Những cách mua thẻ game của tất cả NPH Việt mà không cần tài khoản ngân hàng

Sau quy định dừng kênh thanh toán thẻ cào, những game thủ Việt không sở hữu tài khoản ngân hàng là lớp người dùng đầu tiên gặp khó khăn trong việc mua thẻ game khi buộc phải cất công ra các đại lý thẻ, quán game mua đúng loại thẻ mình chơi thay vì sử dụng một loại thẻ cho tất cả các tựa game như trước. 

Những cách mua thẻ game của tất cả NPH Việt mà không cần tài khoản ngân hàng

Ngại đi xa, nếu như bạn là gamer thì chắc hẳn đã từng tìm đến các biện pháp đường vòng khác như ví điện tử. Tuy nhiên thì đa số ví điện tử ở Việt Nam hiện nay lại chỉ hỗ trợ nạp tiền qua các kênh thanh toán liên quan đến ngân hàng, đòi hỏi gamer buộc phải có tài khoản ngân hàng. SohaPay, Ngân Lượng, Bankplus, Ví Việt, Bảo Kim, Vimo…. là các loại ví hỗ trợ khá tốt việc nạp thẻ game cho game thủ nhưng lại không chuyển dịch kịp thời sau quy định dừng kênh thanh toán thẻ cào. Chính vì vậy một số ví điện tử này hoàn toàn không thích hợp với các game thủ không có tài khoản ngân hàng.

Và dưới đây là tổng hợp một số ví điện tử hỗ trợ bạn nạp tiền không cần tài khoản ngân hàng có các điểm nạp trực tiếp rộng lớn, dễ tìm kiếm cũng như các cách nạp, đổi thẻ cứu cánh:

Pay.zing.vn, ZaloPay

Mặc dù chỉ hỗ trợ nạp tiền thông qua tài khoản ngân hàng nhưng hệ thống thẻ Zing lại đang là loại thẻ có giá trị nhất ở thời điểm hiện tại. Chỉ tính riêng trên các group game thì thẻ Zing đang là loại thẻ có thể đổi ngang với thẻ điện thoại Viettel, Vina và thậm chí là các loại thẻ từ NPH khác. 

Mức quy đổi thẻ Zing hiện nay giữa người chơi, trung gian có thể lên đến gần 40% tương đương 100k thẻ Viettel đổi ngang với 60k thẻ Zing hay với mệnh giá thấp thì 30k thẻ Viettel chỉ đổi được 20k thẻ Zing là điều hết sức bình thường. 

Vốn là loại thẻ phổ biến rộng rãi từ trước quy định, game thủ có thể mua thẻ Zing hầu như ở tất cả các quán net, điểm bán thẻ hay các cửa hàng công nghệ điện máy, siêu thị trên toàn quốc.

Tìm đại lý mua thẻ Zing: https://pay.zing.vn/thezing/#timdaily

Ví Momo

Momo là một ứng dụng thanh toán thuộc công ty CP Dịch vụ Di động trực tuyến – M_Service. Trước quy định dừng kênh thanh toán thẻ điện thoại, ví Momo không có quá nhiều ưu điểm trong việc nạp game. Tuy nhiên, sau quy định thì yếu tố duy nhất của ví Momo có lợi cho game thủ không sở hữu tài khoản ngân hàng đó chính là hệ thống điểm bán trợ giúp nạp tiền vào ví rộng khắp Việt Nam. 

Theo đó, quy trình mua thẻ game với ví momo sẽ như sau:

Game thủ ra điểm giao dịch ví momo -> nạp tiền vào ví momo -> mua thẻ game qua ứng dụng momo 

Để tìm điểm giao dịch toàn quốc của ví momo game thủ có thể truy cập: https://momo.vn/timdiemgiaodich/ Nếu như địa điểm của bạn quá xa các điểm giao dịch của momo thì bạn có thể thử các phương pháp tiếp theo.

Thông tin chi tiết: https://momo.vn/

VTC Pay

Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay là dịch vụ của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom). 

Bên cạnh các hình thức nạp tiền buộc phải thông qua tài khoản ngân hàng thì VTC Pay có hỗ trợ game thủ nạp tiền thông qua các điểm giao dịch VNPost. Tuy nhiên thì gamer nên lưu ý rằng nạp tiền vào ví VTC Pay tại các điểm VNPost sẽ chịu mức phí khá cao. 

