Đã tìm ra mẫu áo dành cho cộng đồng ROS mobile Việt

Sau gần 3 tuần mở đăng ký (từ ngày 26/3) và 1 tuần bình chọn (từ ngày 13/4), BTC đã nhận gần 30 bài dự thi hợp lệ từ các chiến binh có năng khiếu thiết kế. BTC cuộc thi đã cùng cộng đồng game thủ Việt tìm ra 03 mẫu áo cực kỳ xuất sắc tại đây. Theo đó, mẫu thiết kế đoạt giải nhất của Nguyễn Hữu Thành sẽ được NPH VNG chọn lựa sản xuất để làm quà tặng cho các hoạt động cộng đồng của chiến binh ROS mobile tại Việt Nam trong tháng 5 tới đây.

Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của top 3 chiếc áo xuất sắc nhất của cộng đồng xạ thủ ROS mobile tham gia thiết kế cho sân chơi hấp dẫn này.

Đã tìm ra mẫu áo dành cho cộng đồng ROS mobile Việt

Nguyễn Hữu Thành – Giải 1: 5 triệu đồng và tặng phẩm

Tô Bá Tùng Dương – Giải 2: 3 triệu đồng

Nguyễn Đức Thiện – Giải 3: 2 triệu đồng

Đại diện tổ chức cuộc thi xạ thủ Shirunai Okami – Bùi Trọng Hiếu cho biết “Đây là 1 trong 3 mẫu thiết kế ngầu nhất, đẹp nhất và thỏa mãn các tiêu chí của cuộc thi. Shi tin chắc rằng các bạn đoạt giải đặc biệt là Thành sẽ rất tự hào vào khoảnh khắc cộng đồng game thủ Việt đam mê ROS mobile khoác trên mình những chiếc áo đến từ tâm huyết của các bạn. Cảm ơn các chiến binh vào sinh ra tử ROS mobile đã tích cực tham gia và bình chọn cho cuộc thi.”

Chúng tôi đã có buổi trò chuyện ngắn cùng Thành người đã đoạt giải nhất của cuộc thi thiết kế ấn phẩm ROS mobile. 

Chào Thành, em giới thiệu về bản thân mình cho độc giả nhé

Xin chào các bạn, em tên Nguyễn Hữu Thành, sinh năm 1999. Em hiện đang là sinh viên khoa kiến trúc trường ĐH Văn Lang TP.HCM.

Em biết đến cuộc thi thiết kế ấn phẩm ROS mobile như thế nào?

m là một thành viên trong cộng đồng ROS mobile. Đây là một game em và bạn bè hay chơi vì quá nổi trong cộng đồng hiện nay. Trong một lần vô tình lướt facebook thì thấy Shop Shirunai có tổ chức cuộc thi này khá hấp dẫn nên em đã đăng ký tham gia.

Em có thể trình bày về ý tưởng chiếc áo ROS mobile dành cho cộng đồng Việt?

Ý tưởng chiếc áo lấy từ điểm nổi bật của game nhảy dù bắn súng ROS mobile đó là boom gà và trang phục nữ váy ngắn. Đây một trong những trang phục được game thủ cực kỳ săn đón. Còn “chicken dinner” thì trước giờ vẫn là câu nói quá quen thuộc của người chơi game thể loại battle royale. Đó chính là các điểm chính để tạo nên thiết kế của em. Đồng thời em chọn màu trắng là màu chủ đạo của áo để thể hiện sự tươi trẻ, sung sức của cộng đồng game thủ Việt.

Cảm giác của em như thế nào khi biết tin mình đoạt giải nhất và chiếc áo được chọn in ấn làm quà tặng cho các hoạt động cộng đồng của ROS mobile tại Việt Nam?

