Mời thử qua Rima: The Story Begins - Tựa game phiêu lưu sở hữu cốt truyện đầy lôi cuốn

Rima: The Story Begins là tựa game phiêu lưu thuộc dòng game đi cảnh qua màn, sở hữu cơ chế chiến đấu khá độc đáo cùng cốt truyện cực kỳ lôi cuốn. Rima được phát hành bởi UP Entertainment trên nền tảng mobile dành cho hệ điều hành Android.

Bối cảnh của Rima diễn ra trong một thế giới huyền ảo với những vùng đất ma thuật đầy rẫy những bí ẩn mà người chơi phải đối mặt xuyên suốt những diễn biến của game. Cốt truyện của game bắt đầu khi mà bóng tối sắp sửa bao trùm lấy vùng đất và đe dọa sự yên bình nơi đây, và khi đấy, Ilathen, người nữ thần cai quản nơi đây đã phải chọn ra một vị cứu tinh và dẫn lối cho người ấy hoàn thành được sứ mệnh được giao, nhằm đánh đuổi bóng tối về về nơi mà chúng xuất hiện. Và bạn sẽ vào vai Rima, sự hy vọng duy nhất của người dân nơi đây, bắt đầu chuyến hành trình đầy hiểm nguy của mình.

Ở mỗi màn chơi, người chơi sẽ phải di chuyển liên tục vượt qua những khu vực có địa hình hiểm trở, đồng thời đối mặt với vô số những kẻ thù khác nhau. Sử dụng những thao tác đơn giản như chạm, vuốt trên màn hình để điều khiển các hành đồng của nhân vật, bao gồm cả việc chiến đấu với kẻ địch. Mục tiêu cuối cùng trong mỗi màn chơi là người chơi cần phải đạt được chính là thu thập 4 loại nguyên tố, bao gồm Đất, Gió, Nước và Lửa, càng thu thập được nhiều, bạn sẽ càng gia tăng được sức mạnh của bản thân và tiến gần hơn với việc hoàn thành sứ mệnh.

Nền đồ họa của Rima: The Story Begins được thiết kế theo phong cách 2D cùng những vùng đất có màu sắc mờ ảo, tạo cảm giác sự kỳ lôi cuốn người chơi, kết hợp cùng những bản nhạc nền du dương, cực kỳ hấp dẫn.

Được biết, Rima được phát hành với hình thức buy-2-play với mức giá vào khoảng 98,000 VNĐ trên cửa hàng Play Store, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tham khảo thêm thông tin về game.

Ngoài ra, TCN cũng sẽ gửi kèm cho các bạn link tải 'miễn phí' của tựa game này, dành cho những ai thích dùng hàng miễn phí. Tuy nhiên nếu có điều kiện thì hãy mua game để ủng hộ nhà phát hành nhé.

Mã:
Rima: The Story Begins - APK+OBB file (Free)
https://apkmaniafull .com/2018/03/26/rima-the-story-begins-adventure-game-v2-0-5-apk/

TIN LIÊN QUAN

Trên Tay ArcheAge Begins Sau Ngày Ra Mắt Chính Thức

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm tựa game này để có cái nhìn bao quát nhất về tựa game mới do Gamevil và XLgames bắt tay thực hiện này nhé.

[Android] Bom tấn đồ họa ArcheAge BEGINS của Gamevil đã chính thức phát hành miễn phí trên toàn cầu

ArcheAge BEGINS là game mobile được phát triển dựa trên phiên bản PC cùng tên do Gamevil phát hành, được triển khai giai đoạn thử nghiệm vào khoảng cuối tháng 3/2017 vừa qua. Và hiện tại, game đã chính thức được phát hành miễn phí trên toàn cầu với

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

ArcheAge Begins - Bom tấn xứ Hàn đồ họa khủng khiếp chuẩn bị ra mắt toàn cầu

Theo thông tin từ Gamevil vừa công bố, ArcheAge Begins sẽ chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 25/10 tới.

ArcheAge Begins - Bom tấn RPG kết hợp thẻ bài hấp dẫn sẽ ra mắt đầu 2017

Gamevil đã chính thức xác nhận về việc ArcheAge Begins sẽ mang trong mình tính năng thu thập thẻ bài và dự kiến ra mắt trong quý 1 năm 2017.

Siêu phẩm ArcheAge BEGINS chính thức ra mắt trên nền tảng Android

ArcheAge Begins là phiên bản di động của game online đình đám ArcheAge, được phát triển dựa trên nền tảng của Unreal Engine 4 với chất lượng đồ họa không thể chê vào đâu được.

Fantasy War là game chiến thuật bối cảnh huyền bí cực kì cuốn hút

Và Fantasy War – tựa game mobile mới này đặt người chơi vào bối cảnh cuộc chiến trường kỳ giữa loài Orc và Human. Bạn sẽ đóng vai một chiến binh với của một trong 2 chủng tộc phối hợp cùng những người chơi khác để mang lại chiến thắng cho mình.

Mời trải nghiệm huyền thoại Castlevania dưới góc nhìn như game FPS

Castlevania vốn là một trong số những series game cực kỳ nổi tiếng trong dòng game phiêu lưu cuộn cảnh. Với tuổi đời hơn 31 năm, Castlevania gần như là một tựa game gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người thuộc thế hệ 8x 9x, thế nhưng liệu bạn đã

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật hiệu quả khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi Xiaomi 11T Pro 5G. Sản phẩm được đánh giá rất tích cực, giúp sản phẩm này chiếm trọn niềm tin của người dùng. Vậy có nên mua chiếc điện thoại