Theo đó, quy trình mua thẻ game với VTC Pay sẽ như sau:

Game thủ ra điểm giao dịch ví VNPost -> nạp tiền vào ví VTC Pay -> mua thẻ game qua ứng dụng VTC Pay hoặc VTC 365 

Ngoài ra thì các loại thẻ game mà VTC 365 hỗ trợ cũng rất đa dạng từ Vcoin, Gate, Zing Xu….

Ví Appota

Appota là ứng dụng cung cấp dịch vụ giữ thẻ game mang đến cho người dùng nhiều tiện ích với các tính năng hấp dẫn dành riêng cho game thủ của Công ty cổ phần Appota.

Bên cạnh hình thức nạp tiền thông qua ngân hàng như nhiều loại ví khác thì Ví Appota có thêm các hình thức nạp tiền cho game thủ không cần tài khoản ngân hàng khá thức thời như:

Nạp Gem vào ví tại nhà

Nạp Gem vào ví tại các văn phòng đại diện

Nạp Gem tại cửa hàng ủy nhiệm của Appota 

Thông qua Gem trong ví Appota thì game thủ có thể sử dụng để nạp game của NPH Gamota hoặc mua nhiều loại thẻ game: Vcoin, Fpt, Garena…..

Các dịch vụ trung gian

Ngoài sử dụng dịch vụ từ các đơn vị lớn, được khẳng định thương hiệu thì game thủ cũng có thể sử dụng các kênh thanh toán mua thẻ game trung gian. Đặc điểm của các dịch vụ này đều hỗ trợ toàn bộ các cách mua thẻ game như chuyển khoản, đổi thẻ từ thẻ điện thoại sang thẻ game hay giao dịch trực tiếp. 

Tuy nhiên thì game thủ nên cân nhắc sử dụng các dịch vụ trung gian này ở các nơi uy tín, có địa điểm rõ ràng, giao dịch minh bạch để tránh các trường hợp lừa đảo đáng tiếc có thể xảy ra.

 

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt dịch vụ ưa thích của game thủ lao đao vì quy định dừng kênh nạp thẻ điện thoại

Dịch vụ giảm ping có lẽ là dịch vụ được game thủ sử dụng nhiều nhất khi chơi các trò chơi có server đặt ở nước ngoài. Tiny.vn là một ví dụ khi kênh donate của phần mềm giảm ping này chịu sự ảnh hưởng rất lớn khi mất đi kênh nạp thẻ cào.

Steam VN cho thanh toán game qua chuyển khoản ngân hàng, không cần dùng thẻ

Từ lúc Steam bán game với tiền VND, họ cũng chấp nhận luôn hình thức thanh toán thông qua Online Banking và VTC Pay.

Bị cấm chơi game ngày thường, trẻ em Trung Quốc thuê tài khoản 5 USD chơi 2 tiếng

Kể từ hôm mùng 1/9 vừa rồi, Trung Quốc đã có quy định mới, buộc tất cả trẻ em dưới 18 tuổi không được chơi game vào ngày thường, và ba ngày cuối tuần cũng như ngày nghỉ lễ cũng chỉ được phép chơi…

Cộng đồng game thủ ROS, PUBGm thích thú với tay cầm bắn súng như thật tại Việt Nam

Nếu như vài tháng trước, gamer chỉ có thể ngắm nhìn các loại tay cầm này thông qua những clip của game thủ Trung Quốc thì hiện tại, những mẫu mã tay cầm có cò súng… đã được rất nhiều cửa hàng phụ kiện nhập về Việt Nam.

Ngày mở test của game lậu Võ Lâm Việt Mobile chật 4000 chỗ sau vài phút, nhiều gamer không thể kết nối

Vẫn biết Võ Lâm Việt Mobile là một game được phát hành lậu thế nhưng phiên bản mobile được port từ VLTK 1 này hiện đang tạo nên một hiệu ứng trong cộng đồng fan game kiếm hiệp tại Việt Nam trong ngày hôm nay. Sau vài phút mở cửa, Võ Lâm Việt Mobile

Những lưu ý nhỏ cho game thủ mới chơi Thợ Săn Huyền Thoại

Dưới đây là một số tips nhỏ được lượm nhặt từ cộng đồng gamer Thợ Săn Huyền Thoại giúp người chơi mới đạt được sức mạnh nhiều nhất với khoảng thời gian ngắn nhất

Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...