Quả thật so với các sản phẩm thiết kế của các bạn khác, em thấy mẫu của mình khá đơn giản. Em không nghĩ mình lại có thể chiến thắng trong cuộc thi này. Nhưng khi thấy thiết kế mình ấp ủ đoạt giải nhất và được in ấn em rất sung sướng và không có từ ngữ nào có thể diễn tả tâm trạng hạnh phúc của em lúc này.

Cảm ơn Thành và chúc bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Còn bây giờ, các chiến binh yêu thích thể loại nhảy dù bắn súng ơi, hãy nhanh tay gia nhập cuộc chiến sinh tồn và đừng quên tham gia các hoạt động cộng đồng hấp dẫn chỉ có tại ROS mobile.

Tải game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB
Tải game trên iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750

TIN LIÊN QUAN

Bình chọn mẫu áo thun Rules of Survival hôm nay, vote ngay kẻo lỡ!

Sau gần 3 tuần mở đăng ký (từ ngày 26/3), BTC đã nhận hơn 20 bài dự thi hợp lệ từ các chiến binh có năng khiếu thiết kế. Các bạn nào vẫn chưa kịp đăng ký thì hôm nay là cơ hội cuối để tài năng tỏa sáng. Không chỉ là 10 triệu đồng tiền thưởng mà

Nhân dịp đoạt soái mùa III đã tìm ra người thắng cuộc, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile gửi tặng 300 Giftcode giá trị

Trải qua 14 ngày thi đấu rực lửa, giải đấu 1Vs1 liên server – Đoạt Soái Mùa III đã kết thúc thành công tốt đẹp. Những cái tên xuất sắc nhất của 3 cụm đã xuất hiện, cụ thể: Cụm 1 – LouisXIX cụm 2 – Vinh Ruby, cụm 3 – Ngô Hoàng. 3 người chơi đứng đầu

Cuộc thi “Tìm kiếm Miss ROS Mobile” gây sốt cộng đồng

Cuộc thi “Tìm kiếm Nữ Hoàng ROS Mobile” đang gây sốt cộng đồng fan hâm mộ nhảy dù bắn súng, khởi tranh từ ngày 27/7 với tổng giải thưởng 30 triệu đồng

Vinh danh top 5 ROS Mobile Championship tuần 1 và đón xem tuần 2 đầy kịch tính

Team Vie với sự xuất sắc của VannesQ và đồng đội (2 top 2 & 1 top 1, tổng số kill sau 3 trận là 32 kill) đạt top 1 với tổng điểm chung cuộc 970. Team Secret với SR Min – tay chơi nửa bản đồ đưa đồng đội về thứ nhì chung cuộc với tổng điểm 790.

Viễn Chinh 2 Mobile tổ chức buổi chơi offline bản thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Phiên bản Viễn Chinh 2 Mobile hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn hơn nữa so với phiên bản đầu, đã được phát hành tại Việt Nam.

Đón xem ROS Mobile Clan War bảng A & B đầy kịch tính 19h ngày 19/6

ROS Mobile Clan War thuộc hệ thống giải đấu ROS Mobile Championship 2018 mùa 2 với tổng giải thưởng gần 8 triệu đồng và nhiều quà tặng ingame có giá trị đã thu hút hơn 300 đội đăng ký thành công trong vòng 2 giờ mở đăng ký. BTC đã chọn ra 64 đội

Cáo Cyber và 20 đội sẵn sàng cho ROS Mobile Championship vào 21h tối mai

Tuy vừa mới tổ chức tuần đầu tiên vào thứ 7 tuần trước nhưng ROS Mobile Championship đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng game nhảy dù bắn súng vì đã đến cho người xem những trận đấu cực kỳ hấp dẫn và kịch tính. Các team thi đấu đều có chiến thuật

THỦ THUẬT HAY

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

Khắc phục những phiền phức không đáng có trên Android

Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng thú vị, tuy nhiên các thiết bị chạy hệ điều hành Android cũng khiến người dùng gặp nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang sở hữu điện thoại hay máy tính bảng Android,

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.