game giải đố theo phong cách match-3, nhiệm vụ của bạn là kết nối từ 3 ô vuông cùng màu lại với nhau để ghi được điểm số cao nhất.

Tải Lido - The Puzzle Hero tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 88.2 MB.

3. Returners

Returners là dòng game nhập vai kết hợp với yếu tố chiến thuật. Game cho phép bạn thu thập các thẻ bài anh hùng khác nhau để lập thành một đội hình mạnh nhất. Sau đó giúp tổ đội của mình rèn luyện, nâng cấp và tham gia vào đấu trường trực tuyến để chiến đấu.

Tải Returners tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 2.1 GB.

4. Roto Strike

Roto Strike là tựa game bắn súng arcade cổ điển theo hình thức xoay vòng. Cố gắng bắn vỡ các mục tiêu bên trong và né cũng như bắn nát hàng loạt vật thể bay về hướng bạn.

Tải Roto Strike tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 52.3 MB.

5. Super Doggo Snack Time

Cách chơi game này cũng rất đơn giản, bạn chỉ việc tap và giữ cho đến khi miệng của Doggo đủ rộng để bắt thức ăn rơi xuống từ bàn.

Tải Super Doggo Snack Time tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 152.6 MB.

6. LEGO NINJAGO: Ride Ninja

LEGO NINJAGO: Ride Ninja là game đua xe mô tô hết sức gây cấn theo phong cách Ninja LEGO hóm hỉnh. Không chỉ cần tới đích sớm nhất mà bạn còn phải hạ gục nhiều đối thủ khác ngay trên đường đua bằng các vũ khí sẵn có hoặc thu thập được trên đường.

Tải LEGO NINJAGO: Ride Ninja tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 180 MB.

7. Dino War: Survival

Dino War: Survival là tựa game chiến thuật MMO hoành tráng lấy bối cảnh trong tương lai siêu hiện đại. Nơi khủng long tiến hóa trên phạm vi toàn cầu, không còn biên giới hay chính phủ. Tất cả phụ nữ, đàn ông và trẻ em phải chiến đấu để tồn tại.

Tải Dino War: Survival tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 232 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Nexon phát hành toàn cầu Returners, game nhập vai chiến thuật với gameplay độc đáo

Bối cảnh của Returners diễn ra trong một thế giới với bối cảnh trung cổ, cùng vô số những yếu tố khác thường mà chỉ hay xảy ra trong những câu truyện hay thần thoại. Với hệ thống nhân vật đa dạng thuộc nhiều đề tài khác nhau, người chơi sẽ có thể

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (12/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm.

Linia - Tựa game phong cách puzzle dễ "gây nghiện" đang được miễn phí

Điểm quan trọng nhất có thể giúp bạn chơi tốt Linia chính là sự nhanh nhạy và một đôi mắt sắc bén, nhằm đảm bảo chạm các màu chính xác theo đúng thứ tự. Để làm cho mức độ khó khăn hơn, các hình dạng này liên tục di chuyển xung quanh để gây bối rối

Game ăn theo Overwatch – Hero mission cũng cập nhật chế độ PUBG

Thuộc thể loại Moba kết hợp FPS, Hero Mission cho phép 10 người chơi tham gia thi đấu cùng lúc, mỗi đội sẽ có 5 người chơi, mỗi đội chơi sẽ cho phép tối đa 2 người chơi được sử dụng tướng trùng nhau.

Game "xếp hình" Puzzle Fighter chính thức được Capcom phát hành miễn phí toàn cầu

Có thể nói, Puzzle Fighter chính là một phiên bản tân trang từ tựa game 21 năm tuổi của hãng Capcom với cái tên Super Puzzle Fighter II Turbo, thừa hưởng những yếu tố đặc sắc nhất của người 'đàn anh' đi trước.

Game nhập vai phong cách chibi đầy ngộ nghĩnh Hero C đã ra mắt

Hero C là tựa game nhập vai đơn giản nhưng để thành thục thì rất khó khăn, theo đó bạn sẽ hóa thân thành một anh chàng hiệp sĩ ngốc nghếch trên con đường cứu thế giới khỏi bọn quái vật độc ác cùng ông của mình là một phù thủy già nua cùng một cô

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?